Dịch vụ bán và sửa chữa thanh lý màn hình quảng cáo tận nơi tại Việt Nam

Màn hình quảng cáo LCD ở nơi công cộng là hình thức quảng cáo phổ biến của nhiều thương hiệu hiên nay. Tuy nhiên, sản phẩm này cũng “đôi khi” gặp trục trặc, hỏng hóc. Để tối ưu hóa chi phí thay thế, việc tìm nơi sửa màn hình LCD quảng cáo là cần thiết vào thời điểm đó. Vậy sửa màn hình quảng cáo ở địa chỉ nào uy tín, chất lượng? Cùng Trường Thịnh tìm hiểu dịch vụ bán và sửa chữa thanh lý  màn hình quảng cáo LCD tận nơi tại Việt Nam!
 

Những lỗi thường gặp khi sử dụng màn hình quảng cáo. Nguyên nhân cách xử lý và khắc phục cho màn hình quảng cáo hoạt động bình thường

Các lỗi hoặc dấu hiệu hư hỏng thường gặp trên màn hình quảng cáo LCD bao gồm:

1 Màn hình quảng cáo LCD bị lỗi pixel
Đây là lỗi khi màn hình xuất hiện các đốm đen hoặc trắng sáng hoặc không thể thay đổi màu sắc, độ sáng.

2 Màn hình quảng cáo LCD có sọc ngang và sọc dọc
Lỗi này thể hiện trên màn hình có những vệt sáng ngang hoặc dọc khiến hình ảnh bị mất đi ở những nơi xuất hiện vệt sáng đó. Nếu gặp lỗi này bạn nên sửa ngay màn hình LCD quảng cáo vì đây là lỗi khá nghiêm trọng.

3 Màn hình quảng cáo LCD mất một phần hiển thị hình ảnh
Biểu hiện của lỗi này là một phần hoặc toàn bộ hình ảnh – nội dung video quảng cáo bị mất. Lỗi này càng để lâu thì tình trạng mất hiển thị sẽ ngày càng lan rộng khiến việc sửa chữa trở nên phức tạp và tốn kém.

4 Màn hình hoàn toàn trống rỗng
Đây là lỗi đặc biệt nghiêm trọng của màn hình quảng cáo LCD, biểu hiện là toàn bộ màn hình chuyển sang màu trắng và không nhìn thấy được nội dung hiển thị, đây là một lỗi đặc biệt nghiêm trọng. Nếu không có biện pháp khắc phục kịp thời, toàn bộ thiết bị có thể phải vứt bỏ, gây thiệt hại lớn về mặt kinh tế cho các thương hiệu.

5 Màn hình quảng cáo bị ố, có đốm mờ
Lỗi này cũng là lỗi thường gặp ở các màn hình quảng cáo LCD. Tuy nhiên, nó không gây mất hiển thị mà lại dẫn đến chất lượng hiển thị kém, gây khó chịu cho người xem. Đồng thời gián tiếp làm giảm chất lượng chiến dịch dịch vụ quảng cáo của thương hiệu.

6 Lỗi giật – lag – nhấp nháy trên màn hình
Một lỗi nữa của màn hình quảng cáo là màn hình bị giật hoặc nhấp nháy trong quá trình sử dụng, ảnh hưởng trực tiếp đến chất lượng hình ảnh và chiến dịch quảng cáo, nguyên nhân là do tần số quét màn hình không chính xác.
 

7 Lỗi màn hình gây ồn
Lỗi này thường phát sinh do môi trường ẩm ướt, đồng thời cũng là một trong những lỗi thường gặp ở các màn hình quảng cáo LCD sử dụng lâu năm. Môi trường ẩm ướt khiến các cổng nguồn bị ẩm khiến màn hình phát ra tiếng ồn. Không những vậy, lỗi này còn có thể gây nguy hiểm cho người dùng nếu không được khắc phục nhanh chóng.

8 Lỗi về nguồn điện và âm thanh
Các lỗi về nguồn, âm thanh khác biểu hiện như: Màn hình chập chờn, không lên nguồn hoặc có vấn đề về âm thanh.

9 Lỗi tự động tắt máy
Trong khi sử dụng, màn hình tự động tắt là biểu hiện dễ thấy nhất của lỗi này ở các màn hình quảng cáo LCD, nguyên nhân có thể là do Cable. Khi gặp lỗi này bạn cũng cần nhanh chóng tìm cách khắc phục kịp thời để tránh gây thiệt hại về kinh tế.
 

Tùy vào tình trạng hư hỏng mà kỹ thuật viên sẽ đưa ra cho bạn các phương án sửa chữa hoặc thay thế linh kiện nhanh chóng và cách hợp lý nhất. Ngoài phương án vứt bỏ màn hình thì việc mang màn hình quảng cáo đi sửa chữa hoặc thanh lý sẽ là lựa chọn tuyệt vời dành cho bạn, bởi vì:

Tiết kiệm chi phí: Sửa màn hình LCD quảng cáo thường rẻ hơn rất nhiều so với việc thay thiết bị mới. Điều này giúp chúng ta tiết kiệm và tối ưu chi phí tối đa cho bản thân

Giúp bảo vệ môi trường: Thay vì vứt màn hình cũ đi mua màn hình mới, hoặc mua mới vì linh kiện bên trong máy bị hư hỏng. Sửa màn hình quảng cáo hoặc thanh lý giúp chúng ta và mọi người giảm thiểu lượng rác thải điện tử thải ra môi trường.

Tiết kiệm thời gian và có độ bền cao: Thay vì phải chờ một thời gian để mua và thay màn hình mới, việc sửa màn hình quảng cáo LCD thường chỉ mất vài giờ là xong. Sau khi sửa chữa, màn hình có thể sử dụng được lâu dài nếu được bảo trì và vận hành đúng cách.

Với những ưu điểm vượt trội như tiết kiệm chi phí, bảo vệ môi trường, tiết kiệm thời gian…, sửa màn hình quảng cáo LCD quảng cáo hay thay thế linh kiện khác là sự lựa chọn hợp lý cho những ai muốn tối ưu hóa hiệu suất hoạt động cũng như chi phí và thời gian của bạn.
 

Sửa màn hình quảng cáo có giá là bao nhiêu?
Đối với những màn hình quảng cáo bị hỏng, để tối ưu hóa chi phí bằng cách sửa chữa, thay vì phải thay màn hình mới hãy đến với Trường Thịnh của chúng tôi.

Vậy cụ thể giá sửa màn hình LCD quảng cáo tại Trường Thịnh là bao nhiêu? Đây cũng là thắc mắc của hầu hết mọi khách hàng.

Để biết được giá sửa chữa là bao nhiêu thì cần phải dựa vào nhiều yếu tố như thương hiệu, chất lượng và lỗi của màn hình quảng cáo ở mức nào, vì vậy để biết chi tiết quý khách hãy liên hệ cho Trường Thịnh và thông báo cho chúng tôi những lỗi hư của màn hình để được tư vấn và báo giá nhanh nhất nhé!

Hiện nay, Trường Thịnh là đơn vị uy tín chuyên cung cấp, sửa màn hình quảng cáo LCD và thay thế linh kiện – chất lượng đảm bảo tất cả các yếu tố trên, với giá dịch vụ hợp lý và được nhiều khách hàng yêu thích.

Sở hữu đội ngũ chuyên viên, kỹ thuật viên sửa chữa có trình độ chuyên môn cao, giàu kinh nghiệm, được đào tạo bài bản qua các khóa học chuyên ngành để nâng cao tay nghề.

Tại Công ty Trường Thịnh, chúng tôi luôn tự hào về chính sách bảo hành sửa màn hình quảng cáo LCD và thay thế linh kiện luôn có lợi cho khách hàng và được nhiều khách hàng đánh giá cao từ trước đến nay.

Với phương châm: '' Uy tín – chất lượng – nhanh chóng '', Trường Thịnh chắc chắn bạn sẽ hài lòng với dịch vụ sửa chữa và bảo hành tại đây.

Trên đây là thông tin về dịch vụ sửa chữa màn hình quảng cáo LCD tại https://displaysolution.vn/ , để được tư vấn sửa màn hình quảng cáo LCD, bạn có thể liên hệ trực tiếp với chúng tôi qua thông tin dưới đây:

Mọi chi tiết xin vui lòng liên hệ:

CTY TNHH THIẾT BỊ NGHE NHÌN TRƯỜNG THỊNH
Địa chỉ: 518 Cách Mạng Tháng Tám, P11, Q3, TP. HCM
Điện thoại: (028) 6293.3204 / 05 / 06 - Fax: (028) 6293.3197
Hotline: 098.951.2004  (Mr. Tuan)
Email: quoctuan@truongthinhvn.com.vn -  quoctuan298@gmail.com

 



Danh mục