Trường Thịnh nhận thi công báo giá dự toán lắp đặt màn hình LED P4 trong nhà cho hội trường UBND tỉnh Sóc Trăng

Trường Thịnh là một nhà cung cấp chuyên nghiệp các sản phẩm công nghệ, các giải pháp thiết bị phòng lab dạy và học ngoại ngữ, và dịch vụ công nghệ thông tin. Mục tiêu của chúng tôi là xây dựng mối quan hệ hợp tác lâu dài và bền chặt với tất cả các khách hàng; lợi ích của khách hàng là điều công ty chúng tôi quan tâm hàng đầu. Trong một số đó, màn hình Led trong nhà và ngoài trời đang là thế mạnh của công ty, và công trình chúng tôi đã khảo sát thi công màn hình Led P4 trong nhà tại UBND Tỉnh Sóc Trăng
 
Màn hình led là gì?

Một màn hình hiển thị LED, hoặc màn hình hiển thị tự phát ra ánh sáng mà không cần ánh sáng nền (khác với TV LCD, TV "LED"), là một màn hình phẳng sử dụng điốt phát sáng với 3 màu cơ bản RGB để hiển thị hình ảnh, video . Một bảng (module) hiển thị LED có thể là một màn hình nhỏ hoặc một phần của một màn hình lớn hơn.

Màn hình LED có rất nhiều loại ( P2, P3, P4, P5, P6….), tương ứng với tùy loại P sẽ cho ra một màn hình LED độ nét khác nhau. Chữ P thường gọi để phân biệt các loại màn hình LED có nghĩa là “Pixel” – hay điểm ảnh, P này càng nhỏ tức là khoảng cách giữa 2 điểm ảnh càng nhỏ, mật độ điểm ảnh càng lớn, độ nét cao, hình ảnh rõ nét và ngược lại.

Màn hình Led được chia làm hai dạng gồm: màn hình Led trong nhà và màn hình Led ngoài trời.
  • Sử dụng trong nhà thường đòi hỏi một màn hình dựa trên công nghệ SMD và có độ sáng tối thiểu là 600 candelas trên mỗi mét vuông (cd / m², đôi khi gọi là nits). Điều này thường sẽ đáp ứng cho các ứng dụng như quán café, phòng chiếu phim, nhưng trong điều kiện độ sáng cao, có thể cần độ sáng cao hơn để có thể nhìn thấy sắc nét như trình diễn thời trang, sân khấu ca nhạc. 
  •  Để sử dụng ngoài trời, trong hầu hết các trường hợp, ít nhất phải có 2000 cd / m², trong khi các loại độ sáng cao hơn lên đến 5.000 cd / m² thì tốt hơn so với ánh sáng mặt trời trực tiếp trên màn hình
Về Vị trí địa lý thuộc Sóc Trăng

Sóc Trăng là một tỉnh ven biển thuộc đồng bằng sông Cửu Long thuộc Việt Nam, nằm ở cửa Nam sông Hậu, cách thành phố Hồ Chí Minh khoảng 231 km, cách Cần Thơ 62 km. Tỉnh Sóc Trăng nằm ở hạ nguồn của sông Hậu, là nơi sông Hậu đổ vào biển Đông tại hai cửa Định An và Trần Đề, với dân số và diện tích đều đứng thứ 6 trong khu vực Đồng bằng sông Cửu Long

Về Hành chính Sóc Trăng

Tỉnh Sóc Trăng có 11 đơn vị hành chính cấp huyện gồm 1 thành phố, 2 thị xã, 08 huyện, trong đó có 17 phường, 12 thị trấn và 80 xã:

Được thành lập từ ngày 01/04/2010, đến nay Công Ty TNHH Thiết Bị Nghe Nhìn TRƯỜNG THỊNH đã trở thành nhà phân phối chính thức các thương hiệu nổi tiếng tại Việt Nam như: AHA, TCO, ATOP, BOXLIGHT,…Có nguôn góc xuất xứ Đài Loan và Hàn Quốc, chúng tôi được biết đến là một nhà cung cấp chuyên nghiệp các sản phẩm về công nghệ, quảng cáo, trình chiếu, các giải pháp thiết bị phòng học thông minh, tương tác và dịch vụ công nghệ thông tin.



 
Ngày nay, Công nghệ thông tin là yếu tố không thể thiếu trong việc phát triển kinh tế xã hội. Công ty Trường Thịnh là một đối tác tin cậy để cung cấp cho khách hàng những phương án phù hợp về sản phẩm công nghệ và giải pháp hệ thống cùng với các dịch vụ chuyên nghiệp, giúp cho công việc của Quý khách hàng đạt hiệu quả cao nhất mà tốn ít chi phí nhất.
 
Ngoài việc cung cấp những giải pháp, sản phẩm chất lượng, công ty Trường Thịnh luôn đề cao chế độ chăm sóc khách hàng và hỗ trợ sau bán hàng để người mua được thật sự hài lòng, với đội ngủ nhân viên bán hàng và nhân viên kỹ thuật chuyên nghiệp.

Mục tiêu của chúng tôi là xây dựng mối quan hệ hợp tác lâu dài và bền chặt với tất cả các khách hàng; lợi ích của khách hàng là điều công ty Trường Thịnh quan tâm hàng đầu. Bằng việc hợp tác, chia sẻ những băn khoăn của khách hàng, Trường Thịnh hy vọng có thể giúp tất cả các khách hàng đạt được hiệu quả cao nhất cho nhu cầu của mình.
Công ty Trường Thịnh xin gửi lời cảm ơn chân thành và mong muốn hợp tác đến tất cả các khách hàng. 


CÔNG TY TNHH THIẾT BỊ NGHE NHÌN TRƯỜNG THỊNH

Địa chỉ: Số 518 Cách Mạng Tháng 8, Phường 11, Quận 3, TP. Hồ Chí Minh
Mã số thuế: 0309 769 954
Điện thoại: (028) 6656 8368 Fax: (028) 6293.3197
Email: quoctuan@truongthinhvn.com.vn
Website: https://displaysolution.vn


Danh mục