Tại sao Màn Hình Ghép là lựa chọn lý tưởng cho các sự kiện và quảng cáo?

Màn hình ghép là sản phẩm trình chiếu được các doanh nghiệp, đơn vị kinh doanh ưa chuộng nhất hiện nay. Màn hình ghép quảng cáo đang được coi là hình thức marketing hiệu quả, bởi nó đem lại hiệu quả quảng cáo vượt trội, bên cạnh đó những tính năng và ứng dụng của màn hình ghép thu hút được các khách hàng mục tiêu, từ đó tăng doanh thu và độ nhận diện thương hiệu cho doanh nghiệp. Sự xuất hiện của màn hình ghép đã tạo nên 1 “bước nhảy” trong quảng cáo thời đại mới. Đây chính là lý giải cho câu hỏi, " tại sao Màn Hình Ghép là lựa chọn lý tưởng cho các sự kiện và quảng cáo? "
 

Khái niệm màn hình ghép quảng cáo là gì?

Màn hình ghép quảng cáo là màn hình ghép (videowall) được ứng dụng trong ngành quảng cáo truyền thông, là dòng màn hình chuyên dụng được sử dụng để trình chiếu quảng cáo, giới thiệu sản phẩm, dịch vụ bằng các video, hình ảnh… Màn hình ghép hiện nay được sử dụng chủ yếu là màn hình ghép LCD, dựa trên công nghệ cho phép hoặc hạn chế ánh sáng truyền qua tinh thể lỏng, tạo nên màu sắc chân thật, sống động cao.

Ngoài ra, do là sự kết hợp của nhiều màn hình với nhau, nên doanh nghiệp có thể xây dựng nên hệ thống màn hình ghép LCD theo nhiều kiểu dáng khác nhau như hình phẳng, hình cong hoặc thậm chí là không gian 3 chiều. Vì vậy, doanh nghiệp có thể tìm kiếm, lựa chọn những vị trí màn hình có thiết kế độc đáo để khiến chiến dịch truyền thông của mình trở nên ấn tượng hơn trong mắt người xem.

Màn hình ghép quảng cáo là màn hình hiển thị kích thước lớn được ghép lại từ nhiều màn hình nhỏ. Màn hình lớn này cho phép hiển thị nội dung sắc nét, sống động và chân thực. Bên cạnh đó, Màn hình ghép quảng cáo đa dạng kích thước tùy vào mục đích của người sử dụng mà có thể mở rộng một cách linh hoạt và không giới hạn.
 

Tại sao bạn nên sử dụng màn hình ghép cho quảng cáo, sự kiện?
Màn hình ghép hiện nay đang được nhiều doanh nghiệp ưu tiên lựa chọn, vì nó mang những ưu điểm vượt trội như:

Màn hình ghép có ưu điểm kích thước lớn, độ phân giải cao nên có thể thu hút ánh nhìn kể cả đứng gần hay đứng rất xa. Hình ảnh nổi bật từ ánh sáng LCD cực kỳ thu hút sự tò mò của số đông, đây cũng là ứng dụng của tâm lý học vào đời sống.

 Màn hình ghép quảng cáo thường được đặt tại các vị trí vô cùng đắc địa như tiền sảnh trung tâm thương mại, gần cửa hàng, lối đi…nên khả năng tiếp cận khách hàng mục tiêu lớn.

 Về vấn đề kỹ thuật khi sử dụng, màn hình có thể kết nối với Internet nên được điều khiển linh hoạt, đơn giản chỉ bằng vài thao tác. Ngoài ra, màn hình ghép còn hỗ trợ nhiều cổng vào giúp việc kết nối dễ dàng các thiết bị như PC, smartphone, máy ảnh, máy quay…

Màn hình ghép truyền tải được cả hình ảnh tĩnh và động, có thể hiển thị một nội dung đồng nhất hoặc nhiều nội dung trên các màn hình nhỏ thành phần, giúp tối ưu hoá việc thể hiện nội dung của doanh nghiệp.

Về công suất và tuổi thọ. Màn hình ghép có thể hoạt động liên tục 16-24 tiếng một ngày, cùng với thời gian mở cửa của cửa hàng hay các trung tâm thương mại. Tuổi thọ của sản phẩm khoảng 60.000 giờ, tương đương với gần 10 năm sử dụng liên tục. Đầu tư một lần có thể sử dụng lâu dài. Ngoài ra, các chi phí về bảo hành, bảo trì cũng khá hợp lý.

Tiết kiệm chi phí: Chi phí triển khai quảng cáo, sự kiện, Màn hình ghép LCD cũng là một lợi thế khi so sánh với các hình thức quảng cáo màn hình kỹ thuật số khác. Được kết hợp từ nhiều màn hình LCD kích cỡ trung bình nên ngân sách phải cho ra cho màn hình ghép LCD chắc chắn sẽ rẻ hơn nhiều so với các hình thức quảng cáo màn hình kỹ thuật số cỡ lớn khác. 
 

Ứng dụng màn hình ghép đem lại lợi ích gì cho doanh nghiệp?

✓ Tạo nên cho không gian lắp đặt sang trọng, hiện đại và tinh tế hơn
✓ Thu hút được sự chú ý của đông đảo người xem
✓ Các chiến dịch truyền thông, quảng cáo được thực hiện 1 cách xuyên suốt
✓ Nội dung trình chiếu đa dạng, vượt trội hơn hẳn các hình thức quảng bá khác bởi có thể hiển thị riêng lẻ các màn hình khác nhau
✓ Màn hình ghép là 1 thiết bị kết nối tuyệt vời, hỗ trợ cho việc hội họp trực tuyến cho doanh nghiệp
✓ Tiết kiệm chi phí
✓ Hiệu quả cao

Những lưu ý khi lựa chọn sử dụng màn hình ghép quảng cáo và sự kiện?
1. Mục đích sử dụng
Mục đích sử dụng chính là yếu tố quan trọng nhất quyết định chi phí của doanh nghiệp. Bởi dòng màn hình này có giá khá cao do sản phẩm được tích hợp nhiều tính năng hiện đại và thông số mạnh mẽ (gấp nhiều lần so với tivi thông thường). Trình chiếu quảng cáo, hiển thị nội dung tại các sự kiện, hội nghị truyền hình, hiển thị thông tin…để chọn được loại màn hình ghép phù hợp cũng như kích thước hợp lý nhất cho mình.

2. Vị trí lắp đặt
Vị trí lắp đặt sẽ quyết định đến 50% các chiến dịch quảng bá, tiếp cận khách hàng của bạn có thành công hay không. Bởi vì, mặc dù bạn có chọn một màn hình cỡ lớn với nội dung hay đi chăng nữa nhưng lại đặt ở nơi ít người qua lại hoặc bị khuất tầm nhìn thì nó cũng không phát huy hết hiệu quả. Vì thế, khi quyết định đầu tư vào màn hình ghép thì bạn cần chọn cho mình 1 vị trí hợp lý: khu vực trung tâm, sảnh,…

3. Thương hiệu màn hình ghép
Hiện nay, trên thị trường Màn hình ghép video wall được phân loại theo kích thước và theo công nghệ tấm nền như: màn hình LG và Samsung, AHA,...

Bên cạnh đó cũng cần lên kế hoạch cụ thể về nội dung, thông điệp sao cho thu hút và phù hợp với ngân sách của chiến dịch. Khi kết hợp hài hoà tất cả các yếu tố này, màn hình ghép quảng cáo mới phát huy lợi thế truyền tải thông qua kích thước lớn, hình ảnh sắc nét, linh hoạt nội dung để từ đó mang lại hiệu quả trong truyền thông.

Trường Thịnh cung cấp màn hình videowall uy tín  tự hào là đơn vị cung cấp màn hình ghép, màn hình quảng cáo LCD, màn hình LED hàng đầu tại Việt Nam hiện nay với mạng lưới khách hàng rộng khắp trên toàn quốc.

Quy trình tư vấn giải pháp chuyên nghiệp cùng với chính sách bảo hành, sửa chữa rõ ràng, đảm bảo đầy đủ quyền lợi cho khách hàng.

Nếu quý khách hàng phân vân chưa biết nên chọn màn hình ghép nào, chất lượng nào hay mức giá ra sao thì hãy gọi ngay tới hotline: 098.951.2004 (Mr Tuan) để được tư vấn sớm nhất.

Với kinh nghiệp thực thi hàng trăm chiến dịch cho các đơn vị trong nước, chúng tôi luôn cam kết sẽ mang đến cho doanh nghiệp những giải pháp truyền thông ấn tượng và hiệu quả hàng đầu.



Danh mục