Giá thành màn hình quảng cáo LCD treo tường rất cạnh tranh tại Việt Nam

Các doanh nghiệp luôn tìm kiếm phương pháp tiếp cận với nhiều đối tượng khách hàng thông qua nhiều hình thức quảng cáo khác nhau. Hiện nay, việc quảng cáo bằng màn hình treo tường rất phổ biến vì công năng tuyệt vời dễ dàng tiếp cực khách hàng.

Vậy, giá màn hình quảng cáo LCD treo tường hiện nay như thế nào. Chúng ta cùng tìm hiểu qua bài viết này nhé!
 


Màn hình treo tường quảng cáo LCD là gì?
Màn hình treo tường quảng cáo là dạng màn hình LCD chuyên dụng có hiệu suất cao và độ sáng đặc biệt treo tường được dùng với mục đích tiếp cận khách hàng để quảng bá thương hiệu, sản phẩm, pr các mặt hàng đa dạng.

Màn hình được thiết kế với nhiều kích thước khác nhau 19 inch đến 84 inch. Tùy vào nhu cầu của mỗi khách hàng có thể chọn lựa. Thêm vào đó màn hình quảng cáo treo tường cũng có nhiều loại khác nhau như:
  1. Màn hình quảng cáo treo tường cảm ứng hồng ngoài
  2. Màn hình quảng cáo treo tường cảm ứng điện rung
  3. Màn hình quảng cáo treo tường không cảm ứng

Đặc điểm nổi bật của màn hình quảng cáo treo tường
Thực tế thì màn hình quảng cáo treo tường LCD có rất nhiều công năng đa dạng khác nhau tùy vào mục đích sử dụng của từng doanh nghiệp. Sau đây là một số đặc điểm nổi bật cơ bản nhất:

- Thiết kế sang trọng phù hợp với mọi môi trường doanh nghiệp đang hướng đến.

- Với nhiều kích thước, màn hình quảng cáo treo tường sử dụng phù hợp cho mọi không gian như: trong thang máy, hành lang các tòa nhà hay trung tâm thương mại, các cửa hàng giới thiệu sản phẩm, siêu thị, văn phòng... đa dạng môi trường.

- Kích thước của màn hình quảng cáo này rất đa dạng từ 19”/22”/26”/32”/43”/49” hoặc thậm chí lên đến 55” inches. Tùy theo nhu cầu khách hàng

- Được trình chiếu với hình ảnh sắc nét và màn hình quảng cáo góc rộng dễ thu hút khách hàng.Độ phân giải của màn hình này lên đến full HD 1920x1080 cùng độ sáng cao 500 cd/m2 cho ra hình ảnh trung thực, sắc nét,

- Màn hình hình quảng cáo treo tường hiển thị nội dung thông qua USB và hiển thị nội dung thông qua mạng Internet

- Có chức năng hiển thị các thông tin phụ như Logo, địa điểm, thời tiết . . .

- Có thể cài đặt thời gian phát video, thời gian tự tắt, quản lý qua mạng do vậy có thể tiết kiệm điện, nâng cao tuổi thọ màn hình.

- Có thể chiếu toàn màn hình hoặc chia ra một số màn hình hiển thị khác nhau.

- Có thể hỗ trợ xoay hình theo chiều dọc hoặc chiều ngang.

- Sau cùng là độ bền của màn hình quảng cáo treo tường. Có tuổi thọ trung bình khá lâu tuy xài 24/24 nhưng tuổi thọ trung bình có thể lên đến 60.000 giờ.

- Vì được thiết kế bắt mắt dễ dàng thu hút ánh nhìn của khách hàng khi bạn đặt ở vị trí trung tâm dễ nhìn.

- Nội dung quảng cáo ngắn gọn truyền đạt nhanh

- Màn hình quảng cáo treo tường tiết kiệm tối đa diện tích lắp đặt

- Chi phí khá rẻ nhưng vẫn mang lại hiệu quả cao cho việc quảng cáo của doanh nghiệp

- Ngoài ra còn có thêm nhiều lựa chọn khác nhau: Thêm tính năng cảm ứng để khách hàng thao tác, tìm kiếm thông tin, thêm wifi để trình chiếu và quản lý từ xa qua wifi . . 

Màn hình quảng cáo thường các doanh nghiệp sẽ đặt ở các vị trí trên cao, thuận tiện cho việc quan sát của nhiều người cũng như theo dõi thông tin được dễ dàng hơn, thu hút sự chú ý, quan tâm của khách hàng.

Đa số màn hình quảng cáo LCD treo tường có độ sáng lên đến trên 500 nit, màn hình có độ phân giải lớn giúp cho người xem trải nghiệm cảm giác hình ảnh sắc nét và bắt mắt. Thông điệp quảng cáo ngắn gọn, giúp người xem tiếp thu được toàn bộ thông tin mà doanh nghiệp muốn truyền tải vì vậy nên ngày nay nhiều doanh nghiệp đã lựa chọn dùng để quảng cáo các sản phẩm của mình.
 

Những vị trí phù hợp lắp đặt màn hình quảng cáo LCD treo tường:

Trung tâm thương mại: tại các cửa vào, gần thang máy, quầy thanh toán,..
Tòa nhà cao cấp: cạnh thang máy, cửa thoát hiểm, cửa ra vào,..
Bệnh viện, Phòng khám cao cấp: quầy lễ tân, thang máy, sảnh chờ,..
Rạp chiếu phim: quầy bán vé, cạnh các ghế chờ, trước cửa phòng chiếu phim, cửa ra vào,..

Những lý do doanh nghiệp bạn nên lựa chọn màn hình quảng cáo LCD treo tường:
Khả năng trình chiếu vượt trội
Với công suất trình chiếu liên tục 24/24, màn LCD có thể đạt hiệu quả tối đa quảng cáo đến với người xem mà chất lượng hình ảnh không bị thay đổi. Tuổi thọ của màn LCD lên tới 60.000 giờ 

Độ phân giải Full HD
Màn hình LCD quảng cáo với độ phân giải Full HD 1920*1080 cùng với độ sáng  450 cd/m2 sẽ đem lại hình ảnh vô cùng sắc nét, sinh động và đầy màu sắc đến với người xem. Bên cạnh đó, màn LCD quảng cáo có thể điều chỉnh độ sáng sao cho phù hợp với mắt nhìn.

Công nghệ tấm nền IPS
Màn hình LCD treo tường với tầm nền được thiết kế theo công nghệ IPS cho phép hình ảnh hiển thị dưới góc nhìn rộng hơn, chất lượng hình ảnh sắc nét, rõ ràng hơn.

Phần mềm quản lý tập trung
Với phần mềm quản lý tập trung thì việc điều khiển các màn hình quảng cáo LCD trở nên dễ dàng hơn bao giờ hết

Kết nối USB
Màn hình quảng cáo LCD treo tường cho phép kết nối USB mà không cần kết nối qua Server. Dễ dàng hơn cho việc sử dụng và thay đối thông tin trên màn hình hiển thị

Thiết kế màn hình tinh tế
Màn hình quảng cáo treo tường được thiết kế theo kiểu dáng sang trọng, hiện đại. Viền màn hình được thiết kế bằng nhôm cao cấp, mỏng nhẹ. Ngoài chức năng truyền phát, quảng cáo hình ảnh, thông tin thì màn hình còn  dùng để trang trí thông minh. Nó giúp cho không gian trở nên hiện đại, nâng tầm đẳng cấp cho doanh nghiệp.

Bảo vệ màn hình
Thiết kế với lớp màn hình có thể chống nước, bụi, ẩm thấp, thời tiết và môi trường thay đổi liên tục. Điều đó giúp tăng tuổi thọ màn hình và sẽ tránh gặp những sự cố rắc rối từ tác động bên ngoài.
 

Bảng báo giá màn hình LCD treo tường cụ thể như sau :
Lưu ý :
– Giá chưa bao gồm thuế VAT
– Đây là giá bán lẻ với những đơn vị mua từ 1 đến 3 sản phẩm, từ 5 sản phẩm trở lên hoặc giá các đại lý vui lòng liên hệ để được tư vấn những chính sách ưu đãi, cụ thể hơn.
– Báo giá có thể được thay đổi theo thời gian kể từ khi viết bài viết này.

Vì sao nói màn hình quảng cáo treo tường LCD của Công Ty Trường Thịnh là số 1 Việt Nam?

- 100% Tất cả các sản phẩm màn hình được nhập khẩu trực tiếp từ nhà máy
- Đầy đủ giấy tờ nhập khẩu, hải quan, CO, CQ,..
- Đầy đủ các chứng chỉ sản phẩm: CE – ISO…
- Hỗ trợ thầu qua mạng (khả năng trúng thầu 99,99%)
- Thời gian bảo hành tốt nhất Việt Nam: lên đến 36 tháng tùy vào loại sản phẩm.
- Dịch vụ bảo hành bảo trì sản phẩm tận nơi siêu tốc
- Tư vấn, báo giá cực NHANH - ĐẦY ĐỦ - CHÍNH XÁC (24/24)
- Hàng luôn sẵn kho nên tốc độ giao hàng, thi công, lắp đặt của Trường Thịnh luôn tốt nhất Việt Nam

Quý khách có nhu cầu tư vấn mua và biết thêm chi tiết sản phẩm xin vui lòng liên hệ với công ty chúng tôi với Hotline: 098.951.2004  (Mr. Tuan)



Danh mục