Màn hình tương tác thông minh 4.0 nhiều tính năng vượt trội giảm giá cực rẻ tháng 7 năm 2024

Cách mạng công nghiệp 4.0 đã cho ra đời nhiều sản phẩm công nghệ hiện đại ứng dụng trí tuệ nhân tạo của con người, một trong số đó không thể không kể đến “Màn hình tương tác thông minh”. Những lợi ích và ứng dụng của thiết bị này trong đời sống từ các lĩnh vực giáo dục, công nghệ, giải trí,… đã khiến nó được ưa chuộng và trở thành xu thế hiện nay. Với những lợi ích tuyệt vời, tác động tích cực đến mọi lĩnh vực. Dòng sản phẩm này ngày càng trở nên phổ biến và được nhiều cá nhân, doanh nghiệp quan tâm lựa chọn.

Màn hình tương tác thông minh – thu hút người dùng bởi thiết kế sang trọng, tích hợp nhiều tính năng vượt trội. Thiết bị thích hợp sử dụng trong giảng dạy, và hội họp. Cùng Trường Thịnh điểm qua những tính năng này qua bài viết dưới đây nhé!
 

1. Màn Hình Tương Tác Thông Minh là gì?

Màn hình tương tác thông minh với nhiều tính năng hiện đại giúp nâng cao hiệu quả công tác giảng dạy. Hiểu một cách đơn giản, màn hình tương tác thông minh giống như một chiếc tivi khổ lớn nhưng có khả năng tương tác cảm ứng bằng bút hoặc bằng tay trên nó. Màn hình tương tác là một thiết bị công nghệ cao giúp cho việc hiển thị hình ảnh và video chất lượng cao 4k (3840 x 2160) màu sắc rõ ràng không gây hại mắt cũng như trình chiếu trong môi trường nhiều ánh sáng trung thực hơn máy chiếu và các thiết bị nghe nhìn khác. Chúng hỗ trợ trao đổi thông tin nhanh chóng và trực quan đến người sử dụng thông qua việc tương tác với nó. Màn hình tương tác thường được sử dụng trong các trường học, trung tâm nghiên cứu, trung tâm đào tạo, các phòng họp trong văn phòng. Thiết bị là một màn hình hiển thị dưới dạng LED có tích hợp cảm ứng trên bề mặt bên ngoài. Do đó, người dùng có thể trực tiếp thao tác ngay trên bề mặt màn hình được.

2. Màn hình tương tác thông minh có ưu điểm gì nổi trội?

Cảm ứng tương tác đa điểm: Tính năng này giúp nhiều người có thể tương tác với thiết bị cùng lúc, đồng thời cho phép người khác tương tác từ xa qua các thiết bị di động nếu được chia sẻ quyền tương tác vào thiết bị.

Đặc tính chống chói tốt: Bề mặt màn hình tương tác thường được phủ một lớp nhám mỏng, có khả năng giảm chói do ánh sáng, giúp người nghe dễ dàng quan sát nội dung trên màn hình.

Dễ dàng sử dụng trong nhiều không gian: Màn hình tương tác được trang bị khả năng chống chói nên có thể sử dụng được trong nhiều không gian khác nhau. Ngoài ra, màn hình có thể kết nối wifi hoặc với nhiều thiết bị mà không cần nhiều dây nối. Bạn có thể tháo lắp, di chuyển dễ dàng.

Nhiều phần mềm hỗ trợ: Màn hình tương tác thông minh tích hợp được nhiều phần mềm, do đó chỉ cần kết nối wifi là có thể truy cập và sử dụng ngay trên màn hình. Bên cạnh đó, phần mềm cho phép các thiết bị di động ở xa kết nối và tương tác được trên màn hình, giúp người dùng dễ dàng thảo luận mà không cần ở cùng một không gian.

Tiết kiệm chi phí và năng lượng: Tuổi thọ trung bình của màn hình tương tác thông minh lên đến 50.000 giờ, tương đương với có thể sử dụng lên đến 10 giờ/ngày trong suốt 16 năm, nhờ đó tiết kiệm được chi phí thay thế. 
 

3. Những tính năng nào nổi trội của màn hình tương tác?
3.1. Màn hình tương tác giúp việc tương tác một cách dễ dàng, đơn giản

Với màn hình tương tác thông minh, bản thân sản phẩm được thiết kế để sở hữu bản chất tương tác. Công nghệ cảm ứng cho phép người dùng trực tiếp tương tác và điều khiển trên bề mặt màn hình. Thầy/cô có thể dễ dàng tùy chọn công cụ: các loại bút, tay, các công cụ tẩy xóa, vẽ,… có sẵn đang hiển thị để viết hoặc bút cảm ứng mà không cần chuột, bàn phím hay những thiết bị ngoại vi khác để hỗ trợ. Điều này làm cho bài giảng của thầy/cô trở nên sinh động và chuyên nghiệp hơn thông thường.

Tùy loại màn hình tương tác mà có loại sở hữu điểm chạm có thể lên đến 20 trở lên. Giúp nhiều người tương tác cùng một lúc như tương tự bảng đen lớp học thông thường.

Với tính năng này, những bài giảng của thầy/cô trở nên thu hút sinh động hơn. Từ đó lớp học trở nên sôi nổi hơn, thú vị và hiệu quả hơn. Giảm thiểu được phần lớn tình trạng mất tập trung, buồn ngủ trong mỗi giờ học trên lớp.

3.2. Màn hình tương tác hiển thị hình ảnh dẫn chứng sinh động, truyền tải hình ảnh liền mạch với chất lượng cao

Với công nghệ màn hình có nhiều bước tiến, thật không quá ngạc nhiên nếu như màn hình tương tác gây cho người dùng sự ấn tượng khi lần đầu tiên sử dụng màn hình tương tác. Chất lượng hiển thị tốt và độ phân giải cao, truyền tải hình ảnh một cách chân thực, thu hút và liền mạch nội dung đến học sinh vô cùng hiệu quả. So với các lớp học thông thường, hầu như thầy/cô muốn dẫn chứng hình ảnh đều sẽ treo hình ảnh lên trên bảng học hoặc sử dụng máy chiếu để trình chiếu hình ảnh. Nhưng với việc làm này, những hình ảnh được hiển thị có cảm giác vị mờ, bị vỡ, hình ảnh hiển thị không được sắc nét, màu sắc cũng không bắt mắt. Học sinh cảm thấy khó nhìn và không thu hút được sự tập trung dù cho đã được dẫn chứng bằng hình ảnh để dễ dàng liên tưởng.

Khi sử dụng màn hình tương tác, thầy/cô có thể tải hình ảnh trực tiếp từ máy tính cá nhân lên trên màn hình. Ngoài ra, còn có thể kết nối với Internet để lấy trực tiếp hình ảnh về một cách dễ dàng để có thể hiển thị dẫn chứng lên màn hình. Sự hiển thị ưu việt giúp công việc truyền đạt thông tin đến học sinh vô cùng hiệu quả, thậm chí nâng cao cả tính trải nghiệm không chỉ cho giáo viên mà còn những người sử dụng chúng.
 

3.3. Màn hình tương tác thông minh có sự kết nối đa dạng, sở hữu nhiều kho ứng dụng

Không chỉ là một thiết bị cảm ứng thông thường,  Màn hình tương tác thông minh còn sở hữu khả năng kết nối tiêu chuẩn như là USB, HDMI, OPS,… cho phép thầy/cô kết nối và chia sẻ nội dung từ máy tính, điện thoại, laptop… một cách dễ dàng mà bảng đen phấn trắng không làm được.

Với tính năng đa dạng cổng kết nối, đảm bảo không có sự gián đoạn nào xảy ra trong lúc truyền thông tin. Bên cạnh đó, màn hình tương tác còn làm cho người dùng ngạc nhiên hơn vì sự tích hợp nhiều tính năng và ứng dụng hữu ích của nó. Sự tạo và lưu trữ, chia sẻ màn hình và vô số tính năng khác như zoom, di chuyển, xoay,…

Nhờ có những tính năng này mà một lớp học thông thường đã trở thành một lớp học có những học sinh chủ động, sáng tạo.

Với tính năng tích hợp nhiều phần mềm nên chỉ cần kết nối wifi là có thể truy cập và sử dụng ngay trên màn hình. Bên cạnh đó, phần mềm cho phép các thiết bị di động từ xa kết nối và tương tác trên màn hình, giúp người dùng dễ dàng thảo luận mà không cần ở cùng một không gian. Việc này ứng dụng hữu ích cho các doanh nghiệp làm việc nhóm, hay hội họp trực tuyến từ xa...
 

Qua các tính năng trên màn hình tương tác thông minh chính là sự lựa chọn hàng đầu của các trung tâm học tập các ban ngành sở giáo dục, các phòng họp trung tâm hội nghị tin dùng. Sở hữu nhiều ưu điểm nổi bật, tích hợp những tính năng vượt trội mà các sản phẩm khác không có. Thiết bị sử dụng các công nghệ tiên tiến bậc nhất, hứa hẹn mang tới những trải nghiệm sống động và chân thực nhất, góp phần nâng cao hiệu quả trong học tập, giảng dạy và công việc của người dùng.

4. Giá màn hình cảm ứng tương tác thông minh hiện nay là bao nhiêu?
Giá của màn hình cảm ứng tương tác thông minh phụ thuộc vào nhiều yếu tố khác nhau như kích thước màn hình, độ phân giải, tính năng kết nối và thương hiệu sản xuất. Nếu bạn đang tìm kiếm một sản phẩm màn hình cảm ứng tương tác thông minh giá rẻ, bạn có thể tham khảo các thương hiệu khác nhau và đánh giá tính năng, hiệu suất và giá thành của sản phẩm trước khi quyết định mua.
 

5. Làm thế nào để sở hữu màn hình tương tác thông minh chất lượng, giá rẻ?
 Cách đơn giản nhất chính là lựa chọn đơn vị cung cấp uy tín, có tên tuổi, chứng minh được nguồn gốc sản phẩm.
 
Công ty Trường Thịnh là một đối tác tin cậy để cung cấp cho khách hàng những phương án phù hợp về sản phẩm công nghệ và giải pháp hệ thống cùng với các dịch vụ chuyên nghiệp, giúp cho công việc của Quý khách hàng đạt hiệu quả cao nhất mà tốn ít chi phí nhất. Trường Thịnh - đơn vị nhập khẩu và phân phối trực tiếp tại Việt Nam thương hiệu màn hình tương tác  AHA . Với nhiều năm kinh nghiệm trong ngành cùng đội ngũ kỹ sư lành nghề chúng tôi tự tin đem đến cho quý khách hàng những giải pháp về phòng học, phòng họp thông minh, toàn diện nhất.

Công ty Trường Thịnh chuyên phân phối màn hình tương tác thông minh uy tín, lớn nhất tại Việt Nam. Với kinh nghiệm hơn 10 năm, Trường Thịnh luôn mang đến những giải pháp tối ưu, và sản phẩm chất lượng đến quý khách hàng. Chúng tôi đã phục vụ cho hơn 1000 trường học và các doanh nghiệp tại Việt Nam.

Khi mua sản phẩm của công ty Trường Thịnh,  khách hàng sẽ được nhận tất cả các quyền lợi sau:

- Miễn phí dùng thử sản phẩm chính hãng 100%  

- Miễn phí tư vấn thiết kế và xây dựng phòng họp trực tuyến theo phong cách riêng 

- Miễn phí dịch vụ bảo trì cho các khách hàng tiềm năng 

- Hỗ trợ kỹ thuật 24/7 trong quá trình sử dụng

Mọi chi tiết, xin liên hệ với chúng tôi:

CTY TNHH THIẾT BỊ NGHE NHÌN TRƯỜNG THỊNH
Địa chỉ: 518 Cách Mạng Tháng Tám, P11, Q3, TP. HCM
Điện thoại: (028) 6293.3204 / 05 / 06 - Fax: (028) 6293.3197
Hotline: 098.951.2004  (Mr. Tuan)
Email: quoctuan@truongthinhvn.com.vn -  quoctuan298@gmail.com


 



Danh mục