Mua màn hình quảng cáo treo tường chất lượng - giá cạnh tranh tại Việt Nam

Màn hình quảng cáo hiện nay đang được sử dụng rất nhiều trong cuộc sống vì rất nhiều lợi ích mà màn hình quảng cáo mang lại, chúng ta dễ dàng thấy những chiếc màn hình quảng cáo treo tường ở những trung tâm thương mại, sân bay hoặc nhà hàng và khách sạn. Màn hình quảng cáo được coi là một hình thức maketing tất rốt, không chỉ dễ dàng thu hút khách hàng mục tiêu mà còn dễ dàng truyền tải thông điệp, nội dung liên tục giúp tăng doanh thu và độ nhận diện cho doanh nghiệp. Nếu bạn đang có ý định đầu tư màn hình quảng cáo thì hãy tham khảo những thông tin dưới đây để có một quyết định đúng nhất.

Màn hình quảng cáo treo tường là gì?
Màn hình quảng cáo treo tường (màn hình treo tường/LCD treo tường)là dòng màn hình chuyên dụng được sử dụng với mục đích chính đó là chạy quảng cáo ở nhiều ngành nghề lĩnh vực khác nhau.Mẫu thiết kế đa dạng từ kích thước đến cấu hình hoạt động.Ứng dụng,sử dụng nhiều vào chạy quảng cáo hiển thị hình ảnh,video…Màn hình quảng cáo treo tường LCD còn được biết đến với tên tiếng Anh là Liquid Crystal Display, là loại màn hình kỹ thuật số được sử dụng cực kì phổ biến trên thị trường hiện nay và cũng được xếp vào DOOH (Digital Out-Of-Home: Quảng cáo ngoài trời kỹ thuật số). Màn hình quảng cáo treo tường LCD có cấu tạo từ các điểm ảnh chứa tinh thể lỏng, có thể thay đổi cường độ ánh sáng truyền qua và thay đổi tính phân cực của ánh sáng.
Màn hình quảng cáo treo tường được lắp đặt tại trung tâm thương mại ở HCM
Vì sao nên sử dụng màn hình quảng cáo treo tường?
Hiện nay, màn hình quảng cáo LCD treo tường thường xuất hiện phổ biến tại những nơi công cộng có nhiều người qua lại như điện máy,văn phòng công ty,trung tâm thương mại lớn,khách sạn,bệnh viện,trung tâm thẩm mỹ làm đẹp hay một số trường đại học có quy mô lớn…Điều đó cho thấy sự phủ sóng của Màn hình quảng cáo treo tường ngày càng rộng rãi. Vì nó đáp ứng được rất nhiều tiêu chí cho doanh nghiệp như:
  • Có thể thay đổi nội dung hằng ngày mà không cần phải đi in ấn.
  • Chạy được các video quảng cáo và âm thanh, dễ gây được chú ý với khách hàng hơn.

Bên cạnh đó, loại màn hình này còn một số điểm đáng chú ý như:
  • Poster quảng cáo nhiều chữ nhỏ vẫn hiển thị sắc nét, đều xem và đọc được.
  • Màu sắc đẹp, chuẩn tone, chân thực đến từng điểm ảnh.
  • Có kính cường lực bảo vệ màn hình, chống chịu va đập.
  • Khung ngoài làm bằng hợp kim nhôm cao cấp tạo độ thẩm mỹ và sang trọng. 
  • Ngoại hình thiết kế nhỏ gọn, siêu mỏng nhẹ, tiết kiệm không gian nên được sử dụng rất phổ biến ở trong các thang máy, sảnh chờ, lối đi,…
Màn hình quảng cáo treo tường được lắp đặt ở Vạn Hạnh Mall 
  • Cho phép sử dụng liên tục 24/24, tuổi thọ dài khoảng 66.000h.
  • Độ sáng của màn hình quảng cáo cao khoảng 450-500cd/m2.
  • Màn hình sử dụng kích cường lực, chống và đập và chịu được tác động mạnh từ bên ngoài.
  • Có lớp phủ chống bụi và độ ẩm cao, giúp bảo vệ các bo mạch điện tử.
  • Màn hình phân vùng hiển thị, có thể phân chia màn hình thành nhiều vùng với nội dung trình chiếu khác nhau.
  • Sử dụng công nghệ tấm nền IPS cho hình ảnh góc nhìn màn hình được mở rộng rộng, màu sắc tươi sáng rực rỡ, nước hình trong veo, độ sáng và độ tương phản cao hơn hẳn so với các loại màn hình thông thường.

Vị trí nên lắp đặt màn hình quảng cáo treo tường
Màn hình quảng cáo LCD treo tường thường xuất hiện phổ biến tại những nơi công cộng có nhiều người qua lại như điện máy,văn phòng công ty,trung tâm thương mại lớn,khách sạn,bệnh viện,trung tâm thẩm mỹ làm đẹp hay một số trường đại học có quy mô lớn…
Khu cửa ra vào của các trung tâm thương mại chúng ta cũng dễ dàng bắt gặp màn hình quảng cáo treo tường, đây là vị trí đắc địa cho việc quảng cáo sản phẩm của doanh nghiệp
Ngoài ra, màn hình quảng cáo treo tường cũng được sử dụng trong phòng họp, sảnh lễ tân nhà hàng khách sạn, nhà ga, sân bay, bệnh viện hay thậm chí trong thang máy chúng ta cũng thường bắt gặp những màn hình quảng cáo treo tường LCD

Trường Thịnh lắp đặt màn hình quảng cáo treo tường tại HCM
Trên đây là một số thông tin cơ bản về màn hình quảng cáo treo tường LCD, quý khách hàng đang có nhu cầu tìm hiểu sản phẩm cũng như chọn cho doanh nghiệp mình nhà phân phối Màn hình quảng cáo treo tường uy tín - chất lượng. Hãy liên hệ với chúng tôi, công ty Trường Thịnh chuyên phân phối nhập khẩu chính hãng màn hình quảng cáomàn hình tương tác, màn hình ghép, smart tivi, giá đỡ tabtel,… với công nghệ chất lượng tốt nhất, giá rẻ và chất lượng nhất tại Việt Nam.
Với nhiều năm kinh nghiệm trong ngành cùng đội ngũ kỹ sư lành nghề chúng tôi tự tin đem đến cho quý khách hàng những giải pháp về màn hình quảng cáo toàn diện nhất. Mọi chi tiết, xin liên hệ với chúng tôi: 098.951.2004(Mr Tuấn)

CTY TNHH THIẾT BỊ NGHE NHÌN TRƯỜNG THỊNH
Địa chỉ: 518 Cách Mạng Tháng Tám, P11, Q3, TP. HCM
Điện thoại: (028) 6293.3204 / 05 / 06 - Fax: (028) 6293.3197
Hotline: 098.951.2004  (Mr. Tuan)
Email: quoctuan@truongthinhvn.com.vn -  quoctuan298@gmail.com



Danh mục