Giải Pháp màn hình quảng cáo đột phá về quản lý hiển thị nội dung số và tiếp cận khách hàng đa dạng mọi nơi

Màn hình quảng cáo cho doanh nghiệp không chỉ là một công cụ quảng cáo thông thường mà nó còn là một phương thức quảng cáo đạt hiệu quả cao, giúp doanh nghiệp tạo dựng vị thế của mình trong lòng khách hàng một cách nhẹ nhàng và đặc sắc. Chính vì vậy, ngày nay có rất nhiều doanh nghiệp đã đầu tư hệ thống màn hình quảng cáo cho toàn bộ khu vực của mình.

Trong thời đại công nghệ luôn tiên phong trong các lĩnh vực, việc hiển thị thông tin thông điệp luôn được chú trọng vì nó là cầu nối giúp doanh nghiệp tiếp cận khách hàng nhanh nhất. Và để cải thiện, nâng cao cơ hội tiếp cận thì màn hình quảng cáo cho doanh nghiệp chính là công cụ hiệu quả nhất giúp truyền tải thông điệp nhanh chóng và chuyên nghiệp. Giải Pháp màn hình quảng cáo đột phá về quản lý hiển thị nội dung số và tiếp cận khách hàng đa dạng mọi nơi.
 

1. Tại sao giải pháp màn hình quảng cáo được cho là tiếp cận khách hàng đa dạng mọi nơi?
Màn hình quảng cáo được ứng dụng nhiều để quảng bá các thương hiệu, sản phẩm, dịch vụ và tiếp cận khách hàng tiềm năng một cách hiệu quả.
LCD quảng cáo ứng dụng rộng rãi trong nhiều lĩnh vực, ngành nghề trong nền kinh tế ở Việt nam, chính vì lẽ đó giải pháp màn hình quảng cáo được cho là tiếp cận khách hàng đa dạng mọi nơi.
  • Ứng dụng tại cơ quan, trường học: dùng trong thang máy, làm thiết bị tra cứu thông tin, dịch vụ, quảng bá hình ảnh, bảng chỉ dẫn, bảng thông báo của đơn vị
  • Ứng dụng tại nhà hàng, khách sạn: quảng cáo trong thang máy, bảng thông tin, tra cứu phòng, đặt phòng, quảng cáo hình ảnh, dịch vụ, quảng cáo chương trình khuyến mãi, bảng chỉ dẫn…. của nhà hàng khách sạn.
  • Ứng dụng tại spa, khu du dịch:  quảng cáo sản phẩm, hình ảnh, bảng chỉ dẫn, thông báo…
  • Ứng dụng tại trung tâm thương mại: quảng cáo hình ảnh, quảng bá các sản phẩm của các shop, thông báo, chỉ dẫn, tra cứu thông tin..
  • Ứng dụng tại bảo tàng: làm bảng chỉ dẫn, bảng thông báo, trình chiếu hình ảnh hiện vật và thông tin hiện vật.
Ngoài ra với LCD cảm ứng và phần mềm quản trị nội dung từ xa còn có rất nhiều ứng dụng với các chuỗi công ty, chuỗi nhà hàng, chuỗi sản phẩm…có thể đưa nội dung mới lên và xóa nội dung cũ đi đồng loạt trên hệ thống.
 

2. Màn hình quảng cáo đột phá về nội dung đem lại lợi ích gì cho doanh nghiệp?
Lợi ích của màn hình quảng cáo cho doanh nghiệp :

Thiết kế đẹp, nhỏ gọn, tiện lợi và dễ dàng thu hút sự chú ý : Màn hình quảng cáo cho doanh nghiệp với nhiều mẫu mã thiết kế đa dạng khác nhau tùy vào mục đích sử dụng ở đâu vị trí nào mà chọn loại thích hợp nhất. Bên cạnh đó, màn hình quảng cáo còn cho chất lượng hình ảnh sinh động, chân thực không bị nhòe, âm thanh rõ không bị vỡ. Chính vì vậy mà các thông điệp được truyền tải từ màn hình quảng cáo treo tường luôn linh động và đầy sáng tạo hơn. Giúp tạo sự khác biệt, tăng khả năng thu hút sự chú ý đến khách hàng.

Hiệu quả tối ưu trong việc truyền tải thông điệp đến khách hàng: Bất cứ nội dung gì/ thông điệp nào mà doanh nghiệp muốn truyền tải đến khách hàng đều có thể thông qua màn hình quảng cáo LCD treo tường. Chỉ cần lên nội dung, cài đặt sẵn chương trình cho dù bạn đang ở bất cứ đâu vẫn có thể thay đổi nội dung nhanh chóng và thuận tiện. Miễn là có kết nối internet.
 

Hoạt động liên tục 24/7: Màn hình quảng cáo cho doanh nghiệp chuyên dụng khác gì so với màn hình tivi chúng ta thường hay xem ở nhà? Khi nhắc đến màn hình tivi chúng ta thường nghĩ tới việc sẽ mở lên xem một chương trình gì đó hay đơn giản là nghe nhạc. Còn màn hình quảng cáo chuyên dụng lại chỉ làm đúng một nhiệm vụ đặc trưng của nó là trình chiếu sản phẩm/ dịch vụ của một doanh nghiệp và khả năng trình chiếu là 24/24 mà không hề ảnh hưởng đến tuổi thọ của màn hình. Đó chính là điểm khác biệt cực lớn giữa một chiếc tivi thông thường và một màn hình quảng cáo treo tường chuyên dụng

Tiết kiệm chi phí: Thực tế cho thấy, việc sử dụng màn hình quảng cáo với giá thành và chi phí lắp đặt thấp hơn rất nhiều so với các loại hình quảng cáo đắt đỏ khác như trên tivi hay là báo chí (chỉ bằng khoảng 1/10). Chi phí thấp là thế nhưng hiệu quả mang lại thì tương đương so với những loại hình dịch vụ quảng cáo khác.

Quản lý, thay đổi nội dung dễ dàng, ở bất cứ đâu ​​​​​​​: Chỉ với chiếc máy tính có kết nối internet dù ở bất cứ nơi nào cũng có thể quản trị những màn hình này nhờ một phần mềm có khả năng kết nối tới các màn hình để quản lý chúng. Với phần mềm này bạn không cần phải trực tiếp có mặt tại đó mà vẫn có thể điều khiển chúng hoạt động theo ý muốn của mình, điều này phù hợp với các nhà quản lý vốn đã quá bận bịu với quỹ thời gian làm việc của mình.
 


3. Các loại hình quảng cáo cho doanh nghiệp hiện nay:
Màn hình quảng cáo treo tường: là các màn hình quảng cáo được lắp đặt trên tường chúng trình chiếu các thông điệp thông tin sản phẩm của doanh nghiệp. Chúng thường được trang bị và lắp đặt ở một số nơi công cộng, đông người.
 
Màn hình quảng cáo chân đứng: tính năng giống như màn hình quảng cáo nhưng được thiết kế chuyên biệt có thêm chân đứng và trục xoay của màn hình có thể xoay ngang hoặc dọc tùy chỉnh 360 độ.
 
Màn hình ghép: hệ thống gồm nhiều màn hình quảng cáo kỹ thuật số được lắp ghép lại với nhau thành một màn hình cỡ lớn, kích thước tùy thuộc vào số lượng màn hình ghép lại. Chúng có thể trình chiếu 1 nội dung trên tất cả màn hình hoặc nhiều nội dung trên từng màn hình. Điều đặc biệt hơn, chúng có thể ghép tùy ý tạo nên bức tranh nghệ thuật nhờ tính năng ghép tùy ý.
 
Màn hình quảng cáo ngoài trời: Chức năng thì cũng gần giống các màn hình quảng cáo trên, nhưng được thiết kế đặc biệt dùng để trình chiếu hình ảnh hoặc video clips ngoài trời có nhiều ánh sáng và nắng hắt vào cộng với môi trường khí hậu khắc nghiệt nhưng vẫn luôn đảm bảo chất lượng tốt mà không bị ảnh hưởng tới chúng.
 

Ngày nay việc sử dụng màn hình quảng cáo trong thang máy được áp dụng khá phổ biến trong việc quảng cáo thông tin sản phẩm của doanh nghiệp tại  các toà nhà, cao ốc, trung tâm mua sắm với kích thước 18.5 inch, 21.5 inch, 22 inch, 32 inch. Ngoài ra còn có màn hình quảng cáo treo tường, màn hình quảng cáo chân đứng, màn hình quảng cáo ngoài trời với nhiều kích thước từ 32 inch đến 110 inch hỗ trợ phù hợp linh hoạt trong mọi điều kiện truyền tải thông tin quảng cáo tới người tiêu dùng. Thêm vào đó màn hình quảng cáo cảm ứng còn hỗ trợ kiểm tra thông tin hướng dẫn đường đi trong bệnh viện, nhà ga, sân bay, trung tâm mua sắm, trạm xe điện ngầm, trạm xe bus, các tuyến metro...

4. Kết luận: 
Với những lý do trên giúp bạn phần nào nhìn thấy rõ những hiệu quả mà giải pháp màn hình quảng cáo mang lại cho các doanh nghiệp trên toàn quốc. Những tính năng tiện lợi, hiệu quả không ngừng mà loại hình quảng cáo này lại trở nên được ưa thích. Chắc chắn trong tương lai, giải pháp hiển thị kỹ thuật số tiên tiến này sẽ tiếp tục được phát triển và chiếm trọn được sự ưa thích của nhiều doanh nghiệp trong nhiều năm tới.

Công ty Trường Thịnh là nhà cung cấp giải pháp nghe nhìn toàn diện cải tiến. Trường Thịnh mang đến cho bạn đa dạng các loại màn hình quảng cáo chuyên dụng, cam kết khẳng định sự uy tín bằng chất lượng sản phẩm, giá cả hợp lý, cạnh tranh, chế độ chăm sóc khách hàng nhiệt tình, bảo hành lâu dài, tận tâm.

Mọi chi tiết xin vui lòng liên hệ:
 
CTY TNHH THIẾT BỊ NGHE NHÌN TRƯỜNG THỊNH
Địa chỉ: 518 Cách Mạng Tháng Tám, P11, Q3, TP. HCM
Điện thoại: (028) 6293.3204 / 05 / 06 - Fax: (028) 6293.3197
Hotline: 098.951.2004  (Mr. Tuan)
Email: quoctuan@truongthinhvn.com.vn -  quoctuan298@gmail.com


 

 



Danh mục