Màn Hình Quảng Cáo 2024: Đột Phá Hiệu Quả Cho Quảng Cáo Tại Việt Nam

Trong bối cảnh lạm phát gia tăng và suy thoái kinh tế xuất hiện, sự sáng tạo trong truyền tải thông điệp qua quảng cáo LCD trở thành ưu tiên hàng đầu của các thương hiệu. Bài viết dưới sẽ khám phá xu hướng quảng cáo LCD mới nhất năm 2024, bước đột phá hiệu quả cho quảng cáo tại Việt Nam. Giúp các nhà quảng cáo tận dụng tối ưu loại hình này trong việc kết nối tới khách hàng.

Quảng cáo LCD là công cụ đắc lực giúp doanh nghiệp tiếp cận đối tượng mục tiêu. Nó đã xuất hiện từ những năm gần đây và tiếp tục là một hình thức tiếp thị hiệu quả cho đến ngày nay.

Với khả năng thu hút sự chú ý, màn hình LCD quảng cáo có thể có tác động đáng kể đến hành vi và quyết định mua hàng của người tiêu dùng.
 

1. Màn hình quảng cáo LCD là gì?

Màn hình quảng cáo LCD ( hay còn được gọi Interactive Digital Signage ) là các màn hình kỹ thuật số có nhiều kích thước khác nhau từ 21.5 inch, 32 inch, 46 inch, 49 inch, 55 inch, 65 inch, 75 inch, 88 inch, 98 inch ...được tích hợp các tính năng, ứng dụng đặc biệt cho phép trình chiếu thông điệp, thông tin sản phẩm, thương hiệu doanh nghiệp bằng hình thức hình ảnh hoặc video clips, khả năng trình chiếu liên tục 24/7. Tuỳ thuộc vào nhu cầu công việc và mục đích sử dụng Quý khách có thể chọn lựa sản phẩm phù hợp.
Hiện nay, trên thị trường có rất nhiều loại màn hình quảng cáo LCD với các chủng loại, kích thước, độ phân giải, chi phí… đa dạng, có thể đáp ứng được mọi nhu cầu của doanh nghiệp trong các chiến dịch truyền thông thương hiệu tới khách hàng tiềm năng.

2. Phân Loại Các Dòng Màn Hình Quảng Cáo LCD Hiện Nay

2.1 Màn Hình LCD Treo Tường

Thường được lắp đặt trên tường, thích hợp cho không gian hẹp.

Kích thước màn hình treo tường phổ biến từ 32 inch đến 65 inch.

Ứng dụng trong cửa hàng bán lẻ, nhà hàng và phòng chờ.
 

2.2 Màn Hình LCD Đứng (Kiosk)

Có thiết kế đứng độc lập, dễ di chuyển.

Kích thước đa dạng, từ 43 inch đến 75 inch.

Thường ứng dụng cho các sự kiện, triển lãm hay khu vực tiếp đón khách.
 

2.3 Màn Hình LCD Ghép (Video Wall)

Gồm nhiều màn hình nhỏ ghép lại để tạo thành một màn hình lớn.

Kích thước màn hình LCD ghép có thể tùy chỉnh theo yêu cầu.

Thường sử dụng trong trung tâm điều khiển, sân bay và trung tâm mua sắm lớn.
 

2.4 Màn Hình LCD Ngoài Trời

Thiết kế chịu được thời tiết khắc nghiệt.

Kích thước phổ biến từ 32 inch đến 75 inch hoặc ứng dụng màn hình LCD ghép chuyên dụng cho môi trường ngoài trời.

Thường lắp đặt ở khu vực công cộng ngoài trời như công viên, sân vận động.
 


3. Màn hình quảng cáo LCD mang lại hiệu quả không? 
Ngày nay, để thu hút sự chú ý của khách hàng, các doanh nghiệp phải có những chiến lược truyền thông, quảng cáo thú vị. Màn hình LCD dùng để quảng cáo là phương tiện để các doanh nghiệp thực hiện điều đó. Dưới đây là một số lợi ích của màn hình LCD dùng trong quảng cáo, cụ thể: 
  • Màn hình dùng trong quảng cáo thường có độ sáng cao, nội dung thể hiện sinh động thu hút sự chú ý của mọi người. 
  • Nội dung quảng cáo hiển thị trên màn hình LCD có thể là hình ảnh, video, đồ hoạ mang lại trải nghiệm thú vị cho công chúng. 
  • Vị trí đặt màn hình thường là ở các địa điểm công cộng để tiếp cận khách hàng dễ dàng và nâng cao độ nhận diện thương hiệu trên thị trường. 
  • Một số loại màn hình còn cho phép người xem tương tác để tăng độ hấp dẫn cho quảng cáo. 
  • So với các phương thức quảng cáo khác, việc đặt màn hình tại các nơi công cộng sẽ giúp doanh nghiệp tiết kiệm chi phí và hiệu quả truyền thông cao hơn rất nhiều. 
4. Một số lưu ý để chọn màn hình quảng cáo LCD phù hợp
Qua những thông tin trên có thể thấy màn hình LCD dùng trong PR rất đa dạng. Tuỳ vào mục đích của người dùng để lựa chọn loại màn hình phù hợp. Sau đây là một số lưu ý khi lựa chọn màn hình LCD dùng để PR sản phẩm, sự kiện cho các bạn tham khảo: 

Trước tiên, bạn cần xác định kích thước và độ phân giải của màn hình phù hợp với không gian. Nếu như chọn màn hình quá nhỏ sẽ dẫn tới mất nội dung, không đạt hiệu quả truyền thông còn màn hình quá lớn lại không phù hợp với không gian gây lãng phí. Do đó, bạn hãy xem xét vị trí đặt màn hình để lựa chọn loại treo tường, chân đứng hay frame phù hợp nhất. 

Mặc dù lựa chọn màn hình quảng cáo nào đi chăng nữa thì các bạn nên ưu tiên chọn màn hình có độ sáng, chất lượng hình ảnh tốt. Các bạn hãy thử nghiệm màn hình trong điều kiện ánh sáng mạnh xem nội dung có hiển thị rõ ràng, sắc nét không. Nếu cần thì bạn có thể chọn màn hình có tính năng tương tác để tạo ra trải nghiệm độc đáo với khách hàng.

Bên cạnh những lưu ý trên, khi mua màn hình để giới thiệu sản phẩm, sự kiện, các bạn cần chọn màn hình từ nhà sản xuất uy tín, tin cậy trên thị trường. Tuy nhiên, bạn cũng cần đảm bảo màn hình phù hợp với ngân sách của bạn và mang lại giá trị tốt nhất. 

Màn hình quảng cáo LCD là một giải pháp quảng cáo hiệu quả. Giúp doanh nghiệp tiếp cận nhiều khách hàng tiềm năng và tăng cường độ nhận diện thương hiệu.
 

5. Áp dụng màn hình quảng cáo trong chiến lược PR như thế nào?

Màn hình quảng cáo LCD là giải pháp quảng bá hiệu quả cho các doanh nghiệp, nhất là khi được áp dụng vào chiến lược marketing của doanh nghiệp. Dưới đây là các cách để áp dụng màn hình LCD vào chiến PR:

Hiển thị sản phẩm mới
Màn hình LCD quảng cáo có thể được sử dụng để quảng bá sản phẩm mới hoặc các sản phẩm đang được giảm giá trong một cửa hàng. Khách hàng có thể nhìn thấy quy trình làm và thông tin chi tiết về sản phẩm, giúp cho họ hiểu rõ hơn về sản phẩm và tạo ra sự hứng thú khi mua hàng.

Quảng cáo thương hiệu
Màn hình LCD có khả năng thu hút sự chú ý của khách hàng từ xa. Do đó, nó là giải pháp tuyệt vời để quảng cáo thương hiệu của doanh nghiệp. Áp dụng màn hình này vào chiến lược marketing của doanh nghiệp sẽ giúp tăng tính nhận diện thương hiệu cho doanh nghiệp.

Giới thiệu dịch vụ
Nếu doanh nghiệp muốn quảng bá dịch vụ mới hoặc khuyến mãi cụ thể, màn hình LCD quảng cáo cũng là một lựa chọn tốt. Hiển thị các ưu đãi và thông tin về dịch vụ mới trực tiếp trên màn hình giúp cho khách hàng có thêm thông tin và tiếp cận dễ dàng hơn.

Tạo trải nghiệm sống động
Màn hình quảng cáo LCD có khả năng hiển thị âm thanh và video, giúp tạo ra một trải nghiệm sống động cho khách hàng. Áp dụng màn hình này vào chiến lược PR của doanh nghiệp giúp cho việc quảng bá sản phẩm hoặc dịch vụ trở nên sinh động và thu hút sự chú ý của khách hàng.
 

Các loại màn hình quảng cáo LCD được sử dụng tại TTTM

6. Trường Thịnh cung cấp bảng giá quảng cáo LCD với nhiều chiết khấu hấp dẫn
Trường Thịnh – đơn vị truyền thông uy tín mang đến cho bạn dịch vụ quảng cáo màn hình LCD, Frame trong thang máy chuyên nghiệp và giúp ưu ngân sách của bạn.

Trường Thịnh đã có hơn 10 năm kinh nghiệm trong ngành quảng cáo và là đối tác tin cậy của rất nhiều đơn vị doanh nghiệp lớn nhỏ. Chúng tôi không chỉ cung cấp màn hình LCD, Frame ở thang máy tiên tiến và công nghệ hiện đại. Mà còn điều hành dự án một cách chuyên nghiệp và toàn diện. Từ việc tư vấn, thiết kế, lắp đặt, đến quản lý nội dung và bảo trì…

Chúng tôi cung cấp bảng giá quảng cáo LCD với nhiều chiết khấu hấp dẫn dành cho quý doanh nghiệp.

Liên hệ với chúng tôi ngay hôm nay để nhận được tư vấn cũng như cập nhật bảng giá màn hình quảng cáo LCD mới nhất!
 
Quý khách có nhu cầu báo giá, vui lòng gọi hotline: 098.951.2004 chúng tôi sẽ phản hồi trong 2 giờ.

CTY TNHH THIẾT BỊ NGHE NHÌN TRƯỜNG THỊNH
Địa chỉ: 518 Cách Mạng Tháng Tám, P11, Q3, TP. HCM
Điện thoại: (028) 6293.3204 / 05 / 06 - Fax: (028) 6293.3197
Hotline: 098.951.2004  (Mr. Tuan)
Email: quoctuan@truongthinhvn.com.vn -  quoctuan298@gmail.com


 

 



Danh mục