Màn hình tương tác AHA 55 inch trợ thủ cho cải cách giáo dục của Trường THPT Nam Sài Gòn

Qua rồi thời gian cách giảng dạy thô sơ  “cục phấn và cái bảng đen“ + “Thầy Cô đọc, học trò chép “. Công nghệ hiển thị tương tác ngày nay càng lúc càng phát triền mạnh mẽ. Màn hình tương tác AHA thật sự là bước tiến quan trọng mang lại việc cải tiến mới cho giáo dục đào tạo. Vậy màn hình tương tác AHA là gì? 
 
Bước tiến công nghệ đầu tiên hỗ trợ cho giáo dục thay thế “ cục phấn + cái bảng “ bằng sản phẩm  “ máy chiếu gần + bảng tương tác + CPU máy tính “ với tính năng mới này học sinh có khả năng trao đổi bài giảng học tập một cách linh hoạt trực quan bằng hình ảnh, video, thư viện dữ liệu trong máy tính hoặc Internet. Nhược điểm hình ảnh còn chưa đẹp và sáng rõ trong môi trường học tập nhiều ánh sáng trắng, máy chiếu có tuổi thọ bóng đèn còn hạn chế, CPU còn cồng kềnh, lắp đặt cân chỉnh tương đối phức tạp không linh hoạt, chiếm nhiều diện tích.
 
Bước tiến công nghệ kế tiếp ra đời thay thế  “ máy chiếu gần + bảng tương tác + CPU máy tính “ bằng “ màn hình tương tác AHA “  có xuất xứ Hàn Quốc bao gồm chứng chỉ nguồn gốc xuất xứ ISO,CO,CQ... với nhiều tính năng hện đại tích hợp bên trong chính nó là công cụ hỗ trợ đắc lực trong công tác giảng dạy và đào tạo, mang đến những bài học sống động và cuốn hút học sinh, sinh viên. Đây được xem là bước tiến mới về những cải cách giáo dục của  Trường THPT Nam Sài Gòn ứng dụng màn hình tương tác aha 55 inch trong công tác giảng dạy được  Trường THPT Nam Sài Gòn nghiên cứu áp dụng vào thực tiễn trong giảng dạy và đào tạo.

màn hình tương tác aha 55 inch aha8155 ( tham khảo cấu hình theo link )



Trường THPT Nam Sài Gòn

Địa chỉ: Khu A - Đô thị mới Nam Sài Gòn - Phường Tân Phú - Quận 7 - Tp.HCM
Điện thoại: 028 54135017 - 028 54141258
 

Tổng quan về màn hình tương tác - Khái niệm về màn hình tương tác
 
Màn hình tương tác thông minh AHA với nhiều tính năng hiện đại giúp nâng cao hiệu quả công tác giảng dạy. Hiểu một cách đơn giản, màn hình tương tác thông minh giống như một chiếc tivi khổ lớn nhưng có khả năng tương tác cảm ứng bằng bút hoặc bằng tay trên nó. Màn hình tương tác là một thiết bị công nghệ cao giúp cho việc hiển thị hình ảnh và video chất lượng cao 4k (3840 x 2160) màu sắc rõ ràng không gây hại mắt cũng như trình chiếu trong môi trường nhiều ánh sáng trung thực hơn máy chiếu và các thiết bị nghe nhìn khác. Chúng hỗ trợ trao đổi thông tin nhanh chóng và trực quan đến người sử dụng thông qua việc tương tác với nó. Màn hình tương tác thường được sử dụng trong các trường học, trung tâm nghiên cứu, trung tâm đào tạo, các phòng họp trong văn phòng. Thiết bị là một màn hình hiển thị dưới dạng LED có tích hợp cảm ứng trên bề mặt bên ngoài. Do đó, người dùng có thể trực tiếp thao tác ngay trên bề mặt màn hình được.
Ngoài việc cảm ứng trên màn hình chúng ta còn nhiều chức năng như: có thể tương tác cùng lúc từ 10 đến 20 người, hình ảnh được phát trực tiếp màn hình thay vì thông qua máy chiếu như trước đây nên cho chất lượng hình ảnh ổn định, rõ nét. Đồng thời hạn chế được các tác hại của ánh sáng lên mắt, Có thể hiển thị hình ảnh trực tiếp từ nhiều nguồn phát hoặc là hiển thị hình ảnh tích hợp. Bởi vậy mà màn hình Led có thể hoạt động một cách độc lập mà không cần sử dụng đến máy tính.

Tính năng màn hình tương tác là gi ?

Màn hình tương tác được biết đến bằng tên tiếng anh là Touch Screen Display hay còn gọi là Tivi cảm ứng tương tác đây là loại màn hình LED cảm ứng cho phép người dùng thao tác trực tiếp trên màn hình như thêm chèn sửa xóa bài viết...mà không phải thông qua một thiết bị hổ trợ nào khác. Bạn có thể thao tác bằng các đầu ngón tay với nhiều điểm trên màn hình. Người sử dụng dễ dàng sử dụng màn hình tương tác để phóng to thu nhỏ văn bản, hình ảnh hoặc video clip một cách nhanh chóng, ngoài ra màn hình tương tác còn cho phép người sử dụng tương tác trực tiếp với những gì Bạn muốn hiển thị ngay cả thông tin hiển thị trên google, facebook, youtube, trang mạng cộng đồng và các thông tin liên quan trên mạng mà Bạn đang truy cập....

Cấu tạo màn hình tương tác là gì ?
 
Màn hình tương tác có cấu tạo là một màn hình hiển thị với công nghệ LCD hoặc LED có kích thước lớn ( 55", 65", 70", 75", 84", 98"....) , Nguồn điện đầu vào 100V-240V / 50-60Hz cung cấp điện áp cho màn hinh tương tác được xử lý thành 5V và 24V. Đường nguồn 5V sẽ cung cấp điện áp cho mainboard  xử lý chính gồm những cổng giao tiếp VGA, USB, HDMI, Display port, cổng kết nối vào ra Audio in/out, Camera quang học, Loa bên trong màn hình 20W .  Đường nguồn 24V cung cấp cho board vi xử lý có chip xử lý tương tác màn hình. Màn hình tương tác có khả năng kết nối với mini CPU OPS qua cổng giao tiếp OPS Slot. Trường Thịnh là nhà phân phối chính thức màn hình tương tác AHA xuất xứ Hàn Quốc bao gồm các dòng sản phẩm: màn hình tương tác AHA 55 inch (AHA8155)màn hình tương tác AHA 65 inch (AHA8165)màn hình tương tác AHA 75 inch (AHA8175)màn hình tương tác AHA 86 inch (AHA8186)màn hình tương tác AHA 98 inch (AHA819).



Cấu hình chuẩn CPU OPS9900 ( tích hợp sẵn trong màn hình )
  •  Intel Core i5 6200U 2.3Ghz,  Max Turbo: 2.8 Ghz, Cache 3Mb
  •  Ram 8Gb
  •  SSD: 256Gb
  •  Intel® HD Graphics 520
  •  Wifi card
  • Hệ điều hành Windows 7,8,10 / Mac 10.10 - 10.12

Được thành lập từ ngày 01/04/2010, đến nay Công Ty TNHH Thiết Bị Nghe Nhìn TRƯỜNG THỊNH đã trở thành nhà phân phối chính thức các thương hiệu nổi tiếng tại Việt Nam như: AHA, TCO, ATOP, BOXLIGHT,…Có nguôn góc xuất xứ Đài Loan và Hàn Quốc, chúng tôi được biết đến là một nhà cung cấp chuyên nghiệp các sản phẩm về công nghệ, quảng cáo, trình chiếu, các giải pháp thiết bị phòng học thông minh, tương tác và dịch vụ công nghệ thông tin.



 
Ngày nay, Công nghệ thông tin là yếu tố không thể thiếu trong việc phát triển kinh tế xã hội. Công ty Trường Thịnh là một đối tác tin cậy để cung cấp cho khách hàng những phương án phù hợp về sản phẩm công nghệ và giải pháp hệ thống cùng với các dịch vụ chuyên nghiệp, giúp cho công việc của Quý khách hàng đạt hiệu quả cao nhất mà tốn ít chi phí nhất.
 
Ngoài việc cung cấp những giải pháp, sản phẩm chất lượng, công ty Trường Thịnh luôn đề cao chế độ chăm sóc khách hàng và hỗ trợ sau bán hàng để người mua được thật sự hài lòng, với đội ngủ nhân viên bán hàng và nhân viên kỹ thuật chuyên nghiệp.

Mục tiêu của chúng tôi là xây dựng mối quan hệ hợp tác lâu dài và bền chặt với tất cả các khách hàng; lợi ích của khách hàng là điều công ty Trường Thịnh quan tâm hàng đầu. Bằng việc hợp tác, chia sẻ những băn khoăn của khách hàng, Trường Thịnh hy vọng có thể giúp tất cả các khách hàng đạt được hiệu quả cao nhất cho nhu cầu của mình.
Công ty Trường Thịnh xin gửi lời cảm ơn chân thành và mong muốn hợp tác đến tất cả các khách hàng. 


CÔNG TY TNHH THIẾT BỊ NGHE NHÌN TRƯỜNG THỊNH

Địa chỉ: Số 518 Cách Mạng Tháng 8, Phường 11, Quận 3, TP. Hồ Chí Minh
Mã số thuế: 0309 769 954
Điện thoại: (028) 6656 8368 Fax: (028) 6293.3197
Email: quoctuan@truongthinhvn.com.vn
Website: https://displaysolution.vn


Danh mục