Màn Hình Tương Tác xuất xứ Hàn Quốc tích hợp nhiều phần mềm hổ trợ giảng dạy

Hiện nay, tại các trường học từ mầm non đến tiểu học, trung học và đại học, giáo dục ngày càng được thay đổi theo xu hướng hiện đại trên thế giới. Chúng ta không thể phủ nhận rằng công nghệ tiên tiến đã mang đến một làn gió mới cho môi trường học tập từ mẫu giáo đến đại học. Khi các thiết bị di động được sử dụng thân thiện với con người, cũng là lúc nó được ứng dụng nhiều hơn trong giảng dạy và học tập.

Màn hình tương tác thông minh một trong những công nghệ mới đóng một vai trò quan trọng trong nền giáo dục Việt Nam. Đây là sẽ bước cải tiến vượt trội nếu như các trường học tại Việt Nam ứng dụng màn hình tương tác thông minh ngay hôm nay. Trường Thịnh nhà phân phối Màn Hình Tương Tác xuất xứ Hàn Quốc tích hợp nhiều phần mềm hổ trợ giảng dạy tại Việt Nam.
 

Màn hình tương tác AHA cho lớp học là thiết bị giảng dạy đang được nhiều giáo viên học sinh ưa thích với khả năng có thể trình chiếu, tương tác cùng với hệ điều hành Androids hoặc Windows tích hợp sẵn. Người sử dụng có thể tương tác trực tiếp lên màn hình, không cần thông qua máy chiếu hay các thiết bị vi tính khác. Với những tính năng vượt trội hơn các sản phẩm tương tự: tính đa năng, độ bền sử dụng, hình ảnh sắc nét, màu sắc sống động, âm thanh tuyệt hảo mà không cần thêm thiết bị khác và được hỗ trợ tối đa từ Intel, Microsoft…

Màn hình tương tác thông minh AHA dạy học cũng có thể kết nối với các thiết bị khác như máy tính, điện thoại, máy tính bảng, camera, loa, microphone, để tạo ra một môi trường học tập đa phương tiện, đa kênh, và đa tác vụ. Màn hình tương tác thông minh dạy học giúp tăng cường sự hấp dẫn, tương tác, và hợp tác giữa giáo viên và học sinh, đồng thời nâng cao hiệu quả giảng dạy và học tập.

Những ưu điểm của màn hình tương tác cho giáo dục:

Màn hình tương tác không chỉ mang lại sự tương tác giữa giảng viên và học viên, mà còn tăng tính tiện dụng và hiệu quả cho giảng dạy và học tập. Các tính năng đa dạng của màn hình tương tác giúp cho giảng viên có thể tạo ra những bài giảng trực quan, động lực và hấp dẫn cho học viên. 

- Với những tính năng như tạo sự chú ý với chức năng highlight, viết tay trên màn hình để giải thích ý tưởng, hay thậm chí là kết nối đến các thiết bị khác, màn hình tương tác giúp giáo viên có thể tổ chức bài giảng một cách chuyên nghiệp và linh hoạt hơn.

- Màn hình tương tác cho phép nhiều người cùng tương tác trên cùng một bài giảng, từ đó tạo ra sự tham gia tích cực của học sinh trong quá trình học tập. Học sinh có thể tương tác và trả lời các câu hỏi của giáo viên ngay trên màn hình, từ đó giúp tăng cường sự tương tác giữa giáo viên và học sinh.

- Màn hình tương tác có tính năng lưu lại những bài giảng và nội dung được trình chiếu trên màn hình, giúp giáo viên và học sinh có thể dễ dàng truy cập lại các nội dung đã được giảng dạy. Điều này rất hữu ích cho việc ôn tập và đánh giá kết quả học tập sau này.

- Màn hình tương tác còn có thể tích hợp với các ứng dụng và phần mềm giảng dạy hiện đại, giúp tăng cường tính đa dạng và sáng tạo cho bài giảng. Nhờ tính năng này, giáo viên có thể tạo ra những bài giảng độc đáo và phù hợp với từng lớp học cụ thể.

- Việc sử dụng màn hình tương tác trong giảng dạy còn giúp cho học viên dễ dàng tiếp thu và lưu giữ những kiến thức mới. Thay vì chỉ nghe lời giảng của giảng viên, học sinh có thể tham gia trực tiếp vào quá trình học tập, tạo ra sự thú vị và tương tác giữa các thành viên trong lớp học. Hơn nữa, với sự hỗ trợ của công nghệ màn hình tương tác, học sinh có thể tiếp cận nhanh chóng với các tài liệu, sách báo, video hay hình ảnh trực tuyến, giúp cho việc học tập trở nên thuận tiện và dễ dàng hơn.

- Việc sử dụng màn hình tương tác trong giảng dạy còn giúp cho học viên dễ dàng tiếp thu và lưu giữ những kiến thức mới. Thay vì chỉ nghe lời giảng của giảng viên, học sinh có thể tham gia trực tiếp vào quá trình học tập, tạo ra sự thú vị và tương tác giữa các thành viên trong lớp học.

- Với sự hỗ trợ của công nghệ màn hình tương tác, học sinh có thể tiếp cận nhanh chóng với các tài liệu, sách báo, video hay hình ảnh trực tuyến, giúp cho việc học tập trở nên thuận tiện và dễ dàng hơn.
 
- Khi dạy học, bên cạnh trình chiếu giáo án, hình ảnh,.. thì giáo viên còn phải thường xuyên viết bảng do đó việc lựa chọn màn hình tương tác có hỗ trợ tính năng bảng trắng cho khả năng viết vẽ tự nhiên mượt mà là điều quan trọng mà bạn cần xem xét kỹ trước khi mua.

Ngoài ra, việc màn hình tương tác tích hợp sẵn các ứng dụng soạn thảo bài giảng, ứng dụng hoặc hệ điều hành sẽ giúp cho việc thiết kế bài giảng trở nên dễ dàng hơn đồng thời giúp cho tăng khả năng tương tác với học sinh hơn thông qua bài giảng, trò chơi tương tác.
 

Vì sao lựa chọn màn hình tương tác cho dạy học?

Bộ công cụ hỗ trợ giảng dạy được thiết kế hoàn hảo đúng với tâm lý của các nhà giáo dục

Giúp giáo viên có nhiều bài giảng hiệu quả, quản lý dữ diệu dễ dàng và nâng cấp các kỹ năng chuyên môn trong ngành giáo dục 4.0 hiện nay.

Kết nối nhanh chóng, đơn giản, tiết kiệm thời gian chuẩn bị

Màn hình tương tác AHA có thể chạy cùng lúc hai hệ điều hành Androi và Window  cho phép phản chiếu không dây từ các trình duyệt tương thích trên bất kỳ mạng nào mà không cần cáp hoặc ứng dụng. Tài liệu từ chiếc máy tính của giáo viên có thể dễ dàng trình chiếu lên màn hình tương tác AHA và bắt đầu tiết học tức thì. Bỏ qua những quy trình cắm dây cắm hay cài đặt ứng dụng, thầy cô có thêm nhiều thời gian để cung cấp kiến thức cho học sinh, sinh viên cũng như giao lưu tương tác cho nhiều bài tập hơn hơn.

 

Với công nghệ cảm ứng IR cảm ứng cực nhạy có khả năng tương tác cùng lúc 20 điểm chạm giúp người dùng tương tác trực tiếp với những video, hình ảnh đang hiển thị, đây là một ưu điểm vượt trội của màn hình thông minh so với những loại thiết bị tương tác gián tiếp khác.

Kết hợp với bài tập dạng câu hỏi trắc nghiệm, bài tập lựa chọn khảo sát (Kết hợp với bộ trả lời trắc nghiệm (Bộ Voting) và hệ thống phần mềm theo bảng, bộ trả lời trắc nghiệm, hỗ trợ hệ thống thực hiện bài kiểm tra, đánh giá dưới dạng câu hỏi trắc nghiệm, giáo viên có thể điều khiển thời gian làm bài, hiển thị kết quả trả lời, chấm điểm, thống kê đánh giá bài kiểm tra ngay tại lớp nhanh chóng)
 

 

Chuẩn bị một bài học tuyệt vời - Làm cho bài học của giáo viên nổi bật với nhiều phương tiện truyền thông và tích hợp với một loạt các công cụ trình chiếu.

Trình bày bài học - Giúp giáo viên dễ dàng chia sẻ và lưu tất cả các bài học của mình trực tiếp từ phần mềm bảng trắng ngay khi hoàn thành.

Tham gia vào bài học - Mở bài theo thời gian thực với các câu đố, cuộc thăm dò và đóng góp đa phương tiện của chính học sinh.

Âm thanh lấp đầy cả lớp học được tích hợp ngay phía trước của màn hình AHA

Loa kép mặt trước tích hợp sẵn đưa các bài học về đa phương tiện lên một tầm cao mới, trải nghiệm dạy học hoàn hảo cùng chất lượng âm thanh tuyệt vời. Một trải nghiệm học tập tốt hơn cùng màn hình tương tác AHA có màn hình hiển thị 4K rõ ràng hơn bao giờ hết, đầu vào bút kép và loa mặt trước để tương tác tốt hơn với giáo viên và học sinh

Đầu vào tích hợp đầy đủ các cổng kết nối

Màn hình cảm ứng thông minh cho lớp học mở rộng khả năng trình chiếu và tiết kiệm thời gian với nhiều cổng kết nối HDMI, CAMERA, LAN, TOUCH, RS232, VGA và USB dễ truy cập.

Chia sẻ qua cổng USB, chia sẻ cổng USB phía trước cho PC bên trong và bên ngoài.

Hoạt động hơn một máy tính độc lập mạnh mẽ vượt trội
 

Việc trang bị khe cắm máy tính OPS Windows tiêu chuẩn với CPU Intel Core là giải pháp tích hợp lý tưởng để cung cấp bảng trắng thông minh và chức năng phòng học/ phòng họp thông minh trên màn hình tương tác AHA

Kết nối không dây nhanh, tiện lợi và an toàn
Nó giúp các bài học chạy trơn tru và thu hút sự tham gia của học sinh tốt hơn. Cả kho tàng kiến thức bạn muốn tìm kiếm luôn sẵn có trên màn hình tương tác này, chỉ bằng những cú chạm nhẹ.

Màn hình tương tác thông minh cho giáo dục có sẵn camera ở trên cùng để dạy và học từ xa. Dạy học kết hợp đã trở thành xu thế mới, với màn hình có kết hợp webcam, giáo viên sẽ hào hứng với các hỗ trợ đặt biệt này.

Ngoài ra còn một số phần mềm đi kèm màn hình tương tác thông minh AHA như: phần mềm chia sẽ hình ảnh từ thiết bị bên ngoài (EShare Pro), phần mềm ghi chú (EasyPen), Phần mềm tương tác hỗ trợ trình chiếu giảng dạy & học tập (Edupen Pro).
 

Màn hình tương tác được ứng dụng như thế nào cho lớp học?

Đối với học sinh tiểu học: Màn hình tương tác được sử dụng như một công cụ thứ hai ngay sau bảng đen thông thường. Giáo viên có thể quản lý bài giảng của mình, đồng thời dễ dàng truyền tải những hình ảnh đó tới học sinh thông qua mô hình lớp học thông minh. Học sinh cũng tiểu học cũng sẽ sáng tạo hơn nhờ hình ảnh, khả năng viết vẽ thoải mái, tùy ý thích.

Đối với học sinh trung học: Ở cấp học này học sinh chú trọng hơn vào khả năng tương tác giữa giáo viên và học sinh để giúp xây dựng nền tảng tốt hơn cho cấp học sau. Bắt kịp điều đó màn hình tương tác dạy học với khả năng cảm ứng 20 điểm giúp một hoặc nhiều học sinh cùng tương tác lên màn hình, cùng thảo luận đưa ra nhiều ý kiến khác nhau của bản thân để giáo viên có thể lắng nghe và nhận xét.

Đối với học sinh trung học phổ thông: Trái ngược hoàn toàn với 2 cấp học trước, ở cấp học này đa phần học sinh đã khá hiểu biết về sử dụng công nghệ và thao tác thành thạo nên sẽ chủ yếu hướng đến khả năng trau dồi, nâng cao kiến thức thuyết trình làm việc nhóm. Với cổng kết nối đa dạng, hệ điều hành kép linh hoạt cùng phần mềm riêng hỗ trợ cho công tác học tập. Học sinh có thể thoải mái sáng tạo, trình bày ý tưởng theo phong cách của riêng mình mà không gặp bất kỳ cản trở nào về việc kết nối hay trình chiếu so với các hình thức thuyết trình khác.
 

Mua màn hình tương tác thông minh giá rẻ uy tín ở đâu?

Nếu bạn đang phân vân chưa biết nên mua màn hình tương tác thông minh giá rẻ ở đâu uy tín, vậy hãy đến với Trường Thịnh với 10 năm kinh nghiệm và đội ngũ kỹ sư lành nghề về màn hình tương tác để trải nghiệm dịch vụ hoàn hảo từ công ty chúng tôi.

Trường Thịnh không chỉ là một đối tác tin cậy mà còn là người bạn đồng hành trong việc tối ưu hóa môi trường giảng dạy, học tập và làm việc của bạn bằng cách mang đến công nghệ tương tác hàng đầu từ AHA Hàn Quốc.

Nếu bạn đang thực sự có nhu cầu tìm kiếm đơn vị cung ứng giải pháp màn hình tương tác thông minh chất lượng. Hãy đến với Trường Thịnh qua hotline: 098.951.2004 (Mr Tuan) để được tư vấn giải pháp và nhận những chính sách ưu đãi về sản phẩm.
 
Mọi chi tiết xin vui lòng liên hệ:
 
CTY TNHH THIẾT BỊ NGHE NHÌN TRƯỜNG THỊNH
Địa chỉ: 518 Cách Mạng Tháng Tám, P11, Q3, TP. HCM
Điện thoại: (028) 6293.3204 / 05 / 06 - Fax: (028) 6293.3197
Hotline: 098.951.2004  (Mr. Tuan)
Email: quoctuan@truongthinhvn.com.vn -  quoctuan298@gmail.com



Danh mục