Các địa điểm triển khai sử dụng màn hình quảng thông dụng nhất hiện nay

Hiện nay, đã có rất nhiều chiến dịch quảng cáo bằng việc sử dụng màn hình quảng cáo tại các địa điểm thông dụng đã được triển khai và mang lại hiệu quả truyền thông cực cao. Doanh nghiệp có thể tham khảo một số địa điểm thông dụng sử dụng màn hình quảng cáo cực ấn tượng dưới đây:

Quảng cáo tại địa điểm cụ thể giúp đưa hình ảnh và thông điệp truyền thông của doanh nghiệp tiếp cận với nhiều nhóm khách hàng khác nhau, được rất nhiều doanh nghiệp lựa chọn cho chiến dịch quảng cáo ngoài trời của mình.

Vậy màn hình quảng cáo tại những địa điểm nào? Có những địa điểm quảng cáo nào được triển khai sử dụng quảng cáo nhiều nhất hiện nay? Hãy cùng Trường Thịnh tìm hiểu trong bài viết dưới đây với những thông tin đầy đủ nhất.

1. Quảng cáo tại Trung tâm thương mại

Việc sử dụng màn hình quảng cáo tại Trung tâm thương mại là một trong những địa điểm được rất nhiều doanh nghiệp lựa chọn cho chiến dịch quảng bá thương hiệu của mình. Hình ảnh và thông điệp truyền thông của doanh nghiệp được triển khai tại trung tâm thương mại giúp tiếp cận với đông đảo khách hàng ở mọi phân khúc, mọi lứa tuổi khác nhau.

Với những hình thức triển khai quảng cáo phổ biến tại trung tâm thương mại như quảng cáo bên ngoài mặt tiền trung tâm thương mại và quảng cáo bên trong trung tâm thương mại, hình ảnh và thông điệp truyền thông của doanh nghiệp cũng sẽ tiếp cận được với một lượng lớn khách hàng đến địa điểm này cũng như tham gia giao thông tại những khu vực xung quanh trung tâm thương mại.

Được sử dụng nhiều nhất là màn hình quảng cáo chân đứng tại Sảnh nhà hàng - khách sạn, cửa ra vào trung tâm. Tại đây chúng tôi xin đưa ra lời khuyên tới quý khách hàng đó là nên sử dụng màn hình quảng cáo LCD chân đứng. Bởi vì màn hình quảng cáo LCDchân đứng  có thiết kế rất uy phong với chân đứng tạo nên sự tinh tế nhà hàng. Cửa ra vào chính là nơi tập trung, có sự xuất hiện của rất nhiều người, chính vì vậy, đây chính là vị trí đắc địa có thể nói là giúp các nhà kinh doanh - nhà quản lí quảng bá thương hiệu của mình một cách dễ dàng, nhanh chóng mà chi phí không quá cao.

2. Màn hình quảng cáo treo tường tại hành lang đi lại tại siêu thị, trung tâm thương mại, nhà hàng, khách sạn

Với những chiếc màn hình quảng cáo LCD treo tường này sẽ giúp khách hàng của bạn dễ dàng tiếp cận được thông tin hơn như giá cả bao nhiêu, số lượng nào hay có những thành phần gì. Ngoài ra màn hình quảng cáo treo tường LCD còn có thể trình chiếu liên tục các nội dung vui nhộn, giải trí giúp khách hàng thư giãn tốt hơn.

Ngoài ra, khi khách hàng sử dụng thang máy để di chuyển thì dường như sẽ phải đứng chờ trước cửa thang máy phải không ạ?Thay vì phải đứng chờ trong thang di chuyển đến hay có quá đông người. Lúc này màn hình quảng cáo LCD treo tường với hình ảnh sắc nét full HD và âm thanh sống động sẽ gần như hướng tất cả những ánh mắt lại đây, nơi mà những thông điệp bạn muốn truyền tải đến khách hàng hay thông tin khách sạn,sự kiện sắp diễn ra..

3. Màn hình quảng cáo được đặt tại các siêu thị

Với quy mô không lớn như trung tâm thương mại, tuy nhiên kênh quảng cáo Siêu thị cũng được rất nhiều doanh nghiệp lựa chọn cho chiến dịch quảng bá thương hiệu của mình. Mỗi ngày, có rất đông lượng khách hàng đến Siêu thị để mua sắm, chính vì vậy hình ảnh và thông điệp mà doanh nghiệp muốn truyền tải sẽ được tiếp cận với đông đảo khách hàng.
Sở hữu đa dạng các hình thức triển khai quảng cáo như màn hình Led quảng cáo, màn hình LCD Frame, Banner thả trần, quảng cáo tại cổng chào siêu thị, POSM…. Một chiến dịch quảng bá thương hiệu được triển khai tại Siêu thị sẽ đưa hình ảnh của doanh nghiệp dễ dàng lọt vào tầm mắt của khách hàng, giúp họ ghi nhớ sâu trong tâm trí.
 

4. Màn hình quảng cáo tại tòa nhà, chung cư, cao ốc

Trong những năm gần đây, hệ thống cơ sở hạ tầng tại Việt Nam được đầu tư cực kỳ nhiều, có rất nhiều những tòa nhà cao tầng, chung cư, cao ốc đã được mọc lên như nấm. Kéo theo đó chính là sự phát triển vô cùng mạnh mẽ của kênh quảng cáo tại các tòa nhà.

Hầu hết những Tòa nhà, chung cư, cao ốc đều là những tòa nhà có trung tâm thương mại, tòa nhà văn phòng…. Do đó, hình ảnh và thông điệp quảng cáo của doanh nghiệp khi được triển khai tại địa điểm này sẽ được tiếp cận với đông đảo khách hàng ở mọi phân khúc khác nhau. Với đa dạng các hình thức triển khai quảng cáo, doanh nghiệp có thể thoải mái lựa chọn sao cho phù hợp nhất với mục địch truyền thông và tệp khách hàng mà mình hướng đến. Và việc sử dụng màn hình quảng cáo tại đây góp phần thức đẩy doanh thu cho doanh nghiệp là điều chắc chắn. Với số lượng người ra vào đông đúc, hình ảnh trên màn hình quảng cáo lặp đi lặp lại, sẽ để lại ấn tượng sâu sắc trong tâm trí khách hàng.
 

5. Màn hình quảng cáo tại sân bay

Sân bay là một trong những địa điểm triển khai được rất nhiều doanh nghiệp lưa chọn cho chiến dịch truyền thông quảng bá của mình. Mỗi ngày, sân bay thường phục vụ hàng ngàn lượt khách hàng lui tới, do đó việc sử màn hình quảng cáo tại sân bay giúp đưa hình ảnh và thông điệp quảng cáo của doanh nghiệp tiếp cận với đông đảo khách hàng tại đây.

Mỗi khách hàng khi đến sân bay thường sẽ mất ít nhất từ 2 - 3 giờ đồng hồ để làm thủ tục trước khi lên máy bay, chưa kể những chuyến bay bị delay có thể sẽ mất đến cả ngày. Hình ảnh quảng cáo của doanh nghiệp sẽ dễ dàng gây ấn tượng mạnh mẽ với khách hàng do thời gian tiếp xúc cực lâu.

Với đa dạng các hình thức triển khai quảng cáo ở cả bên ngoài và trong sân bay, khách hàng khi đến sân bay sẽ tiếp xúc với hình ảnh của doanh nghiệp ở mọi lúc, mọi nơi giúp họ dễ dàng ghi nhớ sâu trong tâm trí. Hiện nay, ở mọi sân bay lớn trên cả nước như Nội Bài, Tân Sơn Nhất, Đà Nẵng… đều khai thác sử dụng màn hình quảng cáo sân Bay, do đó doanh nghiệp có thể thoải mái lựa chọn hình thức và khu vực triển khai quảng cáo của mình.
 

Những lưu ý khi lựa chọn địa điểm triển khai sử dụng màn hình quảng cáo:

Hình thức triển khai quảng cáo đóng một vai trò cực kỳ quan trọng quyết định sự thành công của chiến dịch quảng bá thương hiệu. Với mỗi hình thức triển khai, doanh nghiệp sẽ tiếp cận với khách hành theo những cách thức khác nhau và tiếp cận với lượng khách hàng khác nhau. Với những chiến dịch quảng cáo màn hình kỹ thuật số tại các địa điểm như Siêu thị, Sân bay, Bến xe khách…. sẽ giúp doanh nghiệp tiếp cận với đông đảo khách hàng khi họ đến những địa điểm này. 

Ngoài ra, cũng cần lưu ý về thời gian triển khai quảng cáo: Một chiến dịch quảng cáo tại các địa điểm cụ thể được triển khai trong một khoảng thời gian dài sẽ đạt hiệu quả truyền thông cực cao. Thời gian quảng cáo dài sẽ giúp đưa hình ảnh và thông điệp truyền thông của doanh nghiệp trong một thời gian dài. Hơn thế nữa, tại những địa điểm như Tòa nhà, Siêu thị, Trung tâm thương mại… hình ảnh trên màn hình quảng cáo sẽ lặp đi lặp lại khi khách hàng tới đây, giúp họ dễ dàng ghi nhớ hình ảnh và thương hiệu của doanh nghiệp.

 Mua màn hình quảng cáo ở đâu?

Với trên 10 năm kinh nghiệm hoạt động trong lĩnh vực cung cấp thiết bị nghe nhìn, Trường Thịnh tự hào là một trong những đơn vị để lại dấu ấn đậm nét trong suốt quá trình hoạt động của mình. Trường Thịnh là đơn vị cung cấp dịch vụ màn hình quảng cáo thuật số chất lượng, luôn nghiên cứu thị trường, nắm bắt thị hiếu khách hàng, đảm bảo mang lại hiệu quả tốt nhất, tối ưu chi phí nhất cho các doanh nghiệp, nhãn hàng. 

Liên hệ với chúng tôi ngay hôm nay để được cung cấp dịch vụ màn hình quảng cáo LCD chất lượng, quảng bá thương hiệu, phát triển kinh doanh hiệu quả. 

Hotline: 098.951.2004 (Mr Tuấn)



Danh mục