Tối Ưu Hiệu Suất Học Tập Và Làm Việc Với Màn Hình Tương Tác VERTEX

Màn hình tương tác cảm ứng thông minh ngày nay đã không còn xa lạ trên thị trường thiết bị giáo dục, hội nghị, thiết bị tương tác, vì sự hiện đại về công nghệ và sự hiệu quả mà nó mang lại. Màn hình tương tác cảm ứng thông minh là một thiết bị hỗ trợ hiển thị nội dung và tương tác trực tiếp với nội dung đó dễ dàng, đặc biệt phù hợp cho giảng dạy và làm việc. 
Màn hình tương tác thông minh – thu hút người dùng bởi thiết kế sang trọng, tích hợp nhiều tính năng vượt trội. Thiết bị thích hợp sử dụng trong giảng dạy, và hội họp.

Sở hữu nhiều ưu điểm nổi bật, tích hợp những tính năng vượt trội mà các sản phẩm khác không có. Thiết bị sử dụng các công nghệ tiên tiến bậc nhất, hứa hẹn mang tới những trải nghiệm sống động và chân thực nhất, góp phần nâng cao hiệu quả trong học tập, giảng dạy và công việc của người dùng. Tối Ưu Hiệu Suất Học Tập Và Làm Việc Với Màn Hình Tương Tác VERTEX

Vậy màn hình cảm ứng tương tác thông minh VERTEX là gì? Vì sao nó mang lại hiệu quả cho giáo dục và doanh nghiệp? Làm thế nào để sở hữu sản phẩm này? Mua ỏ đâu uy tín, chất lượng? Câu trả lời sẽ có ngay dưới đây!

1. Màn hình tương tác cảm ứng - thông minh VERTEX là gì?

Màn hình tương tác thông minh VERTEX là một thiết bị điều khiển bằng máy tính, cho phép người dùng truy cập và thao tác các tệp điện tử bằng màn hình LCD. Màn hình LCD tương tác sẽ được kết nối với máy tính có USB, và máy tính sau đó được kết nối trở lại với màn hình LCD bằng cáp video. Màn hình tương tác thông minh phục vụ một loạt các chức năng đa dạng. Chỉ cần bạn sử dụng đầu ngón tay hoặc bút của mình để chạm,  vuốt lên màn hình để viết, vẽ, chú thích, phóng to, thu nhỏ hay phác thảo văn bản…, cùng nhiều khả năng khác. 

2. Ưu điểm vượt trội của màn hình cảm ứng tương tác thông minh VERTEX:

1. Cảm ứng tương tác đa điểm: tính năng này của màn hình cảm ứng tương tác thông minh giúp nhiều người có thể tương tác thiết bị cùng một lúc, đồng thời cho phép người khác tương tác từ xa qua các thiết bị di động nếu được chia sẻ quyền tương tác vào thiết bị

2. Công nghệ chống chói tốt: Bề mặt màn hình cảm ứng tương tác thường được phủ một lớp nhám mỏng, có khả năng giảm chói do ánh sáng, giúp người nghe dễ dàng quan sát nội dung trên màn hình.Điều này cho phép thiết bị hoạt động tốt cả trong nhà lẫn ngoài trời, khác biệt so với bảng trắng tương tác chỉ có thể sử dụng khi rèm cửa được kéo kín. Nhờ tính năng chống chói tích hợp, màn hình tương tác có thể sử dụng linh hoạt trong nhiều môi trường khác nhau.

3. Sử dụng dễ dàng trong nhiều không gian: màn hình cảm ứng tương tác thông minh VERTEX được trang bị khả năng chống chói vì vậy có thể sử dụng được trong nhiều không gian khác nhau. Bên cạnh đó, màn hình có thể kết nối wifi hoặc với nhiều thiết bị mà không cần nhiều dây nối. Bạn có thể tháo lắp, di chuyển dễ dàng.

4. Nhiều phần mềm hỗ trợ: Màn hình cảm ứng tương tác thông minh tích hợp được nhiều phần mềm, vì vậy chỉ cần kết nối wifi là có thể truy cập và sử dụng ngay trên màn hình. Mặt khác, phần mềm cho phép các thiết bị di động ở xa kết nối và tương tác được trên màn hình, giúp người dùng dễ dàng thảo luận mà không cần ở cùng một không gian.

5. Tiết kiệm chi phí và bền bỉ: màn hình cảm ứng tương tác thông minh có tuổi thọ trung bình lên đến 50.000 giờ, tương đương với việc sử dụng trong suốt 16 năm với thời lượng sử dụng 10 giờ/ngày, giúp tiết kiệm chi phí thay thế. Ngoài ra, thiết bị tích hợp nhiều chức năng từ máy tính, màn hình LCD và máy chiếu, giúp giảm thiểu việc sử dụng nhiều thiết bị, đồng thời tiết kiệm chi phí và năng lượng.

Với những ưu điểm trên, màn hình cảm ứng tương tác thông minh VERTEX  trở thành sự lựa chọn số 1 cho trường học và doanh nghiệp khi cần nâng cao tối đa hiệu quả tương tác hội họp và giảng dạy.
 

3. Ứng dụng của màn hình tương tác cho giáo dục và doanh nghiệp ra sao?
3. Đối với  giáo dục:
Tăng tính tương tác giữa giáo viên và học sinh


Màn hình tương tác thông minh là một công cụ hữu ích giúp tăng tính tương tác giữa giáo viên và học sinh. Giáo viên có thể dễ dàng trình bày các nội dung học tập và giảng dạy trên màn hình tương tác, cũng như tương tác trực tiếp với học sinh thông qua các tính năng của thiết bị. 
Điều này giúp giáo viên tạo ra một môi trường học tập thân thiện và tạo động lực cho học sinh tham gia và tương tác nhiều hơn trong quá trình học.

Cải thiện trải nghiệm học tập của học sinh

Màn hình tương tác cung cấp một phương tiện hiệu quả để học sinh tiếp cận và tương tác với các nội dung học tập một cách trực quan và động. Nó giúp học sinh dễ dàng tiếp cận với các hình ảnh, video và âm thanh, giúp trải nghiệm học tập của học sinh trở nên sinh động và thú vị hơn. Điều này giúp học sinh hiểu và nhớ bài học tốt hơn.

Tăng tính tiện dụng và hiệu quả cho giảng dạy và học tập


Màn hình tương tác thông minh không chỉ mang lại sự tương tác giữa giảng viên và học viên, mà còn tăng tính tiện dụng và hiệu quả cho giảng dạy và học tập. Các tính năng đa dạng của màn hình tương tác giúp cho giảng viên có thể tạo ra những bài giảng trực quan, động lực và hấp dẫn cho học viên. 

Với những tính năng như tạo sự chú ý với chức năng highlight, viết tay trên màn hình để giải thích ý tưởng, hay thậm chí là kết nối đến các thiết bị khác, màn hình tương tác giúp giảng viên có thể tổ chức bài giảng một cách chuyên nghiệp và linh hoạt hơn.

3.2 Đối với doanh nghiệp:

Màn hình tương tác thông minh mang đến nhiều lợi ích cho các doanh nghiệp lớn nhỏ. Chúng ta đều biết màn hình cảm ứng ra đời chủ yếu phục vụ cho lĩnh vực điện tử, công nghệ, kinh doanh. Những ưu điểm nổi bật của thiết bị này sẽ hỗ trợ nâng cao hình ảnh, tạo dựng thương hiệu cho các doanh nghiệp sử dụng.

Tất cả các hoạt động như thuyết trình, hội họp, triển khai chiến dịch kinh doanh đều được thực hiện dễ dàng và thông minh hơn rất nhiều nhờ sự góp mặt của màn hình tương tác. Nhờ các tính năng ấn tượng cùng thiết kế hiện đại, bắt mắt, màn hình cảm ứng cũng giúp tạo nên sự khác biệt giữa các doanh nghiệp với nhau, đồng thời tăng tính cạnh tranh và nâng cao doanh thu theo thời gian.

Không riêng gì ứng dụng tuyệt vời đó trên lĩnh vực giáo dục, 
màn hình tương tác thông minh đã được ứng dụng rộng rãi trong nhiều lĩnh vực khác như: phòng họp, siêu thị, trung tâm thương mại, hội chợ triển lãm. Đến với Trường Thịnh, Quý khách hàng có thể hoàn toàn yên tâm về chất lượng cũng như giá cả. Chúng tôi được vinh dự là nhà phân phối độc quyền màn hình tương tác thương hiệu VERTEX, tại Việt Nam.
 

4. Mua màn hình tương tác VERTEX ỏ đâu uy tín, chất lượng?
 
Màn hình tương tác thông minh là thiết bị công nghệ hiện đại, có nhiều ưu điểm nổi bật và được ứng dụng trong đa dạng lĩnh vực khác nhau. Việc ứng dụng màn hình tương tác thông minh vào đời sống là rất hợp lý. Vậy muốn mua màn hình tương tác giá rẻ, chất lượng ở đâu? Nếu bạn đang phân vân chưa biết nên mua màn hình tương tác thông minh giá rẻ ở đâu uy tín, vậy hãy đến với Trường Thịnh đơn vị nhập khẩu và phân phối trực tiếp tại Việt Nam thương hiệu màn hình tương tác VERTEX , để trải nghiệm dịch vụ hoàn hảo tại đây.

Vertex là thương hiệu màn hình tương tác được OEM tại nhà máy ở Trung Quốc. Với trang thiết bị sản xuất hiện đại và đội ngũ kỹ thuật viên chuyên nghiệp Trường Thịnh đảm bảo mang đến cho khách hàng những sản phẩm màn hình tương tác chất lượng cao và đa dạng về mẫu mã và kích thước.
 
Vì sao nên chọn Trường Thịnh?
 
  • Được cung cấp các sản phẩm chính hãng, đều qua các khâu kiểm chứng nghiêm ngặt về chất lượng trước khi đến tay người sử dụng
  • Cung cấp đầy đủ các giấy tờ nhập khẩu chính hãng cũng như CO CQ
  • Chế độ đãi ngộ cũng như chế độ bảo hành tốt tới 12 tháng, các lỗi được xử lý nhanh chóng, không làm cho khách hàng bị gián đoạn trong quá trình sử dụng.
  • Giao hàng đúng tiến độ, đúng đủ theo yêu cầu
  • Đội ngũ tư vấn chuyên nghiệp và hoàn toàn miễn phí về tư vấn và thiết kế.

 
Để sở hữu màn hình tương tác phù hợp, Quý khách hàng vui lòng liên hệ chúng tôi qua hotline: 098.951.2004 ( Mr. Tuan)
Chúng tôi sẽ tư vấn, khảo sát, báo giá và lắp đặt tận nơi, tận tình để mang lại hiệu quả tốt nhất cho nhu cầu sử dụng của tất cả khách hàng.



 



Danh mục