Mẫu sản phẩm công nghệ cao cho văn phòng, sự phát triển công nghệ làm việc nhóm hiệu quả, ứng dụng của màn hình tương tác cảm ứng thông minh trong doanh nghiệp

Màn hình tương tác thông minh đã từ lâu đã không còn chỉ là một công cụ công nghệ tiện ích mà đã trở thành một phần quan trọng trong doanh nghiệp. Với sự phát triển không ngừng của công nghệ, màn hình tương tác thông minh đã đóng vai trò quan trọng trong việc tạo ra trải nghiệm làm việc độc đáo, tương tác, và hiệu quả hơn bao giờ hết. Các cuộc họp truyền thống giờ đây sẽ không còn nhàm chán như trước đây nữa mà thay vào đó trở nên sôi động và có tính tương tác hơn nhờ việc sở hữu chiếc màn hình tương tác thông minh.  Màn hình tương tác thông minh AHA – một trong những thương hiệu hàng đầu về thiết bị tương tác cho giáo dục và doanh nghiệp.
 

Màn hình tương tác thông minh là gì?

Màn hình tương tác thông minh (hay là màn hình cảm ứng) là một giải pháp tương tác thông minh All in One vừa có thể hiển thị hình ảnh, vừa có khả năng tương tác đồng thời, hình ảnh sắc nét và không bị ảnh hướng bởi các yếu tố từ môi trường bên ngoài. Người dùng thao tác trực tiếp bằng ngón tay hoặc bút lên màn hình, tương tự như đang sử dụng một máy tính bảng cỡ lớn.
 

Thiết bị này được xem là giải pháp trình chiếu tối ưu nhất, thiết bị tất cả trong một (với sự kết hợp giữa màn hình LCD, máy chiếu, máy tính và các thiết bị tương tác gắn trong) hỗ trợ tối ưu cho các công việc thuyết trình, hội họp… Đặc điểm của màn hình tương tác thông minh là có khả năng kết nối Internet, hiển thị tốt các tệp tin đa phương tiện, dễ dàng kết nối với các thiết bị di động qua phần mềm,…

Những tính năng nổi trội của màn hình tương tác thông minh:

Cảm ứng đa điểm: Công nghệ cảm ứng điện dung phổ biến cho màn hình tương tác hiện nay cho phép phản ứng với tác động nhẹ và có khả năng phát triển theo hướng đa điểm. Điều này giúp nhiều người có thể tương tác với thiết bị cùng lúc và cho phép tương tác từ xa qua các thiết bị di động.

Công nghệ chống lóa: Màn hình tương tác được trang bị lớp phủ nhám mỏng giảm độ chói từ ánh sáng, tăng khả năng quan sát nội dung trên màn hình cho người sử dụng. Nhờ tính năng chống chói tích hợp, màn hình tương tác có thể sử dụng linh hoạt trong nhiều môi trường khác nhau.

Nhiều phần mềm hỗ trợ: Màn hình tương tác thông minh tích hợp nhiều phần mềm khác nhau, cho phép người dùng truy cập và sử dụng chúng ngay trên màn hình chỉ cần kết nối wifi.

Chi phí tiết kiệm và bền bỉ: Màn hình tương tác có tuổi thọ trung bình lên đến 50.000 giờ, giúp tiết kiệm chi phí thay thế. Thiết bị tích hợp nhiều chức năng từ máy tính, màn hình LCD và máy chiếu giúp giảm thiểu việc sử dụng nhiều thiết bị, đồng thời tiết kiệm chi phí và năng lượng.
 

Tại sao doanh nghiệp nên sử dụng màn hình tương tác thông minh?

Đối với doanh nghiệp, thay vì phải sử dụng máy chiếu, máy tính cá nhân, thiết bị âm thanh có phần rườm rà và phức tạp, sử dụng màn hình tương tác là một giải pháp vô cùng hữu ích. Màn hình tương tác sẽ khắc phục triệt để những hạn chế của các thiết bị truyền thống mà mang đến những trải nghiệm thú vị cho người dùng. Quên đi việc tổ chức cuộc họp với hàng tá giấy tờ trên mặt bàn, với màn hình tương tác, nội dung cuộc họp và các dữ liệu được lưu lại trên hệ thống đám mây và gửi đến thiết bị cá nhân của từng người chỉ trong vài cú click. Màn hình tương tác đã trở thành một phần quan trọng trong môi trường doanh nghiệp và đóng một vai trò quan trọng trong nhiều khía cạnh khác nhau của hoạt động kinh doanh như: 
 
Khởi tạo cuộc họp trực tuyến nhanh chóng: Cho phép tổ chức cuộc họp và giao tiếp hiệu quả hơn. Nhờ vào tích hợp video và âm thanh, các cuộc họp trực tuyến trở nên dễ dàng và tiết kiệm thời gian, đặc biệt là cho các doanh nghiệp có đội ngũ làm việc từ xa.

Tương thích mọi loại file: Cho phép doanh nghiệp trình bày thông tin và dự án một cách trực quan và thú vị. Các cuộc thảo luận và thuyết trình trở nên sống động hơn thông qua sử dụng biểu đồ, hình ảnh, và đồ họa tương tác trên màn hình.

Tăng cường khả năng hợp tác và làm việc nhóm: Cung cấp các công cụ để đội ngũ làm việc từ xa hợp tác và kết nối với nhau. Các cuộc họp trực tuyến, khả năng chia sẻ tài liệu và làm việc đồng thời trên cùng một nền tảng giúp tạo ra sự kết nối giữa các thành viên trong doanh nghiệp.

Đào tạo nhân viên: Cung cấp một phương tiện hiệu quả để đào tạo và phát triển nhân viên. Các khóa học trực tuyến, tài liệu đào tạo, và bài giảng tương tác giúp nâng cao năng lực và kỹ năng của nhân viên.

Nâng cao trải nghiệm khách hàng: Trong môi trường bán hàng và dịch vụ, thiết bị này có thể được sử dụng để tạo ra trải nghiệm khách hàng độc đáo. Ví dụ, nó có thể được sử dụng để hiển thị sản phẩm và dịch vụ, cho phép khách hàng tương tác trực tiếp và tùy chỉnh lựa chọn của họ.
 

Màn hình tương tác thông minh ứng dụng như thế nào cho doanh nghiệp?

Màn hình tương tác thông minh dành cho doanh nghiệp đã phát triển nhanh đến chóng mặt trong vài năm qua. Các dòng mà hình tương tác thông minh mới nhất hiện nay có khả năng mang đến trải nghiệm trực quan, dễ dàng hơn cho người tổ chức cuộc họp và người thuyết trình và cả những người tham dự, dù là tham gia trực tiếp hay từ xa. Các dòng màn hình tương tác sẽ có thao tác sử dụng không giống nhau, vì vậy bài viết sẽ chỉ hướng dẫn các thao tác cơ bản, đó là:

- Sử dụng tính năng cảm ứng: Người dùng chỉ cần sử dụng trực tiếp ngón tay hoặc bút chuyên dụng để thao tác lên màn hình.

- Chèn các tệp tin đa phương tiện: Người dùng có thể chèn từ các phần mềm hỗ trợ giảng dạy, từ Internet qua khả năng kết nối wifi của màn hình, hoặc từ máy tính cá nhân.

- Sử dụng các tính năng cơ bản như bảng trắng: Thông thường màn hình tương tác sẽ có một thanh công cụ giúp thực hiện các thao tác cơ bản như viết, vẽ, xóa, chèn tệp tin đa phương tiện, liên kết với các phần mềm lưu trữ,…

- Trình chiếu bài thuyết trình: Người dùng trình chiếu bài thuyết trình từ phần mềm đã được liên kết với màn hình tương tác thông minh hoặc tải lên trực tiếp từ máy tính cá nhân.

Ngoài ra, trang bị màn hình tương tác thông minh ngay tại sảnh lớn của công ty, văn phòng... để quảng cáo sản phẩm thay vì chọn lựa màn hình quảng cáo đắt tiền cũng là một sự lựa chọn sáng suốt, nâng tầm cho doanh nghiệp, đó cũng là một trong những ứng dụng hiện đại của dòng màn hình này
 

Đơn vị nào cung cấp màn hình tương tác thông minh cho doanh nghiệp?

Với kinh nghiệm hơn 10 năm trong ngành công nghệ nghe nhìn, Công Ty TRƯỜNG THỊNH luôn mang đến những giải pháp tối ưu, và sản phẩm chất lượng đến quý khách hàng. Chúng tôi đã phục vụ khắp 63 tỉnh thành trong cả nước Việt Nam về lĩnh vực giáo dục và doanh nghiệp.

Không chỉ là một nhà cung cấp sản phẩm, Trường Thịnh còn cam kết đem đến dịch vụ hỗ trợ toàn diện. Đội ngũ chuyên nghiệp và giàu kinh nghiệm của chúng tôi sẽ hỗ trợ khách hàng trong việc lựa chọn sản phẩm phù hợp nhất với nhu cầu cụ thể, cũng như cung cấp sự hỗ trợ kỹ thuật và dịch vụ sau bán hàng đảm bảo sự hài lòng nhất của mọi khách hàng đã từng trải nghiệm dịch vụ tại công ty chúng tôi.

Trường Thịnh không chỉ là một đối tác tin cậy mà còn là người bạn đồng hành trong việc tối ưu hóa môi trường giảng dạy, học tập và làm việc của bạn bằng cách mang đến công nghệ tương tác hàng đầu từ AHA Hàn Quốc.

Nếu bạn đang thực sự có nhu cầu tìm kiếm đơn vị cung ứng giải pháp màn hình tương tác thông minh chất lượng. Hãy đến với Trường Thịnh qua hotline: 098.951.2004 (Mr Tuan) để được tư vấn giải pháp và nhận những chính sách ưu đãi về sản phẩm.



Danh mục