Màn hình quảng cáo chính là công cụ tiên tiến, giúp doanh nghiệp nổi bật trong mọi môi trường. Cùng khám phá những ứng dụng tuyệt vời của màn hình quảng cáo!

Một trong những sản phẩm công nghệ trình chiếu được sử dụng rộng rãi nhất thời gian gần đây phải kể đến chính là màn hình quảng cáo. Với các chức năng hiển thị ấn tượng, hiệu quả mà loại hình này ngày càng được nhiều doanh nghiệp đánh giá cao và được sử dụng trong rất nhiều lĩnh vực. Màn hình quảng cáo không chỉ là một phần không thể thiếu trong các chiến dịch quảng cáo hiện đại mà còn đóng vai trò quan trọng trong việc tạo ra trải nghiệm thú vị và ấn tượng cho khách hàng. Dưới đây là 5 ứng dụng phổ biến nhất của màn hình quảng cáo:

1. Ứng dụng cho các doanh nghiệp
Đầu tiên phải kể đến chính là tầm quan trọng của loại hình trình chiếu này đối với các doanh nghiệp lớn nhỏ trên toàn quốc.

Như đã biết, màn hình quảng cáo được ra đời chủ yếu nhằm phục vụ cho lĩnh vực quảng cáo, hỗ trợ trong quá trình nâng cao hình ảnh, tạo nên thương hiệu cho các doanh nghiệp thông qua những nội dung được hiển thị trên màn hình. Từ đó sẽ tạo nên sự gần gũi đối với người dùng, thương hiệu của các doanh nghiệp sở hữu cũng được biết đến một cách rộng rãi hơn.

Nhờ sở hữu các tính năng ấn tượng cùng với vẻ ngoài được thiết kế bắt mắt, màn hình quảng cáo cũng sẽ phần nào tạo nên sự khác biệt giữa các doanh nghiệp với nhau. Đồng thời làm gia tăng tính cạnh tranh, nâng cao doanh thu theo thời gian.
 

2. Ứng dụng cho sân bay
Là một trong những vị trí có rất nhiều người từ nhiều nơi qua lại trong ngày. Việc ứng dụng màn hình quảng cáo tại sân bay có thể nói là một lựa chọn vô cùng hợp lý.

Không gian tại các sân bay thường rất rộng và thoáng nên việc lựa chọn vị trí để lắp đặt màn hình quảng cáo cũng rất dễ dàng hơn nhiều so với thông thường. Ta có thể ứng dụng các loại màn hình quảng cáo treo tường, chân đứng hoặc chân quỳ trong các sảnh chờ để hành khách vừa có thể “giết thời gian” trong quá trình chờ đại, vừa tăng khả năng ghi nhớ những hình ảnh được quảng cáo để từ đó gia tăng sự ấn tượng.

Mặt khác, việc ứng dụng màn hình ghép tại các sảnh chính của sân bay trong vai trò là một công cụ hiển thị thông tin, thời gian biểu của các chuyến bay cũng là một lựa chọn không tồi. Nhờ kích thước lớn, đa dạng cộng với khả năng hiển thị siêu nét, việc sử dụng hình thức này chắc chắn sẽ đem lại hiệu quả cao.
 

3. Ứng dụng cho các nhà hàng, khách sạn
Một số các loại hình trình chiếu được sử dụng phổ biến nhất tại các nhà hàng chính là màn hình quảng cáo treo tường. Ta hoàn toàn có thể bắt gặp loại màn hình này một cách dễ dàng khi đến các nhà hàng, tiệm đồ ăn nhanh, cửa hàng tiện lợi với vai trò như một chiếc menu điện tử được treo trên cao. Vừa tạo một tầm nhìn thuận lợi trong mắt người xem, vừa dễ dàng trong việc điều chỉnh nội dung khi cần sửa đổi.
 

Đối với các khách sạn, màn hình treo tường cũng được sử dụng phổ biến như một loại hình quảng cáo hiệu quả. Ngoài ra, màn hình chân đứng, chân quỳ và chân đứng đánh giày cũng được ứng dụng phổ biến trong lĩnh vực này nhờ kiểu dáng ấn tượng, mang tính chất phục vụ cao.
 

4. Ứng dụng cho các trung tâm thương mại
Có thể nói, đây là một trong những địa điểm mà ta có thể bắt gặp dễ dàng bắt gặp phần lớn các loại màn hình quảng cáo, bởi lẽ chúng được ứng dụng vô cùng hiệu quả tại các trung tâm thương mại.

Ngoài việc là một trong những nơi công cộng tập trung phần lớn lượng khách qua lại, các trung tâm thương mại này còn sở hữu nhiều cửa hàng, thương hiệu lớn. Chính vì vậy, việc ứng dụng các loại màn hình quảng cáo tại đây sẽ giúp các thương hiệu đó phần nào khẳng định được hình ảnh của mình, đồng thời trình chiếu các video clips, thông tin liên quan để tạo sự thu hút, hấp dẫn đối với người xem.
 

 
5. Ứng dụng trong các bệnh viện
Bệnh viện là một trong những nơi quan trọng không thể thiếu ở mỗi quốc gia. Chính vì vậy, việc ứng dụng các loại hình công nghệ nhằm hiển thị thông tin sức khỏe, cảnh báo các loại bệnh nguy hiểm và cách phòng tránh cũng là một công cụ truyền thông vô cùng hữu ích. Đồng thời, cũng giúp đỡ phần nào công sức cho các chuyên viên tư vấn.

Ngoài ra, một số loại màn hình như màn hình quảng cáo treo tường hoặc chân đứng cũng có thể được sử dụng như một tấm bảng điện tự hiển thị số thứ tự khám bệnh cũng như hướng dẫn người bệnh đi đến khu vực cần thăm khám. Đem đến sự tiện lợi và tiết kiệm thời gian.

Trước khi triển khai màn hình quảng cáo digital signage, hãy xác định mục tiêu của bạn và đối tượng khách hàng, sau đó tìm hiểu về các địa điểm mà đối tượng đó thường xuyên ghé thăm. Điều quan trọng khác bạn cần lưu ý là tìm hiểu và lựa chọn màn hình quảng cáo phù hợp với nhu cầu, điều này sẽ giúp bạn tối ưu hóa hiệu quả của chiến dịch quảng cáo của mình.
 

Đơn vị cung cấp màn hình quảng cáo uy tín

Trường Thịnh – một trong những thương hiệu uy tín nhất trên thị trường trong lĩnh vực quảng cáo. Với nhiều năm kinh nghiệm trong nghề, chúng tôi luôn dành cho khách hàng của mình mọi sự ưu đãi nhằm tạo nên những trải nghiệm tốt nhất về sản phẩm lẫn dịch vụ của mình.

Khi đến với chúng tôi, bạn hoàn toàn yên tâm vì Trường Thịnh có những chính sách về:
  • Chất lượng, luôn được đảm bảo 100%
  • Giá cả hợp lý, cạnh tranh, phù hợp với từng sản phẩm,
  • Chế độ bảo hành dài hạn, từ 12 tháng đổ lên.
  • Vận chuyển nhanh chóng, tiết kiệm.
  • Dịch vụ tận tình, chu đáo.
  • Hỗ trợ kỹ thuật 24/7 trong quá trình sử dụng

Mọi chi tiết, xin liên hệ với chúng tôi:

CTY TNHH THIẾT BỊ NGHE NHÌN TRƯỜNG THỊNH
Địa chỉ: 518 Cách Mạng Tháng Tám, P11, Q3, TP. HCM
Điện thoại: (028) 6293.3204 / 05 / 06 - Fax: (028) 6293.3197
Hotline: 098.951.2004  (Mr. Tuan)
Email: quoctuan@truongthinhvn.com.vn -  quoctuan298@gmail.com

 



Danh mục