Lợi Ích Của Việc Sử Dụng Màn Hình Quảng Cáo Trong Bán Lẻ

Hiện nay, cách tiếp cận và truyền đạt thông điệp đến khách hàng bằng màn hình quảng cáo đã không còn xa lạ. Màn hình quảng cáo với kích thước, hình dạng phong phú, khả năng chạy quảng cáo liên tục 24/24h cùng những hình ảnh, âm thanh sinh động, độ phân giải sắc nét và đặt tại những vị trí đông người sẽ tiếp cận và truyền tải thông tin tối đa đến khách hàng một cách tiềm năng. Việc sử dụng màn hình quảng cáo mang lại nhiều lợi ích và giúp tăng doanh số cho ngành bán lẻ. Vậy lợi ích là gì? Hãy cùng Trường Thịnh tìm hiểu về những lợi ích màn hình quảng cáo trong bán lẻ là gì nhé!

⇒⇒ Ngoài việc màn hình quảng cáo dùng để quảng cáo có thêm tính năng máy in bill, đầu đọc thẻ, quét QR Code, camera …
 

Sau đây là 9 ưu điểm của giải pháp màn hình quảng cáo đem lại những lợi thế của việc sử dụng màn hình kỹ thuật số trong không gian bán lẻ.

1. Thu hút khách hàng
Sử dụng màn hình quảng cáo dựa trên đám mây như một công cụ tiếp thị tài nguyên để thu hút khách hàng. Một khía cạnh quan trọng của màn hình quảng cáo kỹ thuật số bán lẻ là khả năng thu hút khách hàng đến địa điểm kinh doanh của bạn. Màn hình quảng cáo  được thiết kế để thu hút sự chú ý của người tiêu dùng và truyền tải thông điệp được thiết kế tùy chỉnh để cải thiện trải nghiệm của họ.

Đặc biệt, màn hình quảng cáo còn giúp cửa hàng của bạn trông sang trọng và chuyên nghiệp hơn. Các hình ảnh hiển thị nổi bật, hấp dẫn, sinh động và đồ họa rất bắt mắt trên màn hình kỹ thuật số giúp dễ dàng thu hút sự chú ý của khách hàng và những người đi đường xung quanh.

2. Giao tiếp hiệu quả
Giao tiếp hiệu quả là một trong những lợi ích chính của giải pháp màn hình quảng cáo. Đây là một cổng tương tác cho phép doanh nghiệp giao tiếp trực tiếp với khách hàng, thu hút họ khi họ đang ở trong cửa hàng.

3. Trải nghiệm khách hàng được cá nhân hóa
Màn hình quảng cáo với hệ thống quản lý nội dung từ xa cho tất cả các màn hình, biển báo. Cho phép người dùng tạo và lên lịch phát nội dung, cập nhật và thay đổi nội dung dễ dàng và nhanh chóng theo thời gian thực. Giúp cửa hàng hiển thị các thông điệp quảng cáo đa dạng theo mùa, dịp lễ. Tính năng chia layout cho phép cửa hàng hiển thị nhiều nội dung, sản phẩm muốn quảng bá trong ngày,… Thông qua tính năng báo cáo, các cửa hàng có thể biết được những nội dung, sản phẩm thu hút khách hàng, được khách hàng tương tác nhiều để tối ưu và đưa ra những nội dung phù hợp, cá nhân hóa cho từng đối tượng khách hàng.
 

4. Tăng cường nhận diện thương hiệu
Khi bạn sử dụng giải pháp Màn hình quảng cáo được thiết kế khéo léo với nội dung được trau chuốt, màu sắc đồng nhất cho cửa hàng bán lẻ của mình, khách hàng có thể nhận được thông điệp thương hiệu của bạn. Góp phần giúp mỗi doanh nghiệp thành công trên con đường xây dựng thương hiệu, thu hút và giữ chân đúng đối tượng mục tiêu.

5. Chia sẻ, truyền thông các kênh trên mạng xã hội
Màn hình quảng cáo của bạn có thể được sử dụng để hiển thị mọi thứ đang diễn ra trực tuyến. Chia sẻ các hoạt động đang diễn ra trên các trang mạng xã hội của cửa hàng, các sự kiện được quảng bá rộng rãi và thu hút khách hàng tham gia. Đồng thời, giúp tăng tương tác và sự quan tâm của khách hàng trên các kênh trực tuyến của cửa hàng.

6. Kiểm tra hành vi của người mua
Lịch sử duyệt web của khách hàng và dữ liệu giao dịch từ Màn hình kỹ thuật số có thể được sử dụng làm đầu vào ra quyết định để xác định xu hướng trong hành vi của khách hàng. Bằng cách sử dụng hệ thống xử lý dữ liệu thời gian thực, các kiểu lướt web và thông tin giao dịch của khách hàng được thu thập ngay lập tức.
 
7. Giảm lực lượng lao động
Màn hình kios hay màn hình quảng caó chân đứng với màn hình cảm ứng rất có lợi. Trong ngành bán lẻ, màn hình quảng caó chân đứng có thể được sử dụng để hướng khách hàng đến các sản phẩm cụ thể, bán thêm các mặt hàng, chỉ cho họ về hướng nhà vệ sinh hoặc bàn trợ giúp hoặc thậm chí phát cảnh báo khẩn cấp. Điều này giúp giảm chi phí nhân viên đồng thời giúp khách hàng kiểm soát tốt hơn đối với trải nghiệm của chính họ.

8. Giảm thời gian chờ đợi và tăng thời gian có ích trong cửa hàng
Khách hàng cảm thấy rằng thời gian chờ đợi của họ giảm đi khi màn hình kỹ thuật số có nội dung hấp dẫn được thêm vào cửa hàng bán lẻ và các trang web thương mại khác vì họ tương tác khi xem thông tin chất lượng cao phục vụ cho sở thích và nhu cầu của họ. Tăng sự hài lòng và trải nghiệm của khách hàng là kết quả của việc thu hút và giải trí cho khách hàng.

9. Cập nhật nội dung động, theo ngữ cảnh
Các thương hiệu có thể thay đổi hoặc cập nhật nội dung trong màn hình quảng cáo bất cứ lúc nào, đây là một quá trình dễ dàng với hệ thống phần mềm cài sẵn trên sản phẩm. Sẽ rất tiết kiệm chi phí khi đặt màn hình quảng cáo và sau đó chỉ cần tiếp tục cập nhật nội dung.

Vì sao Màn hình quảng cáo LCD là một giải pháp quảng cáo hiệu quả trong bán lẻ?
Màn hình quảng cáo giúp doanh nghiệp tiếp cận nhiều khách hàng tiềm năng và tăng cường độ nhận diện thương hiệu nhờ những lý do sau:

Nội dung quảng cáo hấp dẫn: Màn hình quảng cáo có thể hiển thị hình ảnh và video chất lượng cao. Nó mang lại trải nghiệm xem thú vị cho người xem. Điều này giúp nội dung quảng cáo dễ dàng thu hút sự chú ý của người xem.
Nội dung quảng cáo phù hợp với đối tượng: Vị trí lắp đặt và thiết kế nội dung quảng cáo phù hợp với đối tượng khách hàng mục tiêu. Điều này giúp nội dung quảng cáo có khả năng tiếp cận và được đón nhận nhiều hơn.
Nội dung quảng cáo không gây phiền nhiễu: Màn hình quảng cáo thường được lắp đặt ở những vị trí công cộng, nơi nhiều người qua lại. Tuy nhiên, nội dung quảng cáo thường được hiển thị một cách ngắn gọn và súc tích. Đôi khi còn cung cấp thông tin cần thiết nên không gây phiền nhiễu cho người xem.

Ngoài ra, sự xuất hiện của màn hình quảng cáo không chỉ có thể tối đa hóa việc sử dụng thông tin mà còn tối đa hóa giá trị của nó. Màn hình quảng cáo có thể tối đa hóa việc sử dụng thông tin theo một số cách sau:

Khả năng hiển thị đa dạng: Màn hình quảng cáo có thể hiển thị hình ảnh, video, văn bản,…

Khả năng tương tác cao: Màn hình quảng cáo có thể được tích hợp với các công nghệ tương tác. Chẳng hạn như cảm ứng, nhận diện khuôn mặt,…
Tăng cường nhận thức:Màn hình quảng cáo giúp nâng cao nhận thức của người dân về các vấn đề xã hội, kinh tế,…
Tạo ra giá trị giải trí: Màn hình quảng cáo đem đến những chiến dịch hài hước và sáng tạo thu hút hiệu quả người xem trong thời gian chờ.


⇒⇒ Làm Thế Nào Để Chọn Màn Hình Quảng Cáo Phù Hợp Cho Chiến Dịch Truyền Thông?

 

Kết luận: Màn hình quảng cáo mở ra vô số cơ hội mới để truyền thông, quảng bá sản phẩm, cung cấp dịch vụ khách hàng và nâng cao môi trường bán lẻ nói chung.

Màn hình quảng cáo cho doanh nghiệp không chỉ là một công cụ quảng cáo thông thường mà nó còn là một phương thức quảng cáo đạt hiệu quả cao, giúp doanh nghiệp tạo dựng vị thế của mình trong lòng khách hàng một cách nhẹ nhàng và đặc sắc. Chính vì vậy, ngày nay có rất nhiều doanh nghiệp đã đầu tư hệ thống màn hình quảng cáo cho toàn bộ khu vực của mình.

Trong thời đại công nghệ luôn tiên phong trong các lĩnh vực, việc hiển thị thông tin thông điệp luôn được chú trọng vì nó là cầu nối giúp doanh nghiệp tiếp cận khách hàng nhanh nhất. Và để cải thiện, nâng cao cơ hội tiếp cận thì màn hình quảng cáo cho doanh nghiệp chính là công cụ hiệu quả nhất giúp truyền tải thông điệp nhanh chóng và chuyên nghiệp. Giải Pháp màn hình quảng cáo đột phá về quản lý hiển thị nội dung số và tiếp cận khách hàng đa dạng mọi nơi. 

Hiện nay trên thị trường, các lựa chọn giải pháp Màn hình quảng cáo có thể có giá cả khá cao. Tuy nhiên, sản phẩm thực sự là một chiến lược dài hạn thiết thực và tiết kiệm để sử dụng nhằm tiếp tục hợp pháp hóa và thu hút khách hàng đến với cửa hàng của bạn và tăng mong muốn trải nghiệm sản phẩm/dịch vụ của bạn. Trường Thịnh cung cấp các giải pháp Màn hình quảng cáo gồm nhiều tính năng vượt trội, chất lượng cao, cung cấp nhanh chóng và an toàn, đáp ứng mọi yêu cầu của các doanh nghiệp, đặc biệt chúng tôi tự tin cung cấp giải pháp với giá cả tốt nhất Việt Nam. 
 
Quý khách có nhu cầu tư vấn mua và biết thêm chi tiết sản phẩm xin vui lòng liên hệ với công ty chúng tôi với Hotline: 098.951.2004  (Mr. Tuan)






Danh mục