Trường Mầm Non Tư Thục Montessori

Qua rồi thời gian cách giảng dạy thô sơ  “cục phấn và cái bảng đen“ + “Thầy Cô đọc, học trò chép “. Công nghệ hiển thị tương tác ngày nay càng lúc càng phát triền mạnh mẽ. Màn hình tương tác AHA thật sự là bước tiến quan trọng mang lại việc cải tiến mới cho giáo dục đào tạo. Vậy màn hình tương tác AHA là gì? 
 
Bước tiến công nghệ đầu tiên hỗ trợ cho giáo dục thay thế “ cục phấn + cái bảng “ bằng sản phẩm  “ máy chiếu gần + bảng tương tác + CPU máy tính “ với tính năng mới này học sinh có khả năng trao đổi bài giảng học tập một cách linh hoạt trực quan bằng hình ảnh, video, thư viện dữ liệu trong máy tính hoặc Internet. Nhược điểm hình ảnh còn chưa đẹp và sáng rõ trong môi trường học tập nhiều ánh sáng trắng, máy chiếu có tuổi thọ bóng đèn còn hạn chế, CPU còn cồng kềnh, lắp đặt cân chỉnh tương đối phức tạp không linh hoạt, chiếm nhiều diện tích.
 
Bước tiến công nghệ kế tiếp ra đời thay thế  “ máy chiếu gần + bảng tương tác + CPU máy tính “ bằng “ màn hình tương tác AHA “  có xuất xứ Hàn Quốc bao gồm chứng chỉ nguồn gốc xuất xứ ISO,CO,CQ... với nhiều tính năng hện đại tích hợp bên trong chính nó là công cụ hỗ trợ đắc lực trong công tác giảng dạy và đào tạo, mang đến những bài học sống động và cuốn hút học sinh, sinh viên, các buổi trao đổi học tập vui chơi của các cháu trường mầm non " vừa học vừ chơi " . Đây được xem là bước tiến mới về những cải cách giáo dục của Trường Mầm Non Tư Thục Montessori ứng dụng màn hình tương tác aha trong công tác giảng dạy được Trường Mầm Non Tư Thục Montessori nghiên cứu áp dụng vào thực tiễn trong giảng dạy và đào tạo tiếng anh.

Trường Mầm Non Tư Thục Montessori

Ngành nghề kinh doanh: Đào Tạo - Các Công Ty Đào Tạo - Trường Mẫu Giáo, Trường Mầm Non - Sản phẩm dịch vụ
Địa chỉ: 42/1 Ngô Quang Huy, P. Thảo Điền, Q. 2, Tp. Hồ Chí Minh (TPHCM) , Việt Nam
Điện thoại: (028) 37442639     Fax: (028) 37442639
Email: info@montessori.edu.vn
Website: www.montessori.edu.vn

Giới thiệu Trường Mầm Non Tư Thục Montessori

Trường Quốc tế Montessori của Việt Nam tìm cách cho phép tất cả sinh viên của mình đạt được tiềm năng đầy đủ của họ bằng cách cung cấp cho họ một môi trường nuôi dưỡng và kích thích, và bằng cách nhạy cảm và đáp ứng nhu cầu cá nhân của họ. Trường nhấn mạnh đến việc phát triển các phẩm chất và kỹ năng của trẻ con, giúp chúng trở thành những cá nhân hạnh phúc, tự tin và có trách nhiệm với một động lực nội tại cho việc học tập suốt đời.

Thông điệp của hiệu trưởng

Trường Quốc tế Montessori của Việt Nam (MIS) rất tự hào trong việc cung cấp dịch vụ chăm sóc và giáo dục cho trẻ em trong những năm hình thành của chúng. Phụ huynh mong đợi những điều khác nhau từ kinh nghiệm đi học đầu tiên của con họ. Một số cha mẹ đến với tôi và nói rằng họ muốn con mình được hạnh phúc. Những người khác mong đợi con của họ sẽ tiến bộ trong học tập khi rời khỏi chương trình của chúng tôi.

Tại MIS, những trải nghiệm hạnh phúc và học thuật không loại trừ lẫn nhau. Chúng là các thành phần của chương trình và chương trình giảng dạy của chúng tôi, nhưng chúng không phải là kết thúc cũng không phải là khởi đầu của giáo dục trẻ con. Chúng tôi cố gắng để đưa ra toàn bộ và con người tốt nhất trong mỗi đứa trẻ. Điều này đạt được từ việc làm theo phương pháp Montessori, qua đó chứng kiến ​​nỗ lực và cải tiến không ngừng của chúng tôi để đáp ứng nhu cầu và sở thích ngày càng tăng của mỗi đứa trẻ. Ở mọi lứa tuổi, trẻ em được phép tự nhiên đi theo con đường riêng, phát triển sự quan tâm và quan điểm riêng. Họ được hướng dẫn để nhận ra điểm mạnh và điểm yếu của chính mình và học cách cải thiện bản thân. Trong một thế giới thay đổi nhanh chóng, nơi thông tin và kiến ​​thức có thể có được thông qua các kênh khác nhau, nơi con cái chúng ta sẽ lớn lên với việc sử dụng Trí tuệ nhân tạo rộng hơn, chỉ riêng khả năng học tập là không đủ để giúp chúng thành công. Tại MIS, trẻ em học cách học tập, thiết lập niềm yêu thích học tập và khả năng suy nghĩ vượt trội, và phát triển sự đồng cảm và trí tuệ cảm xúc. Đây là những thuộc tính và kỹ năng quan trọng sẽ cho phép họ trong tương lai đón nhận thử thách, chủ động tạo ra và thực hiện những thay đổi cần thiết mang lại sự tốt đẹp và hạnh phúc cho bản thân và những người khác trong suốt cuộc đời.

Đối với trẻ sơ sinh và trẻ mới biết đi của chúng tôi, chúng tôi kết hợp phương pháp Tài nguyên dành cho Trẻ sơ sinh (RIE®) được công nhận trên toàn cầu thông qua một môi trường an toàn về mặt thể chất, thách thức về mặt nhận thức và nuôi dưỡng cảm xúc. Chăm sóc và mối quan hệ là một phần của chương trình giảng dạy. Ở 3-6 tuổi, trẻ em của chúng tôi tận hưởng và hưởng lợi từ giáo dục Montessori, cung cấp như một cách tự nhiên để tìm hiểu và tiếp thu thế giới xung quanh. Vào lúc 6-12 tuổi, thông qua giáo dục Montessori 'Vũ trụ và Hòa bình', học sinh tiếp tục nắm lấy thế giới và tìm thấy sự bình tĩnh bên trong và hòa bình bên ngoài. Kỹ năng CNTT và máy tính, biểu diễn và nghệ thuật thị giác được bao gồm trong chương trình giảng dạy để chuẩn bị cho họ bước vào cấp độ giáo dục tiếp theo sau khi kết thúc kinh nghiệm của họ với chúng tôi.

Tôi rất vui mừng và tự hào khi thành lập trường Montessori đầu tiên tại Việt Nam. MIS đã cung cấp giáo dục Montessori đích thực kể từ khi thành lập năm 2007, một trăm năm sau khi thành lập lớp Montessori đầu tiên ở Rome vào năm 1907. Tôi cũng tự hào rằng trường là một phần của Hiệp hội Montessori Hoa Kỳ (AMS). Cơ sở Thảo Điền là một trường thành viên quốc tế AMS đầy đủ, với Cơ sở An Phú là một trường quốc tế liên kết vệ tinh

Theo sự tăng trưởng đáng kể trên toàn thế giới, giáo dục Montessori tại Việt Nam đã chứng kiến ​​một sự đột biến trong những năm gần đây. Tôi cũng tự hào đã giúp đào tạo và huấn luyện nhiều Giáo viên Trưởng và Trợ giảng (thông qua Trường và tại các trường khác ở TP HCM).

Các trường học lấy cảm hứng từ Montessori hiện được tìm thấy bên ngoài các khu vực đô thị lớn trong cả nước. Từ vai trò tiên phong của mình, MIS đã đóng góp, và sẽ tiếp tục làm như vậy, cho sự phát triển của giáo dục Montessori tại Việt Nam.


Danh mục