Các loại Màn Hình Quảng Cáo dành cho thang máy thông dụng nhất hiện nay

Màn hình quảng cáo trong thang máy đang trở thành lựa chọn của rất nhiều nhà đầu tư hiện nay, được nhiều chuyên gia Marketing đánh giá cao về hiệu quả trong việc nhận biết và ghi nhớ thương hiệu một cách tự nhiên, không gây khó chịu cho khách hàng. Nhưng để sử dụng chúng sao cho hiệu quả, chúng ta cần tìm hiểu một số thông tin cơ bản về loại phương tiện quảng cáo này.
 

1. Màn hình quảng cáo thang máy là gì?

Màn hình quảng cáo thang máy sử dụng các màn hình kỹ thuật số chất lượng cao, độ phân giải sắc nét giúp nhãn hàng truyền tải hình ảnh và thông điệp truyền thông vô cùng nổi bật. Hình thức này được đánh giá là một trong những giải pháp truyền thông được các doanh nghiệp tin dùng trong thời gian gần đây.
Màn hình quảng cáo thang máy là loại màn hình LCD được sử dụng để quảng cáo trong hay ngoài thang máy có kích thước từ 19inch – 32inch. Vị trí lắp đặt của chúng là gắn tường ở bên trong thang, hoặc bên ngoài thang máy, nằm đúng tầm nhìn của người sử dụng thang.

2. Có mấy loại màn hình quảng cáo thang máy thông dụng nhất hiện nay?
Ngày nay, Quảng cáo bằng màn hình trong thang máy có thể được hiển thị theo 2 dạng thức:

Quảng cáo Frame: Trình chiếu hình ảnh quảng cáo.
Quảng cáo LCD: Phát sóng các đoạn video, TVC quảng cáo.
Trình tự phát sóng và tần suất lặp lại đều được lập trình trên hệ thống quản lý tổng.

3. Thông số cơ bản của dòng màn hình quảng cáo thang máy

Tên sản phẩm: Màn hình quảng cáo treo tường AHA 32 inch ( AHA 32-Inch Digital Signage )
Xuất Xứ: Hàn Quốc
Nhà sản xuất: AHA INC LTD
Công nghệ tấm nền: LG
Kích thước màn hình: 699.4(W)*393.9(H)(mm)
Độ phân giải: 1920 x 1080p
Tỉ lệ trình chiếu: 16:9
Độ sáng: 350 cd/m2
Độ tương phản: 1200:1
Góc nhìn: 8ms
Thời gian phản hồi: 178/178/178/178 (Typ.)(CR ≥10)
Điện năng tiêu thụ: DC 12V/5A (Power On/Off)

4. Ưu điểm của quảng cáo trong thang máy? 

Màn hình quảng cáo hiển thị với chất lượng sắc nét, màu sắc ấn tượng, thu hút sự chú ý cao.
Không gian quảng cáo khép kín bên trong thang làm gia tăng mức độ tập trung và ghi nhớ.
Thời gian hoạt động kéo dài liên tục trên 12h/ngày với tần suất lặp đi lặp lại liên tục, tiếp cận lượng khách hàng khổng lồ.
Được đánh giá có tính hấp dẫn và được ghi nhớ cao hơn so với quảng cáo trên truyền hình.
Xác định được nhóm khách hàng mục tiêu dựa trên việc lựa chọn địa điểm làm quảng cáo.
Chi phí quảng cáo thang máy cũng không quá đắt đỏ, phù hợp với ngân sách của các doanh nghiệp, càng triển khai nhiều thì càng đạt được hiệu quả khả quan hơn.
​Với nhiều ưu điểm vượt trội như chi phí hợp lí, có thể triển khai trên số lượng lớn, tiếp cận được đông đảo người xem từ cự li gần…, màn hình quảng cáo thang máy hứa hẹn sẽ ngày càng phổ biến rộng rãi hơn khi mà trong đời sống hiện nay, các tòa nhà cao tầng có sử dụng thang máy đang xuất hiện ngày một nhiều.

5. Màn hình quảng cáo được lắp đặt như thế nào?
Màn hình quảng cáo thang máy thường được lắp đặt ở các địa điểm tòa nhà tập trung đông người. Các địa điểm lắp đặt phổ biến mà màn hình quảng cáo được phát huy tối qua hiệu quả, hiện nay các doanh nghiệp quảng cáo có chia thành nhiều vị trí để khách hàng có thể lựa chọn dễ dàng như:
  • Tại cao ốc bao gồm các tòa tháp văn phòng, tòa nhà chuyên môn.
  • Tại siêu thị, trung tâm thương mại
  • Tại bệnh viện, phòng khám.
  • Tại chung cư….
6. Màn Hình Quảng Cáo Thang Máy Giúp Doanh Nghiệp Nâng Cao Hiệu Quả Của Chiến Dịch Truyền Thông như thế nào?
Quảng Cáo Thang Máy Mang Lại Nhiều Lợi Ích Cho Nhãn Hàng. Không phải ngẫu nhiên phương thức quảng cáo trong thang máy lại được nhiều thương hiệu ưa chuộng sử dụng nhiều đến vậy, bởi lẽ phương thức quảng cáo này có những lợi ích ưu việt như sau:

Dễ dàng tiếp cận tệp khách hàng tiềm năng: tệp khách hàng hiện đại, có thu nhập trung bình khá trở lên và có xu hướng sành chi tiêu
Khách hàng “tự nguyện” xem quảng cáo: Thời gian đứng chờ thang máy tương đối ngắn chỉ khoảng 1-2 phút, trong khoảng thời gian này khách hàng thường có xu hướng tìm kiếm “điều mới mẻ” hoặc điều gây tò mò để giết thời gian. Những màn hình LCD, hay frame có thiết kế nổi bật, bắt mắt sẽ gây sự tập trung chú ý của khách hàng một cách tự nhiên.
Dễ ghi nhớ: Những hình ảnh quảng cáo của nhãn hàng sẽ tác động trực tiếp đến người xem với chu kỳ quảng cáo dài 12 phút và được tự động lặp lại 60 lần mỗi ngày. Từ đó giúp thương hiệu của bạn dễ dàng in sâu vào tâm trí khách hàng.
 

7. Cách lựa chọn màn hình quảng cáo thang máy phù hợp?
Đầu tiên, bạn cần xác định bạn muốn quảng cáo ở không gian ngoài hay trong thang máy.

Nếu bạn lựa chọn vị trí khu vực quảng cáo là trong thang máy, nó sẽ phù hợp với các màn hình LCD treo tường hay fame kích thước 19 inch, 22 inch, 26 inch, 32 inch. Một lưu ý nhỏ đó là bạn chỉ nên sử dụng phiên bản USB bởi nếu dùng mạng Wifi trong thang máy sẽ có tín hiệu khá kém, còn mạng LAN lắp đặt sẽ rất phức tạp và ít thang máy nào cho phép lắp đặt.

Còn với khu vực quảng cáo phía ngoài thang máy: Bạn có thể lựa chọn màn hình treo tường kích thước từ 19 – 32 inch. Ngoài ra bạn cũng có thể sử dụng màn hình quảng cáo chân đứng kích thước 32 inch. Mọi phiên bản USB, Wifi, LAN đều được sử dụng ở khu vực này.

8. Mua màn hình quảng cáo thang máy ở đâu?

Với trên 10 năm kinh nghiệm hoạt động trong lĩnh vực cung cấp thiết bị nghe nhìn, Trường Thịnh tự hào là một trong những đơn vị để lại dấu ấn đậm nét trong suốt quá trình hoạt động của mình. Trường Thịnh là đơn vị cung cấp dịch vụ màn hình quảng cáo thang máy chất lượng, luôn nghiên cứu thị trường, nắm bắt thị hiếu khách hàng, đảm bảo mang lại hiệu quả tốt nhất, tối ưu chi phí nhất cho các doanh nghiệp, nhãn hàng. 

Liên hệ với chúng tôi ngay hôm nay để được cung cấp dịch vụ màn hình quảng cáo thang máy chất lượng, quảng bá thương hiệu, phát triển kinh doanh hiệu quả. 

Hotline: 098.951.2004 (Mr Tuấn)



Danh mục