Màn Hình Quảng Cáo chuyên dụng 4k hiển thị sinh động nâng cao sự chuyện nghiệp trong hiển thị nội dung quảng bá

Màn hình quảng cáo LCD chuyên dụng 4k là giải pháp tất cả trong một giúp nâng cao trải nghiệm khách hàng cho doanh nghiệp của bạn. Dễ dàng cài đặt, vận hành và quản lý mà không cần thiết bị truyền thông bổ sung, dòng sản phẩm màn hình quảng cáo chuyên dụng 4k giúp việc kinh doanh trở nên thông minh hơn, nâng cao sự chuyên nghiệp trong hiển thị nội dung quảng bá thương hiệu.

Hiện nay, trên thị trường màn hình LCD có nhiều chủng loại, độ phân giải, kích thước, chi phí…khác nhau, cho nên có thể đáp ứng được mọi nhu cầu của doanh nghiệp trong các chiến dịch truyền thông, đem thương hiệu của mình đến với các khách hàng tiềm năng.

Màn hình LCD chạy quảng cáo sẽ thường được lắp đặt ở bên trong các khu vực có nhiều người qua lại như sân bay, trung tâm thương mại, siêu thị, khu chung cư… và ở trên các phương tiện giao thông phổ biến như ô tô, xe bus, taxi, máy bay…

Màn hình LCD Digital Signage chuyên dụng 4k là một sản phẩm đỉnh cao của công nghệ. Cung cấp cho người dùng những trải nghiệm hình ảnh chân thực và rất sắc nét, với độ sáng cao cung cấp những nội dung sống động cho người xem, với cường độ hoạt động 16/7 rất phù hợp cho các trung tâm thương mại, các khu vực công cộng, hay cửa hàng hoạt động cường độ cao.

Màn hình quảng cáo 4k cung cấp các tính năng độc đáo như:

Hiển thị bất kỳ nội dung nào ở độ phân giải cực cao với màu sắc cực kỳ phong phú trên bảng hiệu mỏng, hiệu quả

Thu hút khách hàng bằng những hình ảnh sống động như thật nhờ độ phân giải siêu nét

Mang đến chất lượng hình ảnh cấp độ UHD ngay cả với nội dung có độ phân giải thấp hơn thông qua Bộ xử lý tinh thể 4K hỗ trợ công nghệ nâng cấp UHD tiên tiến

Đối xứng, thiết kế mỏng giúp đơn giản hóa việc lắp đặt và bổ sung cho mọi môi trường

Các loại màn hình quảng cáo chuyên dụng sử dung phổ biến hiện nay:

Màn hình quảng cáo treo tường: là các màn hình quảng cáo được lắp đặt trên tường chúng trình chiếu các thông điệp thông tin sản phẩm của doanh nghiệp. Chúng thường được trang bị và lắp đặt ở một số nơi công cộng, đông người. Màn hình dạng treo tường này thường thích hợp sử dụng tại những vị trí thang máy, sảnh lễ tân, hành lang qua lại đông ngưòi, các trung tâm mua sắm, cửa hàng bán lẻ, nhà hàng, khách sạn.
 

 
Màn hình quảng cáo chân đứng: tính năng giống như các loại màn hình quảng cáo khác, nhưng được thiết kế chuyên biệt có thêm chân đứng và trục xoay của màn hình có thể xoay ngang hoặc dọc tùy chỉnh 360 độ.Với thiết kế sang trọng, tinh tế, nhỏ gọn, chống rung lắc, mặt trước có kính cường lực chống va đập, chạy hình ảnh, video sắc nét, những chiếc màn hình quảng cáo LCD chân đứng trở nên phổ biến bởi tính tiện dụng, hiệu quả, và chi phí hợp lý với nhà đầu tư. Chính vì lợi thế đó của mình, thì ngày nay nó được trang bị rất nhiều, phục vụ cho nhu cầu quảng cáo: Khách sạn, trung tâm thương mại, rạp chiếu phim, tòa nhà cao tầng, bệnh viện, trường học,…
 

 
Màn hình quảng cáo dạng thả trần: Màn hình này thường được sử dụng trong các siêu thị,cửa hàng nhằm hiển thị các thông tin giá của các sản phẩm, các chương trình ưu đãi, giảm giá hoặc các thông báo đến khách hàng được thay đổi thường xuyên hơn giúp khách hàng có thể cập nhật những thông tin mới nhất về sản phẩm. Kích thước hiển thị của dạng màn hình thả trần này phổ biến hiện nay đó là 32/43/49 inch.
 

Tại sao doanh nghiệp cần sử dụng màn hình LCD quảng cáo chuyên dụng ?

Tiếp cận khách hàng mọi lúc
Với khả năng tùy chỉnh cũng như điều khiển từ xa, màn hình LCD Digital Signage đảm bảo rằng mỗi thông điệp của bạn sẽ đến được với khách hàng một cách nhanh chóng, thuận tiện và đồng bộ.

Điều hướng và giữ chân khách hàng
Màn hình quảng cáo được thiết kế theo phong cách Standee (LCD Digital Standee/Electronic Standee) là công cụ hữu hiệu trong việc thu hút người xem tại các điểm bán hàng và các hoạt động tiếp thị thương mại. Loại màn hình tương tác và cảm ứng giúp khách hàng tra cứu thông tin, tăng trải nghiệm cho khách hàng và giữ chân khách hàng tại quầy hoặc điểm bán của bạn, v.v.

Tăng nhận diện thương hiệu
Xây dựng sự khác biệt và nâng cao nhận thức của khách hàng về giá trị thương hiệu, sản phẩm và dịch vụ được cung cấp. Màn hình LCD Digital Signage không chỉ là một công cụ quảng cáo mà nó còn mang lại nhiều giá trị, đặc biệt trong việc TĂNG TRẢI NGHIỆM CỦA KHÁCH HÀNG TẠI ĐIỂM BÁN HÀNG VÀ TRUYỀN THÔNG NỘI BỘ một cách hiệu quả.

Tiết kiệm và đầu tư lâu dài
Tiết kiệm thời gian đồng thời làm giảm chi phí in ấn so với quảng cáo truyền thống. Xây dựng nhiều chiến dịch trên cùng một hệ thống một cách thuận tiện và đồng bộ. Các màn hình quảng cáo chuyên dụng sẽ được sử dụng cho nhiều mục đích khác nhau sau khi hoàn thành chiến dịch.

Cập nhật nội dung nhanh, tiện lợi và đồng bộ
Phát triển nội dung truyền tải có kế hoạch và chiến lược. Lên lịch và cài đặt quảng cáo nhanh chóng, thuận tiện theo thời gian thực.

Nâng cao trải nghiệm khách hàng
Tăng trải nghiệm về sản phẩm và dịch vụ khách hàng để giảm thiểu thời gian chờ đợi như tại các cửa hàng Fastfood, hệ thống ngân hàng, các ngành dịch vụ và hoạt động bán lẻ.
 

Lợi ích khi ứng dụng màn hình quảng cáo chuyên dụng là gì?

Màn hình quảng cáo ngày càng được ứng dụng phổ biến trong nhiều lĩnh vực cuộc sống. Bởi vì sự tiện ích của nó cũng như tiết kiệm được nhiều chi phí quảng cáo cho doanh nghiệp, mà hiệu quả đem lại vô cùng cao. Nếu bạn là chủ doanh nghiệp và đang tìm kiếm một công cụ truyền thông hiệu quả để giới thiệu sản phẩm của mình, thì màn hình quảng cáo LCD chuyên dụng chắc chắn sẽ là một sự lựa chọn tuyệt vời. Dưới đây là những lý do tại sao bạn nên sử dụng màn hình quảng cáo LCD cho doanh nghiệp của mình:

Lắp đặt trong nhiều không gian: Màn hình quảng cáo chuyên dụng đa phần phù hợp với tất cả không gian như hàng hàng, khách sạn, bệnh viện, công ty, tàu điện, sân bay, thang máy, trường học...Với nhiều kích thước khác nhau, doanh nghiệp có thể chủ động việc sử dụng không gian, cũng như quản lý nội dung muốn truyền tải đến khách hàng.

Lan tỏa thông điệp mạnh mẽ: Thiết kế hiện đại, mang đến những kiểu dáng thời thượng, sang trọng, màn hình quảng cáo 4k  giúp doanh nghiệp truyền tải đến người xem những nội dung ấn tượng sâu sắc.Thu hút sự chú ý của khách hàng, tạo nên dấu ấn khác biệt.

Tiết kiệm chi phí truyền thông: Màn hình quảng cáo có khả năng trình chiếu liên tục, xuyên suốt, nên chi phí quảng cáo sẽ rẻ hơn so với các loại hình quảng cáo truyền thống. Không tốn chi phí in ấn quảng cáo poster khi có các chương trình khuyến mãi, tiết kiệm nguồn nhân lực cho doanh nghiệp.

Tạo ấn tượng sâu sắc: Màn hình quảng cáo chuyên dụng giúp cho sản phẩm của bạn được trình diễn một cách đặc sắc, thu hút và tạo dấu ấn trong lòng khách hàng. Ví dụ: Bạn muốn giới thiệu một dòng sản phẩm thời trang mới của công ty. Sử dụng màn hình quảng cáo 4k để thể hiện những bộ trang phục nổi bật, kết hợp với ánh sáng và âm nhạc sẽ khiến cho sản phẩm của bạn trở nên sang trọng và cuốn hút.

Dễ dàng cập nhật nội dung: Màn hình quảng cáo 4k chuyên dụng cho phép bạn tùy chỉnh và cập nhật nội dung một cách nhanh chóng và dễ dàng. Điều này giúp cho doanh nghiệp có thể hiển thị các thông tin mới nhất, khuyến mãi hoặc tin tức về sản phẩm của mình đến khách hàng một cách liên tục.
 

Giá màn hình quảng cáo chuyên dụng 4k là bao nhiêu và nên mua ở đâu?

Màn hình quảng cáo 4k có nhiều ưu điểm giúp cho doanh nghiệp trong quá trình truyền thông, marketing. Hiện nay, khi thị trường màn hình quảng cáo ngày càng phát triển thì việc lựa chọn ra một đơn vị thi công trở nên rất dễ dàng. Thế nhưng để lựa chọn được đơn vị uy tín thì không phải doanh nghiệp nào cũng tìm được. 
 
Với tiêu chí:
" Lấy Khách Hàng Làm Mục Tiêu - Tận Tâm Phục Vụ "

Công Ty Trường Thịnh cam kết với khách hàng sẽ đem đến cho quý đối tác những sản phảm màn hình quảng cáo chất lượng tốt nhất, giá cả cạnh tranh. 
Các sản phẩm của chúng tôi luôn được nhập khẩu chính hãng với đầy đủ giấy tờ CO, CQ.
Chế độ bảo hành hấp dẫn: Sản phẩm được bảo hành chính hãng 24 tháng.
Trong thời gian bảo hành, mọi trục trặc kỹ thuật sẽ được công ty Trường Thịnh giải quyết trong 24 giờ kể từ khi nhận được thông tin từ khách hàng.

Quý khách có nhu cầu tư vấn mua và biết thêm chi tiết sản phẩm xin vui lòng liên hệ với công ty chúng tôi qua Hotline: 098.951.2004  (Mr. Tuan)


 



Danh mục