Ứng dụng màn hình ghép chuyên dụng được sử dụng trong các trung tâm chỉ huy, điều phối, giám sát,…

Trong xu hướng phát triển và bùng nổ của công nghệ, Màn Hình Ghép chuyên dụng cũng trờ thành một trong những giải pháp hiệu quả được lựa chọn trong lĩnh vực CCTV, quản lý an ninh tổng thể dành cho các toàn nhà văn phòng, nhà máy, trung tâm điều khiển, trung tâm chỉ huy, điều phối, giám sát,… Việc ứng dụng màn hình ghép chuyên dụng được sử dụng trong các trung tâm chỉ huy, điều phối, giám sát,…là điều hiển nhiên cần thiết và hiệu quả.
 

Màn hình ghép chuyên dụng là gì?
Màn hình ghép chuyên dụng là loại màn hình ghép được dùng tại các trung tâm điều hành bay, trung tâm quan sự, tác chiến, đài truyền hình… Đây là loại màn hình có độ ổn định cao, có khả năng hoạt động 24/7/365 ngày.

Ưu điểm của màn hình ghép chuyên dụng là gì?

Màn hình ghép có ưu điểm kích thước lớn, độ phân giải cao nên có thể thu hút ánh nhìn kể cả đứng gần hay đứng rất xa. Hình ảnh nổi bật từ ánh sáng LCD cực kỳ thu hút sự tò mò của số đông, đây cũng là ứng dụng của tâm lý học vào đời sống.

Ngoài ra, về vấn đề kỹ thuật khi sử dụng, màn hình có thể kết nối với Internet nên được điều khiển linh hoạt, đơn giản chỉ bằng vài thao tác.

Bên cạnh đó, màn hình ghép có thể truyền tải được cả hình ảnh tĩnh và động, có thể hiển thị một nội dung đồng nhất hoặc nhiều nội dung trên các màn hình nhỏ thành phần, giúp tối ưu hoá việc thể hiện nội dung của các cơ quan.

Màn hình ghép có thể hoạt động liên tục 16-24 tiếng một ngày, cùng với thời gian làm việc của các trung tâm chỉ huy, điều phối, giám sát. Tuổi thọ của sản phẩm khoảng 60.000 giờ, tương đương với gần 10 năm sử dụng liên tục. Đầu tư một lần có thể sử dụng lâu dài, và chi phí bảo hành bảo trì khá hợp lý.
 

Màn hình ghép đem lại lợi ích gì cho các trung tâm điều khiển, giám sát?

Việc triển khai giám sát video, đặc biệt với số lượng lớn camera được lắp đặt, giám sát liên tục 24/7 và yêu cầu độ chính xác cao, màn hình ghép hỗ trợ người xem có hình ảnh rõ nét nhất và thời gian chiếu tuyệt vời.

Với hệ thống camera giám sát thông thường, việc hiển thị camera lên màn hình được chia khung sẵn, do đó việc hiển thị số lượng camera sẽ bị hạn chế và không linh hoạt.

Với việc tích hợp hệ thống màn hình ghép lớn, thông qua bộ điều khiển vào camera giám sát, số lượng camera được mở rộng lên rất nhiều, tùy biến vị trí hiển thị, hiển thị từ đầu ghi lên màn hình ghép lớn hoặc có thể trực tiếp từ camera.

Tại nhiều trung tâm phục vụ hành chính công ở các địa phương, hệ thống ki-ốt, booth tra cứu thông tin, hệ thống camera giám sát… được lắp đặt hoàn thiện. Từ dữ liệu của camera, màn hình ghép có khả năng kết nối hiển thị để cán bộ phụ trách hay người dân theo dõi ngay lập tức tình hình an ninh và hoạt động của cơ quan ở nhiều khu vực, phòng ban, bộ phận khác nhau.

Vận dụng những lợi ích đem lại, các tập đoàn dẫn đầu về công nghệ màn hình, đã cho ra đời nhiều dòng sản phẩm màn hình ghép chuyên dụng ưu việt, trở thành giải pháp hoàn hảo cho các cơ quan. Những màn hình ghép với thiết kế mỏng nhẹ, dễ dàng bảo quản lắp đặt.

Điểm đặc biệt là độ phân giải cao 4K của màn hình ghép có hơn 33 triệu điểm ảnh cùng hiệu suất hiển thị bền bỉ với hơn 100.000 giờ cho phép thiết bị hoạt động liên tục 24/7. Màn hình hỗ trợ nhân viên an ninh thu phóng cận cảnh sắc nét, kịp thời ngăn chặn những sự cố an ninh và theo dõi được tình hình hoạt động tại đơn vị.

Ngoài ra, hệ thống màn hình ghép còn giúp các cơ quan, đơn vị truyền đạt những thông báo nội bộ, lịch họp, thời gian địa điểm chương trình đang/sắp diễn ra, những hình ảnh hoạt động của nhân viên, các video quảng cáo… tại khu vực đông người qua lại như lễ tân, thang máy, tiền sảnh…
 

Ứng dụng màn hình ghép chuyên dụng được sử dụng tại trung tâm điều phối, giám sát....nhờ khả năng:

Hiển thị và cộng tác dữ liệu : Các phòng điều khiển và trung tâm chỉ huy là những nơi cần giám sát và phân tích một lượng lớn thông tin để phát hiện bất kỳ một lỗi nào trong hệ thống, giám sát an ninh hoặc bảo mật các dữ liệu quan trọng. Đảm bảo tổ chức và doanh nghiệp hoạt động trơn tru. Màn hình ghép chuyên dụng cung cấp đủ không gian để hiển thị nhiều nguồn cùng lúc như nguồn cấp dữ liệu trực tiếp, bản đồ, chỉ số hiệu suất chính (KPIs), nội dung web,…

Thông tin đã trở thành tối quan trọng đối với các doanh nghiệp và tổ chức ngày nay. Các cá nhân và nhóm thường cần phải tiếp thu và phân tích một lượng lớn dữ liệu để đưa ra quyết định sáng suốt hơn. Bảng điều khiển là cách tuyệt vời để thu thập và hiển thị thông tin cũng như KPI và màn hình ghép là nền tảng tuyệt vời để trực quan hóa trang tổng quan và dữ liệu khác, cho phép các nhóm tập trung vào thông tin có liên quan khi cần. Trong môi trường văn phòng, màn hình ghép chuyên dụng có thể được triển khai ở các vị trí chính (văn phòng quản lý, phòng hội nghị, phòng họp nhóm, v.v.) để các thành viên trong nhóm cộng tác với nhau.

Và nhiều ứng dụng khác 
Tất nhiên, hệ thống video wall không chỉ được sử dụng để truyền tải thông điệp và hiển thị dữ liệu. Còn rất nhiều trường hợp khác để bạn cân nhắc đến việc triển khai hệ thống màn hình ghép chuyên dụng này:
  1. Trải nghiệm nhập vai và thực tế ảo
  2. Nghệ thuật sắp đặt và nền sân khấu
  3. Bảo tàng, không gian công cộng
  4. Sự kiện phát sóng và trực tiếp
  5. Các buổi nói chuyện, hòa nhạc và họp mặt công khai các loại
  6. Nhà thờ và những nơi thờ phượng khác

Trong xu hướng phát triển và bùng nổ của công nghệ, Màn Hình Ghép chuyên dụng đã trờ thành một trong những giải pháp hiệu quả được lựa chọn trong lĩnh vực giám sát, quản lý an ninh tổng thể dành cho các toàn nhà văn phòng, nhà máy, trung tâm điều khiển, trung tâm thương mại…

Trường Thịnh là nhà cung cấp hàng đầu Việt Nam trong lĩnh vực màn hình ghép chuyên dụng kích thước lớn với nhiều năm kinh nghiệm. Chúng tôi có đội ngũ chuyên gia tư vấn giúp quý khách hàng có thể lựa chọn được sản phẩm phù hợp, hiệu quả nhất. Hãy gọi ngay cho Trường Thịnh để được báo giá ưu đãi nhất, hotline 0989.512.004 ( Mr Tuấn)



Danh mục