Trường Thịnh báo giá các loại màn hình quảng cáo dành cho thang máy

Ngày nay, Công nghệ thông tin là yếu tố không thể thiếu trong việc phát triển kinh tế xã hội. Công ty Trường Thịnh là một đối tác tin cậy để cung cấp cho khách hàng những phương án phù hợp về sản phẩm công nghệ và giải pháp hệ thống cùng với các dịch vụ chuyên nghiệp, giúp cho công việc của Quý khách hàng đạt hiệu quả cao nhất mà tốn ít chi phí nhất. Nhắc đến công nghệ không ai không biết đến màn hình quảng cáo dành cho thang máy. 

Màn Hình Quảng Cáo thang máy là loại màn hình chuyên dụng truyền tải hình ảnh, video, văn bản, thông báo ,… một cách sắc nét, sinh động. Với sự đa dạng về kích thước, kiểu dáng,đồng thời có thể thay đổi hình ảnh , video và các hiệu ứng theo nhu cầu của người sử dụng.

Hiện nay, Màn hình Quảng Cáo dành cho thang máy ngày càng được ưa chuộng bởi sự tinh tế, nhỏ gọn, sang trọng, hình ảnh, video sắc nét , là một công cụ quảng cáo hiệu quả của các doanh nghiệp. Với nhiều ưu điểm nổi trội, màn hình quảng cáo thang máy là giải pháp truyền thông hiệu quả được rất nhiều doanh nghiệp, nhãn hàng lựa chọn để quảng bá hình ảnh thương hiệu đến gần hơn với đông đảo người tiêu dùng. Vậy giá của sản phẩm này như thế nào? Trường Thịnh xin gởi đến quý khách hàng báo giá các loại màn hình quảng cáo dành cho thang máy qua bài viết dưới đây.
 

Có nhiều lý do tại sao doanh nghiệp của bạn nên đầu tư vào màn hình quảng cáo thang máy:

- Màn hình quảng cáo thang máy giúp doanh nghiệp dễ dàng cập nhật quảng cáo của mình thường xuyên bằng cách tải lên từ USB.

- Màn hình quảng cáo dành cho thang máy đã được chứng minh là thu hút khách hàng hơn các phương tiện in truyền thống.

- Bạn có thể đặt màn hình của mình chạy vào những thời điểm nhất định trong ngày để nhắm mục tiêu đến những khách hàng cụ thể.

- Màn hình quảng cáo thang máy LCD liên quan đến video và hình ảnh chuyển động dẫn đến việc doanh nghiệp của bạn được khách hàng đánh giá là hiện đại và tinh tế.

- Việc bổ sung các màn hình quảng cáo kỹ thuật số trong thang máy dẫn đến giảm thời gian chờ đợi của khách hàng, giúp họ có cái nhìn tích cực hơn về thương hiệu của bạn về tổng thể.

- Có thể thay đổi nội dung hằng ngày mà không cần phải đi in ấn.

- Chạy được các video quảng cáo và âm thanh, dễ gây được chú ý với khách hàng hơn.

Bên cạnh đó, loại màn hình này còn một số điểm đáng chú ý như:
  • Poster quảng cáo nhiều chữ nhỏ vẫn hiển thị sắc nét, đều xem và đọc được.
  • Màu sắc đẹp, chuẩn tone, chân thực đến từng điểm ảnh.
  • Có kính cường lực bảo vệ màn hình, chống chịu va đập.
  • Khung ngoài làm bằng hợp kim nhôm cao cấp tạo độ thẩm mỹ và sang trọng. 
  • Ngoại hình thiết kế nhỏ gọn, siêu mỏng nhẹ, tiết kiệm không gian nên được sử dụng rất phổ biến 


Thông số kỹ thuật của màn hình quảng cáo treo tường, thang máy:

Tên sản phẩm: Màn hình quảng cáo treo tường AHA 32 inch ( AHA 32-Inch Digital Signage )
Xuất Xứ: Hàn Quốc
Nhà sản xuất: AHA INC LTD
Công nghệ tấm nền: LG
Kích thước màn hình: 699.4(W)*393.9(H)(mm)
Độ phân giải: 1920 x 1080p
Tỉ lệ trình chiếu: 16:9
Độ sáng: 350 cd/m2
Độ tương phản: 1200:1
Góc nhìn: 8ms
Thời gian phản hồi: 178/178/178/178 (Typ.)(CR ≥10)
Điện năng tiêu thụ: DC 12V/5A (Power On/Off)
Thời gian bảo hành: 12 tháng

Giá màn hình quảng cáo là bao nhiêu?

Tùy theo nhu cầu của doanh nghiệp, mà sẽ có nhiều loại màn hình phù hợp. Công ty Trường Thịnh chuyên cung cấp màn hình quảng cáo dành cho thang máy  từ nhỏ nhất 10,5 inch đến kích thước 65 inch. giá thị trường rơi vào khoảng từ 8.000.000 VNĐ - 120.000.000 VNĐ
 

Làm thế nào để sở hữu màn hình quảng cáo dành cho thang máy chất lượng là điều quan trọng mà bạn cần quan tâm. Cách đơn giản nhất chính là lựa chọn đơn vị cung cấp uy tín, có tên tuổi, chứng minh được nguồn gốc sản phẩm.

Công ty Trường Thịnh là một đối tác tin cậy để cung cấp cho khách hàng những phương án phù hợp về sản phẩm công nghệ và giải pháp hệ thống cùng với các dịch vụ chuyên nghiệp, giúp cho công việc của Quý khách hàng đạt hiệu quả cao nhất mà tốn ít chi phí nhất.Trường Thịnh - đơn vị nhập khẩu và phân phối trực tiếp tại Việt Nam thương hiệu màn hình quảng cáo AHA . Với nhiều năm kinh nghiệm trong ngành cùng đội ngũ kỹ sư lành nghề chúng tôi tự tin đem đến cho quý khách hàng những giải pháp về phòng họp, lớp học thông minh toàn diện nhất.

Phương châm kinh doanh của TRƯỜNG THỊNH là đem đến cho khách hàng “ Giải pháp tối ưu – Giá cả hợp lý – Dịch vụ hoàn hảo ” với phương châm làm việc đó chúng tôi đã tạo được lòng tin, uy tín va sự hài lòng của khách hàng trên cả nước.

Khách hàng mà TRƯỜNG THỊNH đã được hân hạnh phục vụ:
• Các doanh nghiệp làm CNTT trên cả nước
• Các cơ quan và tổ chức của chính phủ
• Các sở, ban nghành trực thuộc UBND các tỉnh, Thành phố
• Các Doanh nghiệp và các tổ chức nước ngoài có văn phòng tại Việt Nam
• Các Doanh nghiệp quốc doanh và ngoài quốc doanh trong nước

Hãy nhấc máy và gọi cho chúng tôi để được Tư vấn MIỄN PHÍ những sản phẩm ưng ý nhất, hotline : 0989512004 ( Mr Tuấn)



Danh mục