Đa tính năng hiện đại được áp dụng trong màn hình quảng cáo, mang đến cho doanh nghiệp sự trải nghiệm tuyệt vời nhất.

Hiện nay, các hình thức quảng cáo truyền thống bằng giấy hoặc tivi dường như không còn hiệu quả trong việc truyền tải nhiều thông điệp cùng lúc đến khách hàng. Thay vào đó là các màn hình quảng cáo và hiển thị thông tin chuyên dụng, đặc biệt là màn hình quảng cáo LCD gần như giải quyết được tất cả những vấn đề trên. với đa tính năng hiện đại được áp dụng trong màn hình quảng cáo, mang đến cho doanh nghiệp sự trải nghiệm tuyệt vời nhất. Cùng Trường Thịnh tìm hiểu thêm về loại màn hình quảng cáo này qua bài viết sau đây nhé!

1. Đặc điểm ưu việt của màn hình quảng cáo LCD:

Thiết kế màn hình đẹp mắt, sang trọng và hiện đại.
Hình ảnh, video hiển thị Full HD vô cùng sắc nét và sống động.
Công nghệ tấm nền IPS cho phép hình ảnh hiển thị dưới góc nhìn rộng hơn, màu sắc và chất lượng hình ảnh trên màn hình sẽ không bị thay đổi khi người xem nhìn ở khoảng cách xa màn hình.
Cho phép cài đặt lịch phát sóng theo nhóm và lịch cụ thể.
Nội dung hiển thị với nhiều định dạng file khác nhau (video, audio, picture)
Hẹn lịch tắt/mở màn hình.
Thời gian vận hành liên tục, tuổi thọ màn hình cao, độ bền theo thời gian.
Độ sáng màn hình cao, có thể tự điều chỉnh độ sáng sao cho phù hợp với nhu cầu trình chiếu và mục đích sử dụng.
Màn hình quảng cáo đứng hỗ trợ kết nối điều khiển thông minh qua Wifi, usb, sim 3G, 4G…
Quản lí và điều khiển thông tin dễ dàng, tiện lợi qua phần mềm quản lí tập trung.
Lớp bảo vệ màn hình siêu bền, có thể bảo vệ bảng mạch trước những tác động của môi trường như: nước, ẩm thấp, bụi…
 

2. Màn hình quảng cáo có những tính năng ưu việt nào?
Giờ đây, Màn hình quảng cáo cho doanh nghiệp không chỉ là một công cụ quảng cáo thông thường mà nó còn là một phương thức quảng cáo đạt hiệu quả cao, giúp doanh nghiệp tạo dựng vị thế của mình trong lòng khách hàng một cách nhẹ nhàng và đặc sắc. Nhờ những tính năng ưu việt hiện đại dưới đây mà màn hình quảng cáo mang đến cho doanh nghiệp những trải nghiệm tuyệt vời. Chính vì vậy, ngày nay có rất nhiều doanh nghiệp đã đầu tư hệ thống màn hình quảng cáo cho toàn bộ khu vực của mình.

Sử dụng hệ điều hành Android hiện đại
Với đa dạng kích thước từ 19inch lên đến 49inch, 55inch..., độ phân giải Full HD thuận tiện cho việc trình chiếu có video, hình ảnh để quảng cáo sản phẩm của bạn. Ngoài ra màn hình còn được trang bị hệ điều hành android biến màn hình thành một chiếc điện thoại thông minh không lồ. Qua đó người dùng có thể sử dụng để tìm hiểu thêm thông tin về sản phẩm của bạn.

Tiết kiệm không gian, mang đến hiệu quả quảng cáo tốt hơn
Thiết kế màn hình có thể treo tường, đứng hoặc treo thang máy là một ưu điểm của chiếc màn hình quảng cáo LCD, vì nó tiết kiệm được khá nhiều không gian. Bạn có thể di chuyển nó đến bất cứ đâu mà không bị han chế nhiều về không gian.

Các ứng dụng của màn hình quảng cáo LCD 
Để có được sự thuận tiền nhất cứ thể cho người dùng, thì màn hình quảng cáo LCD có thể quản lí các nội dung trực tuyến thông qua việc màn hình đã được tranh bị ứng dụng này trước đó. Ngoài ra sản phẩm này còn được trang bị hệ điều hành android 5.1 giúp màn hình có thể kết hợp với phần mềm quảng cáo chuyên nghiệp khác, làm tăng hiệu suất quảng cáo sản phẩm của mình. Tất nhiên là bạn cũng có thể quản lý màn hình từ xa, điều chỉnh có nội dung, chiến dịch quảng cáo, sử dụng có hiệu ứng để thu hút người xem. Qua đó, số lượng khách hàng của bạn sẽ tăng lên và số lượng sản phẩm bán ra cũng tăng theo.
 

3. Lý do nào doanh nghiệp nên đầu tư màn hình quảng cáo LCD?
Có nhiều lý do tại sao doanh nghiệp của bạn nên đầu tư vào màn hình quảng cáo kỹ thuật số, chúng ta cũng điểm qua một vài lý do nổi bật nhất mà dòng sản phẩm này đem lại cho doanh nghiệp:

3.1. Truyền tải thông tin nhanh chóng, hiệu quả, tiếp cận khách hàng tốt: Với hình ảnh sắc nét và âm thanh sống động hiển thị tốt hơn so với các màn hình thông thường, khả năng hoạt động trình chiếu liên tục lên tới 24h, việc thu hút sự chú ý và quan tâm của khách hàng tới sản phẩm trở nên dễ dàng và hiệu quả hơn. Việc có thể lựa chọn đối tượng sẽ tiếp cận và nơi phát quảng cáo sẽ giúp ích cho các nhà sáng tạo lên những ý tưởng phù hợp, thu hút nhất.

3.2. Dễ dàng quản lý nội dung: Với thiết kế và cấu tạo hiện đại, việc sử dụng màn hình quảng cáo rất tiện lợi trong việc thiết kế và điều chỉnh nội dung trình chiếu giúp tiết kiệm thời gian và nhân lực

3.3. Tăng doanh thu bán hàng cho doanh nghiệp: Màn hình quảng cáo chuyên dụng là một công cụ có giá trị cho các doanh nghiệp vì nó truyền tải các thông điệp quan trọng, đặc biệt tại cửa hàng, chương trình khuyến mãi hoặc quảng cáo trực tiếp đến khách hàng trong thời điểm quan trọng nhất trong khi họ đang dự tính mua hàng.

3.4. Thân thiện môi trường, giảm chi phí quản lý cho doanh nghiệp: Màn hình quảng cáo chuyên dụng có thể là một khoản đầu tư lúc đầu nhưng bạn sẽ tiết kiệm tiền trong thời gian dài bằng cách giảm chi phí in ấn và quản lý. Thiết bị màn hình quảng cáo chuyên dụng được coi là một khoản đầu tư một lần xuất phát từ ngân sách hoạt động chứ không phải ngân sách tiếp thị quảng cáo vì bạn không phải trả tiền cho chi phí in ấn.

3.5. Nhanh chóng kiểm tra và lặp lại chiến lược quảng cáo: Do bạn có thể đưa lên và gỡ xuống các quảng cáo khác nhau chỉ bằng một nút bấm nên sẽ cực kỳ hiệu quả trong việc kiểm tra thông điệp tiếp thị nào hoạt động tốt nhất. Theo thời gian, bạn có thể lựa chọn chiến lược tiếp thị trên màn hình quảng cáo chuyên dụng của mình cho phù hợp.
 

Quảng cáo xuất hiện trên màn hình LCD giống như một tác phẩm nghệ thuật chân thực từ hình ảnh, màu sắc đến nội dung truyền tải, khiến cho người nhìn không có cảm giác bị “ bắt ép” phải xem, mà như đang thưởng thức tác phẩm nghệ thuật. Từ đó cũng dễ dàng đưa ra quyết định sở hữu các sản phẩm dịch vụ mà màn hình quảng cáo đang phát. Điều đó có ý nghĩa vô cùng to lớn đối với doanh nghiệp.

4. Ứng dụng màn hình quảng cáo LCD vào những đâu?

Màn hình quảng cáo ngày càng được ứng dụng phổ biến trong nhiều lĩnh vực cuộc sống. Bởi vì sự tiện ích của nó cũng như tiết kiệm được nhiều chi phí quảng cáo cho doanh nghiệp, mà hiệu quả đem lại vô cùng cao.
Lắp đặt trong nhiều không gian: Màn hình quảng cáo đa phần phù hợp với tất cả không gian như hàng hàng, khách sạn, bệnh viện, công ty, tàu điện, sân bay, thang máy, trường học...Với nhiều kích thước khác nhau, doanh nghiệp có thể chủ động việc sử dụng không gian, cũng như quản lý nội dung muốn truyền tải đến khách hàng.

Lan tỏa thông điệp mạnh mẽ: Thiết kế hiện đại, mang đến những kiểu dáng thời thượng, sang trọng, màn hình quảng cáo giúp doanh nghiệp truyền tải đến người xem những nội dung ấn tượng sâu sắc.Thu hút sự chú ý của khách hàng, tạo nên dấu ấn khác biệt.

Tiết kiệm chi phí truyền thông: Màn hình quảng cáo có khả năng trình chiếu liên tục, xuyên suốt, nên chi phí quảng cáo sẽ rẻ hơn so với các loại hình quảng cáo truyền thống. Không tốn chi phí in ấn quảng cáo poster khi có các chương trình khuyến mãi, tiết kiệm nguồn nhân lực cho doanh nghiệp.

5. Nên mua màn hình quảng cáo LCD ở đâu?

Màn hình quảng cáo LCD có nhiều ưu điểm giúp cho doanh nghiệp trong quá trình truyền thông, marketing.Hiện nay, khi thị trường màn hình quảng cáo LCD ngày càng phát triển thì việc lựa chọn ra một đơn vị thi công trở nên rất dễ dàng. Thế nhưng để lựa chọn được đơn vị uy tín thì không phải doanh nghiệp nào cũng tìm được. 

Nhằm đáp ứng nhu cầu lắp đặt màn hình quảng cáo LCD ngày càng tăng cao từ các đơn vị cá nhân/ doanh nghiệp. Trường Thịnh là một trong những địa chỉ uy tín hàng đầu chuyên cung cấp các loại màn hình quảng cáo chất lượng cao với giá cả cạnh tranh nhất. Cùng với đội ngũ tư vấn viên nhiệt tình, giàu kinh nghiệm sẽ mang lại cho khách hàng sự thoải mái khi hợp tác cùng chúng tôi.
 
Khách hàng có nhu cầu cần tư vấn hay lắp đặt màn hình quảng cáo, vui lòng liên hệ qua hotline: 098.951.2004 (Mr. Tuan)



Danh mục