Chi phí đầu tư cho 10 màn hình LED P4 200 inch trong nhà cho Nhà hàng công nghệ tiệc cưới Nam Bộ

Tổng chi phí cho 10 màn hình LED P4 200" ngoài trời dự toán 1 tỷ 969 triệu đồng, xem chi tiết giá màn hình LED 200" nhà hàng công nghệ tiệc cưới Nam Bộ được đăng ký nhãn hiệu độc quyền, tọa lạc ngay trung tâm quận Tân Phú, với tổng diện tích trên 9000m2 gồm 10 sảnh cưới và nhà hàng sân vườn thoáng mát, có hệ thống phòng lạnh, phòng VIP riêng biệt.

Trường Thịnh là một nhà nhập khẩu phân phối chuyên nghiệp các sản phẩm công nghệ, các giải pháp trình chiếu hiển thị màn hình khổ lớn tại Việt Nam. Trong một số đó có thương hiệu màn hình led trong nhà TCO, màn hình led ngoài trời TCO, màn hình led trong suốt TCO ( do nhà máy Shenzhen ATOP Led Opto Electronic Co. Ltd cung cấp linh kiện )

Màn hình LED đang là xu hướng phổ biến được nhiều người ưa thích và sử dụng rộng rãi trong lĩnh vực quảng cáo hiển thị  hình ảnh video ngày nay. Sản phẩm màn hình led do Trường Thịnh phân phối có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng bao gồm chứng chỉ xuất xứ ISO, CO, CQ ...cùng nhiều chứng chỉ chứng nhận sản phẩm. 

Chúng tôi có nhiều năm kinh nghiệm trong việc cung cấp dịch vụ Màn hình LED  và được nhiều đơn vị tin dùng sản phẩm. Nếu như Bạn đang có nhu cầu muốn mua Màn hình LED nhưng lại sợ bị lỗi, hàng kém chất lượng không có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng. Bạn hãy tin tưởng liên hệ với chúng tôi để được tư vấn. 
 

CÔNG TY TNHH THIẾT BỊ NGHE NHÌN TRƯỜNG THỊNH

Địa chỉ: Số 518 Cách Mạng Tháng 8, Phường 11, Quận 3, TP. Hồ Chí Minh
Điện thoại: (028) 6656 8368 Fax: (028) 6293.3197
Email: quoctuan@truongthinhvn.com.vnWebsite: http://displaysolution.vn

Màn hình LED là gì?

Màn hình led là một màn hình hiển thị hình ảnh, video sử dụng điốt ( diode) phát sáng điều khiển bởi một chip bán dẫn với 3 màu cơ bản RGB, chúng có kích thước đa dạng có thể lắp ghép thành một màn hình từ nhỏ đến một màn hình cực lớn hàng ngàn m². Có 2 loại màn hình led phổ biến được nhiều người sử dụng là màn hình led trong nhà và màn hình led ngoài trời. Khác biệt giữa màn hình led trong nhà và màn hình led ngoài trời là màn hình led ngoài trời có cường độ sáng cao, chịu nhiệt tốt trong môi trường khắc nghiệt.
  • Màn hình led trong nhà thường có độ sáng từ 500 candelas - 1.500 candelas trên mỗi mét vuông  (cd / m² )
  • Màn hình led trong nhà thường có độ sáng từ 2.000 candelas - 5.000 candelas trên mỗi mét vuông  (cd / m² )
Ngoài 02 loại màn hình trên còn có sản phẩm mới đó chính là màn hình led trong suốt:
  • Màn hình led trong suốt áp dụng công nghệ tiên tiến mới có nhiều ưu điểm vượt trội hơn, không có nhiều dây rườm rà khiến việc lắp đặt trở nên khó khăn. Màn hình led trong suốt có cấu tạo khá đơn giản chỉ bao gồm thanh led có nhiều bóng dày hay mỏng tuỳ thuộc vào độ phân giải phù hợp với màn hình. Khung nhôm mỏng nhẹ để gắn module, dây dẫn đơn giản nằm trong khung nhôm không lộ ra ngoài gây mất thẩm mỹ. Card điều khiển, card nhân tín hiệu, nguồn cực nhỏ. Trọng lượng màn hình led tương đối nhẹ chỉ 12kg/m²


Chi phí đầu tư màn hình led p4 200 inch trong nhà cho nhà hàng sân khấu tiệc cưới ( vui lòng click vào link để cập nhật thêm thông tin của màn hình)
  • Màn hình LED TCO trong nhà P4, 200 inch (LEDP4I200)
  • Kích thước hiểu thị: 200 inch ( 4.096 x 3.072 m)
  • Tổng số m2: 12.583
  • Tổng số Module:  16 ngang x 24 cao = 384 module
  • Độ phân giải màn hình: 1024 x 768
  • Card điều khiển:LINSN
  • Tín hiệu vào: HDMI x 1, DVI x 1, VGA x 1
  • Nguồn sử dụng: YOUYI / CL (5V-60A)
  • Xuất xứ: Trung Quốc
  • Bảo hành: 12 tháng


TỔNG QUAN VỀ MÀN HÌNH LED TRONG NHÀ: 
Màn hình led trong nhà là một màn hình trình chiếu hình ảnh, video sử dụng các điốt (diode) phát sáng được điều khiển bởi một chip bán dẫn, có thể lắp ghép chúng lại thành một màn hình từ nhỏ đến thành một màn hình cực lớn hàng nghìn m². Màn hình led trong nhà có các kích thước P1, P1.66, P1.25, P2,  P2.5, P3, P4, P5, P6, P7.62, P8, P10 ( P trong màn hình led được viết tắt bởi pixel nghĩa là điểm ảnh, ví dụ : P2 tức là khoảng cách giữa hai điểm led là 2mm. Điểm ảnh càng nhỏ thì màn hình càng mịn và đẹp ) trong đó màn hình led P3 trong nhà và màn hình led P4 trong nhà được nhiều người sử dụng nhất vì giá thành rẻ. Nhưng để chiếu đẹp hơn Bạn có thể cân nhắc chọn P2 và P2.5 là dòng sản phẩm mới nhất. Trường Thịnh nhận cung cấp màn hình led p2 200 inch cho nhà hàng sân khấu tiệc cưới bao gồm chứng chỉ xuất xứ ISO, CO, CQ cho sản phẩm.





Cấu hình những màn hình led tốt nhất hiện nay gồm có gì?
  • Hãng sản xuất Module, Cabnnnet Led: LG, SAMSUNG, BARCO, CHRISTIE,...
  • Hãng sản xuất bóng :Kinglight, Nationstar, ampistar,...
  • Hãng sản xuất card : NovaStar, VDWall, LINSN, HD-Huidu, LISTEN,...
  • Hãng sản xuất nguồn : Meanwell, Energy, Youyi, CL,...
  • Bộ xử lý tín hiệu : Novastar, VDWall, Nantion, Listen, Skystar,...
Trường Thịnh có nhiều năm kinh nghiệm trong việc cung cấp dịch vụ màn hình LED và được nhiều đơn vị tin dùng sản phẩm. Nếu như Bạn đang có nhu cầu muốn mua màn hình LED nhưng lại sợ bị lỗi, hàng kém chất lượng, hãy liên hệ với chúng tôi để được tư vấn. Với những xu hướng sử dụng màn hình LED hiện nay và đặc điểm yêu cầu của khách hàng. Trường Thịnh sẽ tư vấn cho bạn loại màn hình tốt nhất trên thị trường hiện nay.

CÔNG TY TNHH THIẾT BỊ NGHE NHÌN TRƯỜNG THỊNH
Địa chỉ: Số 518 Cách Mạng Tháng 8, Phường 11, Quận 3, TP. Hồ Chí Minh
Mã số thuế: 0309 769 954
Điện thoại: (028) 6656 8368 Fax: (028) 6293.3197
Email: quoctuan@truongthinhvn.com.vn
Website: https://displaysolution.vn

 


Danh mục