Truyền tải nội dung đơn giản với giải pháp màn hình ghép Videowall

Màn hình ghép (VideoWall) là một màn hình trình chiếu ấn tượng, được tích hợp từ nhiều màn hình hiển thị kỹ thuật số thông minh ghép lại với nhau. Tận dụng tối đa những ưu việt của công nghệ màn hình hiển thị kỹ thuật số thông minh, Màn Hình Ghép (VideoWall) sẽ mang đến cho khách hàng trải nghiệm thú vị trên nền những hình ảnh choáng ngợp và rực rỡ, sắc nét đến từng chi tiết, giúp cải thiện sức mạnh thông điệp của doanh nghiệp, từ đó thu hút sự tương tác của đông đảo khách hàng. Đó chính là sựa chọn thông minh của các doanh nghiệp, cá nhân và các tổ chức trong việc quảng cáo hình ảnh thời đại 4.0.

Những lý do sau đây cho thấy nên sử dụng màn hình ghép:

Khả năng trình chiếu linh hoạt, chất lượng nội dung rõ nét: Các tính năng tương thích và linh hoạt giúp kết nối tất cả màn hình hiển thị kỹ thuật số thông minh, bất kể kiểu dáng, kích thước, độ phân giải hay kích thước viền màn hình (mỏng, dày, hoặc không viền). Vì vậy, người dùng có thể tùy biến màn hình của riêng họ với các hình dạng độc đáo phù hợp với từng kiểu kiến trúc và sở thích riêng.
Tích hợp tính năng cảm ứng: Màn hình ghép kết hợp với máy tính hay bộ thiết bị chạy nội dung nhằm tích hợp chạy hiệu ứng trong quảng cáo
Tích hợp kiosk cảm ứng: Bộ điều khiển màn hình từ xa
Tiết kiệm chi phí: Màn hình ghép có thể trình chiếu 24/7 trong nhiều năm, vì vậy chi phí bảo trì, bảo hành sản phẩm rất thấp so với các loại hình quảng cáo khác. Đặc biệt, trong trường hợp chúng bị lỗi, chúng ta chỉ cần thay một phần nhỏ thay vì phải thay toàn bộ.

Màn hình ghép video wall hiện nay có khả năng ghép lên đến 250 tấm, cho phép người dùng quản lý thông tin dễ dàng và hiệu quả. Giúp mang lại cho khách hàng một trải nghiệm trình chiếu cực kỳ ấn tượng.
Với giải pháp màn hình ghép video wall bạn hoàn toàn có thể trình chiếu nhiều định dạng nội dung cả động và tĩnh. Không dừng lại ở đó, với màn hình ghép video wall bạn không chỉ có thể trình chiếu một nội dung sông động mà còn có thể trình chiếu nhiều nội dung cùng lúc. Từ đó việc trình chiếu của doanh nghiệp trở nên đơn giản nhưng đem lại hiệu quả tuyệt vời. 
 

Vì sao màn hình ghép Video Wall được coi là công nghệ trình chiếu đơn giản, đặc sắc?

Màn hình ghép được thiết kế mỏng, hiện đại phù hợp với hầu hết môi trường doanh nghiệp. Với viền được làm mỏng còn 0.44mm và trang bị công nghệ cải tiến hình ảnh vượt trội kèm góc nhìn rộng, màn hình truyền tải nội dung liền mạch và gây ấn tượng mạnh mẽ với khách hàng.

Màn Hình Lớn Truyền Tải Nội Dung Tốt Hơn
Trải nghiệm chất lượng hình ảnh hoàn mỹ tại mọi vị trí trong không gian. Màn hình ghép videowall đem đến góc nhìn rộng, đảm bảo tất cả nội dung và thông tin được truyền tải rõ ràng đến khách hàng dù không đứng trực diện trước màn hình.
 
Công Nghệ Tăng Cường Chất Lượng Hình Ảnh
Công nghệ cải tiến hình ảnh đảm bảo mọi nội dung hiển thị luôn rõ nét, sống động. Với độ bão hòa màu và độ tương phản được cải thiện đáng kể bằng cách điều chỉnh đường cong gamma. Sử dụng chế độ Black Equalizer để làm sáng khu vực tối, giúp hình ảnh hiển thị chi tiết, rõ ràng hơn.

Hoạt Động Bền Bỉ Liên Tục 24/7
Tận hưởng hình ảnh hiển thị với độ sáng lên đến 700 nit và khả năng truyền tải thông tin liên tục suốt 24/7 đầy ấn tượng từ màn hình ghép videowall. Tấm màn chống chói đảm bảo thông tin quan trọng luôn được nhìn thấy bất kể mọi điều kiện ánh sáng xung quanh.
 

Dưới đây là những ưu thế giúp cho giải pháp màn hình ghép được ứng dụng rộng rãi trong công nghệ trình chiếu

Kích thước
Nhờ vào khả năng mở rộng góc xem không giới hạn, có thể ghép màn hình với số lượng tùy chỉnh. Đây là điểm cộng rất lớn của màn hình ghép so với những màn hình thông thường khác. Đến thời điểm hiện tại, việc trình chiếu các thông tin tại nhà hàng, tiệc cưới hay sự kiện, gameshow bằng màn hình ghép vẫn là lựa chọn hoàn hảo.
 
Độ phân giải
So với những phương pháp hiển thị khác như: màn chiếu, màn ghép LED thì hệ thống màn hình ghép LCD cho độ sắc nét cao hơn nhiều. Với mỗi tấm nhỏ thì độ phân giải có thể lên đến FHD. Màn hình ghép LCD sẽ đáp ứng được khả năng hiển thị ở độ phân giải lên đến 4k khi cùng một hệ thống.
 
Hoạt động lâu bền
Với thời gian hoạt động liên tục thì tuổi thọ của màn hình có thể lên đến 60.000 giờ mà vẫn đảm bảo yêu cầu. Những tấm nền chất lượng cao có thể cân bằng độ sáng chênh lệch của đèn nền, cùng lúc bảo vệ màn khỏi sự tiến công của nhiệt độ và bụi bẩn, nâng cao hiệu suất.

Nhìn rộng hơn
Có khả năng mở rộng không giới hạn, màn hình ghép cho phép bạn sở hữu thể ghép thêm phổ quát màn hình tùy ý thích, có thể nhắc đây chính là điểm mạnh nổi bật của màn hình ghép so với màn hình kích thước nhất định. Chính nhờ vậy mà bạn có thể thuận tiện triển khai giải pháp màn hình ghép cho những nhà hàng, trung tâm tiệc cưới, đơn vị sự kiện, những game show, rạp chiếu phim, trực tiếp bóng đá…hay các áp dụng cần màn hình lớn.
 
Hiển thị màu đồng nhất
Màn hình ghép LCD hoặc LED, sẽ cho phép bạn được nối ghép các màn hình nhỏ thành 1 màn hình lớn và cũng có thể hiển thị 1 nội dung hoặc mỗi màn hình nhỏ hiển thị từng phần hình ảnh khác nhau thì màu vẫn không đổi, thậm chí tùy biến những nội dung có thể hiển thị trên 2,3,4 hay đa dạng hơn nữa tùy thuộc mục đích người tiêu dùng.
 
Hiển thị chất lượng cao
Tính đồng nhất độ sáng 500nit và phân giải 1920*1080 đảm bảo hình ảnh chất lượng cao, mang lại trải nghiệm xem mượt mà và trung thực.

Màn hình ghép, video wall quản lý nội dung dễ dàng:
Có thể dùng phần mềm chuyên dùng để tạo ra nội dung với các mẫu thiết kế có sẵn một cách dễ dàng.

Tiết kiệm mức giá
Thay vì thay thế cả 1 màn hình lớn khi sở hữu lỗi thì đối có màn hình ghép, bạn chỉ cần thay thế màn hình bị hỏng. Điều này giúp tiết kiệm giá tiền đáng đề cập cho người tiêu dùng.
 

Hệ thống đa màn hình được sử dụng cho mục đích hiển thị để tăng hiệu quả trình chiếu và thu hút nhiều sự quan tâm hơn từ khách hàng, người xem nhờ độ phân giải tuyệt vời. Các giải pháp tường video đang trở nên phổ biến hơn, đặc biệt là trong các trung tâm giám sát và điều hành, ở những nơi có nhiều người tụ tập chẳng hạn như bến tàu, sân bay, trung tâm mua sắm, khu vui chơi giải trí, phòng chờ văn phòng công ty, v.v. Giải pháp màn hình ghép được áp dụng rộng rãi trong các khu vực như phòng giám sát điều hành, phòng họp cao cấp, nơi đặt ra yêu cầu cao về chất lượng hiển thị.

Trường Thịnh có nhiều năm kinh nghiệm trong việc cung cấp dịch vụ màn hình ghép và được nhiều đơn vị tin dùng sản phẩm. Nếu như Bạn đang có nhu cầu muốn mua màn hình ghép nhưng lại sợ bị lỗi, hàng kém chất lượng, hãy liên hệ với chúng tôi để được tư vấn tránh mua nhầm sản phẩm ở những đơn vị cung cấp sản phẩm kém chất lượng không rõ nguồn gốc xuất xứ. Với những xu hướng sử dụng màn hình ghép hiện nay và đặc điểm yêu cầu của khách hàng. 
 
Khách hàng có nhu cầu cần tư vấn hay lắp đặt màn hình ghép, vui lòng liên hệ qua hotline: 098.951.2004 (Mr. Tuan)
 
 


 



Danh mục