Công ty TNHH Một Thành Viên Công Nghệ Thông Tin Thế Giới Di Động

Công ty TNHH Một Thành Viên Công Nghệ Thông Tin Thế Giới Di Động

Lô T2-1.2 đường D1, Khu Công Nghệ Cao, Phường Tân Phú, Quận 9, TP.HCM
Số điện thoại: 028 38125960
E-mail: investor@thegioididong.com

Công ty Cổ phần Đầu tư Thế Giới Di Động (MWG) là nhà bán lẻ số 1 Việt Nam về doanh thu và lợi nhuận, với mạng lưới hơn 2200 cửa hàng trên toàn quốc. MWG vận hành các chuỗi bán lẻ thegioididong.com, Điện Máy Xanh, Bách Hoá Xanh. Ngoài ra, MWG đã mở rộng ra thị trường nước ngoài với chuỗi bán lẻ Bigphone tại Campuchia.


Thegioididong.com được thành lập từ năm 2004, là chuỗi bán lẻ thiết bị di động (điện thoại di động, máy tính bảng, laptop và phụ kiện) có thị phần số 1 Việt Nam với hơn 1000 cửa hàng hiện diện tại 63 tỉnh thành trên khắp Việt Nam.

Website: www.thegioididong.com

Điện Máy Xanh, tiền thân là chuỗi Dienmay.com ra đời cuối 2010, là chuỗi bán lẻ các sản phẩm điện tử tiêu dùng (điện tử, điện lạnh và gia dụng) có thị phần số 1 Việt Nam với hơn 800 cửa hàng hiện diện tại 63 tỉnh thành trên khắp Việt Nam.

Website: www.dienmayxanh.com

Bách Hóa Xanh được đưa vào thử nghiệm cuối năm 2015, là chuỗi cửa hàng chuyên bán lẻ thực phẩm tươi sống (thịt cá, rau củ, trái cây…) và nhu yếu phẩm với hơn 500 siêu thị tại TPHCM và các tỉnh Nam Bộ. Bách Hoá Xanh cung cấp những sản phẩm thiết yếu hàng ngày tươi ngon, nguồn gốc rõ ràng, đa dạng về chủng loại; giá cả hợp lý so với chợ truyền thống và các cửa hàng nhỏ lẻ; trong một không gian sạch sẽ, thân thiện và tại những địa điểm dễ tiếp cận đối với người nội trợ.

Website: www.bachhoaxanh.com


BigPhone là chuỗi bán lẻ thiết bị di động ở thị trường nước ngoài của MWG được đưa vào thử nghiệm với siêu thị đầu tiên tại Campuchia cuối tháng 6/2017. Bigphone hiện có 10 cửa hàng tập trung tại thủ đô Phnôm Pênh và là đơn vị bán lẻ chuyên thiết bị di động chính hãng đầu tiên tại Campuchia. Bigphone mang đến cho khách hàng nơi mua sắm hàng hoá đáng tin cậy với dịch vụ hậu mãi chất lượng và kết hợp với các tổ chức tài chính tiêu dùng để bán hàng trả góp, những điều mà người tiêu dùng Campuchia chưa hề được trải nghiệm khi mua tại cửa hàng nhỏ lẻ.

Website: www.bigphone.com
 


Danh mục