Tiết kiệm không gian: Màn hình tương tác thông minh ( all in one ) có thể được tích hợp trực tiếp vào các thiết bị điện tử, giúp tiết kiệm không gian làm đơn giản hệ thống

Màn hình tương tác thông minh là một giải pháp tương tác thông minh All in One, vừa có thể hiển thị hình ảnh, vừa tương tác cùng lúc, hình ảnh sắc nét và không bị ảnh hướng bởi các yếu tố môi trường bên ngoài. Màn hình tương tác thông minh mang đến Giải pháp trình chiếu tối ưu nhất. Một thiết bị tất cả trong một (màn hình cỡ lớn, máy tính – Mini PC, thiết bị tương tác gắn trong) giúp tiết kiệm không gian và làm đơn giản hệ thống.
 

1. Màn hình tương tác thông minh cho chất lượng hiển thị tuyệt vời, là giải pháp thay thế máy chiếu và bảng tương tác trước đây.

Sử dụng tấm nền màn hình có độ phân giải cao cho ra hình ảnh sống động, sắc nét và màu sắc hiển thị tốt. Màn hình tương tác thông minh có kích thước màn hình lớn lên đến 98’’ cho phép trình chiếu trong nhiều không gian phòng khác nhau. Hình ảnh được phát trực tiếp từ màn hình, không sử dụng máy chiếu nên hạn chế được ảnh hưởng của ánh sáng cường độ cao lên mắt người sử dụng, đồng thời chất lượng hình ảnh luôn ổn định.
1.1 Màn hình tương tác cảm ứng đa điểm
Những phầm mềm và tính năng thông minh thôi là chưa đủ để tạo nên một màn hình tương tác thông minh. Do đó nhà sản xuất đã trang bị thêm công nghệ cảm ứng đa điểm lên trên màn hình giúp cho người sử dụng làm việc một cách hiệu quả hơn. Đối với những công việc nhóm cần khả năng tương tác nhiều người cùng lúc thì công nghệ tương tác đa điểm là hết sức cần thiết.

1.2 Cổng kết nối đa dạng
Với việc trang bị sẵn Mini PC mang đến cho màn hình tương tác thông minh có thêm nhiều sự lựa chọn về kết nối hơn, và có sẵn lựa chọn kết nối với PC ngoài qua cổng HDMI, Việc kết nối khá đơn giản chỉ cần bật màn hình lên kết nối với PC ngoài bằng dây HDMI, là có thể truyền tải hình ảnh và âm thanh, Hoặc bạn có thể copy dữ liêu ra USB rồi cắp trực tiếp vào màn hình có có thể trình chiếu trực tiếp từ USB lên màn hình. Có thể thấy đây là thiết bị có khả năng kết nối truyền tải thông tin đơn giản nhất, không phức tạp như các thiết bị máy chiếu hay bảng tương tác trước đây.

1.3 Phù hợp với mọi không gian trình chiếu
Màn hình tương tác thông minh được thiết kế đa dạng về kích thước, Có thể treo tường cho phòng học cố định, hoặc gắn lên giá đỡ có báng xe với những phòng học cần di động, Với màn hình kích thước lên đến 100″ độ phân giải từ Full HD lên đến 4K, cường độ sáng cao, điều chỉnh tăng giảm được, có thể đáp ứng được việc trình chiếu cho một không gian phòng lên từ 10 đến 200 người.

1.4 Tích hợp sẵn nhiều ứng dụng hữu ích
Màn hình tương tác cho phép người dùng tạo ra các nội dung tương tác và phong phú hơn nhờ các ứng dụng cài sẵn: như trò chơi, bài giảng điện tử, video và ảnh tương tác. Điều này giúp tăng sáng tạo và thu hút sự quan tâm của người dùng.

1.5 Tiết kiệm không gian: 
Màn hình tương tác có thể được tích hợp trực tiếp vào các thiết bị điện tử, giúp tiết kiệm không gian và giảm độ phức tạp của các hệ thống.
 

2. Màn hình tương tác thông minh cho chất lượng hiển thị tuyệt vời, là giải pháp thay thế máy chiếu và bảng tương tác trước đây vì nó được cấu tạo bởi:

Màn hình tương tác thông minh có nhiều kích thước đa dạng từ 55'' đến 98'' với công nghệ màn hình OLED bộ phận này đảm nhiệm chức năng hiển thị hình ảnh và video, với độ phân giải Ultra Full HD và độ phân giải 4K, nhằm mang lại chất lượng hiển sắc nét, tạo cảm giác chân thực đến từng chi tiết cho người xem.
Với mặt trước được thiết kế là tấm kính cường lực phía trước panel để bảo vệ panel trước những va chạm của người sử dụng cũng nhưu bụi bẩm, ẩm móc từ môi trường bên ngoài giúp kéo dài thời gian sử dụng màn hình tốt nhất.
Với công nghệ cảm ứng IR cảm ứng cực nhạy có khả năng tương tác cùng lúc 20 điểm chạm giúp người dùng tương tác trực tiếp với những video, hình ảnh đang hiển thị, đây là một ưu điểm vượt trội của màn hình thông minh so với những loại thiết bị tương tác gián tiếp khác.
Màn hình có thể chạy cùng lúc hai hệ điều hành Androi và Window 
Ngoài ra còn một số phần mềm đi kèm màn hình tương tác thông minh AHA như: phần mềm chia sẽ hình ảnh từ thiết bị bên ngoài (EShare Pro), phần mềm ghi chú (EasyPen), Phần mềm tương tác hỗ trợ trình chiếu giảng dạy & học tập (Edupen Pro).
 

 
3. Việc sử dụng màn hình tương tác có đơn giản như cấu tạo của nó không?

Bài viết này, Trường Thịnh xin chia sẻ cách sử dụng màn hình tương tác thông minh. Chúng ta có thể khởi động và sử dụng sản phẩm này bằng 2 cách:
Việc trước tiên Bạn cần làm cắm nguồn điện cho màn hình tương tác AHA, bật công tắc nguồn chính cung cấp nguồn điện cho màn hình. Nhấn power trên Pannel hoặc trên Remote để mở máy. Màn hình tương tác sẽ khởi động nhanh trong 15 giây, xong hiển thị giao diện menu tuỳ chọn như sau:
1. Home ( Android)
2. OPS ( PC máy tính tích hợp )
3. Hoặc thông qua kết nối PC, Laptop bên ngoài thông qua cable HDMI và cable USB touch ( có thể sử dụng cable VGA nhưng khuyên dùng cable HDMI vì hỗ trợ phân giải cao FHD 1920x1080 hoặc 4K 3840x2160 )

3.1 Sử dụng màn hình tương tác AHA với hệ điều hành Android:
Phần mềm Eshare: Hỗ trợ thiết bị cầm tay và màn hình tương tác. Điều khiển màn hình tương tác thông qua thiết bị cầm tay ( Tablet, Điện thoại di động ...
Phần mềm Esasy Pen: Cho phép ghi chú trực tiếp từ màn hình, viết, vẽ... ứng dụng trong thuyết trình, hội họp
Phần mềm File Manager: quản lý tập tin từ màn hình tương tác, USB, thiết bị ngoại vi. Mở nhanh các tập tin văn phòng ( Word, DPF, file Image, file video...). Hỗ trợ mở rộng ứng dụng Android từ file APK

3.2 Sử dụng màn hình tương tác AHA với hệ điều hành Windows:
Mọi tính năng trên desktop windows hoàn chỉnh Bạn đều dễ dàng tương tác với nó mà không cần phải có chuột
Tích hợp phần mềm Edupen Pro cho phép ghi chú, viết, vẽ, chèn hình, chụp màn hình, ghi màn hình, xuất file .... )
Tích hợp mọi úng dụng khác từ Windows
Tạo Wifi Hotspot ( điểm truy cập Wifi không dây )
Hỗ trợ băng tần 5GHz ( kết nối siêu nhanh, băng thông rộng ...)

Ngoài việc cảm ứng trên màn hình chúng ta còn nhiều chức năng như: có thể tương tác cùng lúc từ 10 đến 20 người, hình ảnh được phát trực tiếp màn hình thay vì thông qua máy chiếu như trước đây nên cho chất lượng hình ảnh ổn định, rõ nét. Đồng thời hạn chế được các tác hại của ánh sáng lên mắt, Có thể hiển thị hình ảnh trực tiếp từ nhiều nguồn phát hoặc là hiển thị hình ảnh tích hợp. Bởi vậy mà màn hình tương tác có thể hoạt động một cách độc lập mà không cần sử dụng đến máy tính. Đó la lý do vì sao màn hình tương tác giúp tiết kiệm không gian, và đơn giản hơn so với các thiết bị trình chiếu thông thường trước đây.
 

4. Vì sao Màn hình tương tác thiết bị được ứng dụng rộng rãi nhất hiện nay?
 
Đối với doanh nghiệp, thay vì phải sử dụng máy chiếu, máy tính cá nhân, thiết bị âm thanh có phần rườm rà và phức tạp, sử dụng màn hình tương tác là một giải pháp vô cùng hữu ích. Màn hình tương tác sẽ khắc phục triệt để những hạn chế của các thiết bị truyền thống mà mang đến những trải nghiệm thú vị cho người dùng. Màn hình tương tác đã trở thành một phần quan trọng trong môi trường doanh nghiệp và đóng một vai trò quan trọng trong nhiều khía cạnh khác nhau của hoạt động kinh doanh như: 
 
Khởi tạo cuộc họp trực tuyến nhanh chóng: Cho phép tổ chức cuộc họp và giao tiếp hiệu quả hơn. Nhờ vào tích hợp video và âm thanh, các cuộc họp trực tuyến trở nên dễ dàng và tiết kiệm thời gian, đặc biệt là cho các doanh nghiệp có đội ngũ làm việc từ xa.

Tương thích mọi loại file: Cho phép doanh nghiệp trình bày thông tin và dự án một cách trực quan và thú vị. Các cuộc thảo luận và thuyết trình trở nên sống động hơn thông qua sử dụng biểu đồ, hình ảnh, và đồ họa tương tác trên màn hình.

Tăng cường khả năng hợp tác và làm việc nhóm: Cung cấp các công cụ để đội ngũ làm việc từ xa hợp tác và kết nối với nhau. Các cuộc họp trực tuyến, khả năng chia sẻ tài liệu và làm việc đồng thời trên cùng một nền tảng giúp tạo ra sự kết nối giữa các thành viên trong doanh nghiệp.

Đào tạo nhân viên: Cung cấp một phương tiện hiệu quả để đào tạo và phát triển nhân viên. Các khóa học trực tuyến, tài liệu đào tạo, và bài giảng tương tác giúp nâng cao năng lực và kỹ năng của nhân viên.

Nâng cao trải nghiệm khách hàng: Trong môi trường bán hàng và dịch vụ, thiết bị này có thể được sử dụng để tạo ra trải nghiệm khách hàng độc đáo. Ví dụ, nó có thể được sử dụng để hiển thị sản phẩm và dịch vụ, cho phép khách hàng tương tác trực tiếp và tùy chỉnh lựa chọn của họ. 
 

5. Kết luận

Trên đây là những ưu điểm, tính năng và ứng dụng của màn hình tương tác trong cuộc sống. Với sự phát triển của công nghệ, màn hình tương tác sẽ tiếp tục được sử dụng rộng rãi và phát triển mạnh mẽ trong tương lai, mang lại nhiều tiện ích và trải nghiệm tốt hơn cho người dùng.

Hãy đến với Trường Thịnh nếu bạn đang tìm kiếm một chiếc màn hình tương tác đa tính năng và chất lượng nhất có thể. Với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực, Trường Thịnh nhận được rất nhiều sự tin tưởng từ phía khách hàng.

Công Ty Trường Thịnh hiện là đơn vị chuyên bán màn hình tương tác và lắp đặt trọn gói trên khắp 63 tỉnh thành cả nước. Chúng tôi tự tin là đơn vị đối tác uy tín, chất lượng của doanh nghiệp.
 
Để được báo giá tốt và chính xác nhất, vui lòng liên hệ theo Hotline / Zalo: 098.951.2004 (Mr.Tuấn)



Danh mục