Tiêu chí hàng đầu các doanh nghiệp cần biết để lựa chọn đúng loại màn hình quảng cáo để đạt hiệu quả tốt nhất

Các doanh nghiệp muốn đẩy mạnh quảng cáo thông qua màn hình quảng cáo hiệu quả thì trước tiên chắc chắn là phải tìm được một đơn vị cung cấp và thi công màn hình quảng cáo uy tín, chất lượng. Dưới đây, chúng tôi sẽ hướng dẫn bạn cách đánh giá một màn hình quảng cáo và nơi mua màn hình quảng cáo đáng tin cậy trên thị trường dựa vào những tiêu chí quan trọng.
 

Đầu tiên chúng ta cần tìm hiểu về thông số kỹ thuật của màn hình quảng cáo:

Đây là bước quan trọng nhất trong việc lúc tìm hiểu mua các thiết bị màn hình quảng cáo. Bởi khi màn hình sử dụng các thông số cấu hình cao,ổn định giúp màn hình hiển thị hình ảnh tốt nhất,sắc nét nhất. Bên cạnh đó bạn cũng nên tìm hiểu rõ hơn về cấu hình CPU, RAM, độ phân giải hay tấm nền hiển thị màn hình là gì…Làm thế nào giúp màn hình quảng cáo luôn trong trạng thái hoạt động ổn định tránh những sự cố không cần thiết ảnh hướng đến việc quảng bá – kinh doanh sản phẩm.

Thông số kỹ thuật của màn hình quảng cáo chân đứng ngoài trời AHA 75 inch

Tên sản phẩm: Màn hình quảng cáo chân đứng ngoài trời AHA 75 inch ( Digital Signage KIOSK OUTDOOR AHA 75 inch )
Hãng sản xuất: AHA
Xuất xứ: Hàn Quốc
Kích thước hiển thi: 74.52 Inch (189 cm)
Panel sử dụng: LG IPS
Độ phân giải: 3840 x 2160 (4K)
Độ sáng: 3000 cd/m2
Góc nhìn:178° Vertical / 178° Horizontal
Độ tương phản: 1200:1
Màu hiển thị: 1.07 Tỉ màu (10 bit màu)
Thời gian phản hồi: 8ms
Lắp đặt: trực diện, ngang và dọc
Khả năng hoạt động: 20h/ ngày
Cổng kết nối: HDMI x 3, DP x 2, USB x 1
Cổng điều khiển: RS-232C (Option)
Nguồn hoạt động: AC 100~240V, 50/60Hz
Công suất nghỉ: <1W
Loa: 5W+5W Stereo (8Ω)
Phần mềm quản lý quảng cáo: Bluebird (Option)
Kích thước: 1200 x 2350 mm
Trọng lượng: 80 Kg
Kích thước bu long bắt giá treo: 600 x 400 mm
Ngôn ngữ: English
Mức độ bảo vệ: IP66
 

Tiếp theo đến chúng ta cần quan tâm là chất lượng sản phẩm như thế nào?

Nguồn gốc và xuất xứ: Yêu cầu nhà cung cấp cung cấp thông tin về nguồn gốc và xuất xứ của sản phẩm. Các màn hình quảng cáo chất lượng sẽ được sản xuất từ các đơn vị uy tín và có sự kiểm tra chất lượng nghiêm ngặt.

Kiểm chứng mẫu mã: Yêu cầu xem các mẫu mã thực tế và kiểm tra chất lượng của sản phẩm. Điều này giúp bạn xác định xem sản phẩm có đáp ứng các tiêu chuẩn cụ thể về độ sáng, độ tương phản, và hiển thị màu sắc hay cảm ứng hay không.

Đánh giá từ khách hàng khác: Đừng ngần ngại tìm hiểu về phản hồi của các khách hàng trước đó với sản phẩm của công ty. Những đánh giá này có thể tiết lộ rất nhiều về chất lượng và hiệu suất thực tế của màn hình quảng cáo.

Cùng với đó bạn cũng nên trả lời cho câu hỏi mục đích sử dụng màn hình quảng cáo của bạn là gì?
Đây cũng là bước bạn nên chú ý nhiều hơn.Tùy vào nhu cầu bạn sử dụng màn hình quảng cáo với mục đích để làm gì? Ví dụ như sau:

+ Dùng trong thang máy: Bạn nên sử dụng màn hình quảng cáo thang máy loại 18.5 inch,21.5 inch hoặc 32 inch

+ Dùng trong văn phòng,nhà ăn: Bạn nên sử dụng các loại màn hình quảng cáo treo tường có kích thước từ 43 inch đến 65 inch

+ Dùng trong trung tâm thương mại – khách sạn: Bạn nên sử dụng màn hình quảng cáo chân đứng,có thiết kế bắt mắt thu hút,quảng cáo hiệu quả hơn…

+ Hoặc dùng trong bảo tàng: Các bạn nên sử dụng màn hình quảng cáo chân quỳ/máy tra cứu thông tin,vừa đem lại sự tinh tế vừa đem lại những hình ảnh có chất lượng cao,sắc nét,lôi cuốn người dùng

Ngoài ra bạn còn phải tìm hiểu xem nội dung phát quảng cáo trên các màn hình là gì? Nên sử dụng hệ điều hành nào để sử dụng cho hiệu quả,dễ sử dụng nhất,thuận tiện nhất khi phát quảng cáo….

Ngoài ra, bạn cũng nên xem xét về giá cả của màn hình quảng cáo:

Có một nguyên tắc vàng là không nên chọn sản phẩm có giá thấp hơn giá thị trường quá nhiều. Mức giá không phù hợp với lẽ thường sẽ có nguy cơ gây ra tổn thất lớn hơn trong tương lai, ảnh hưởng tới hình ảnh trình chiếu trên màn hình và hiệu quả quảng cáo.

Thay vì chỉ xem xét giá hoặc chất lượng, hãy tìm cách kết hợp cả hai. Tìm những đơn vị cung cấp màn hình quảng cáo chất lượng với mức giá hợp lý. Nếu giá cả có vẻ quá rẻ so với thị trường, hãy cân nhắc xem liệu có sự hy sinh về chất lượng hay không.
 

TẠI SAO BẠN NÊN CHỌN MUA MÀN HÌNH QUẢNG CÁO CỦA  CÔNG TY CHÚNG TÔI?

Khi mua sản phẩm của công ty Trường Thịnh, khách hàng sẽ được nhận tất cả các quyền lợi sau:

Thứ Nhất: Hỗ trợ kỹ thuật trọn đời 24/7, từ sau khi bạn nhận sản phẩm của mình, trong suốt thời gian bảo hành và sau bảo hành, chúng tôi luôn sẳn sàn hỗ trợ bạn. Nếu bạn cần bất kỳ sự trợ giúp nào lắp đặt hoặc sử dụng sản phẩm hoặc bất kỳ vấn đề  thắc mắc nào chúng tôi hỗ trợ kỹ thuật qua điện thoại, mail, và đến tận nơi.

Thứ Hai: Tất cả sản phẩm của chúng tôi đều bảo hành theo đúng tiêu chuẩn của nhà sản xuất. Sau khi mua màn hình quảng cáo tại chúng tôi còn hỗ trợ đào tao, tranning hướng dẫn.

Thứ Ba:  Miễn phí trải nghiệm sản phẩm chính hãng 100% . Miễn phí tư vấn thiết kế quảng cáo theo phong cách riêng, đắp ứng nhu cầu quảng bá của doanh nghiệp. 

Thứ Tư: Lợi thế công ty chúng tôi luôn có sẵn hàng tại thành phố lớn HCM, nên chúng tôi sẵn sàng giao hàng, hỗ trợ bảo hành nhanh chóng.
...
Liên hệ với Trường Thịnh ngay hôm nay để được tư vấn và cập nhật báo giá màn hình quảng cáo mới nhất hiện nay.
 
Mọi chi tiết về sản phẩm và ưu đãi, vui lòng gọi Hotline: 098.951.2004 (Mr Tuan)



Danh mục